Trò chơi bắt đầu, nhiệm vụ một: Cảm thấy thẹn độ huấn luyện
"Di?" Ôn Hinh Nhu kinh ngạc mà nhìn nhìn bốn phía, phòng khách trừ bỏ TV, sô pha, bàn trà ngoại gia đều toàn bộ không thấy, "Đây là như thế nào một chuyện a!"
"Ách, ta chẳng lẽ là đang nằm mơ sao?"
Ôn Tử Trình nhìn ngốc lăng Lam Vũ liếc mắt một cái, cau mày, "Không, này không phải mộng, hẳn là kia trò chơi giở trò quỷ."
Nhan Dịch Văn cảm thấy khó có thể tin, "Này căn bản không khoa học, lấy hiện tại kỹ thuật còn vô pháp không dựa bất luận cái gì ngoại lực tiến vào giả thuyết không gian!"
Nghe vậy, Hạ Tiêu Viễn có điểm kinh hoảng, lại có điểm ngoài ý muốn, "Ai! Giả thuyết không gian! Nơi này không phải học tỷ gia phòng khách sao?"
Phục hồi tinh thần lại Ôn Hinh Nhu thở dài, "Nơi này chỉ có nhà ta sô pha, bàn trà cùng TV a, trên bàn trà thủy cũng biến mất không thấy."
Bỗng nhiên, TV màn hình lập loè một chút, tiếp theo truyền ra nam tính máy móc tiếng nói: "Các vị người chơi ngài hảo, hoan nghênh đi vào 『 quốc vương tính ái trò chơi 』 thế giới, ở chỗ này ngài đem tự thể nghiệm bổn trò chơi quá trình, ta là hệ thống đánh số 00052222201, ngài có thể xưng hô ta vì 『 hệ thống 』, chúc ngài trò chơi vui sướng!"
"Ha? Ngươi vừa mới nói gì?" Lam Vũ đào đào lỗ tai, "Quốc vương tính ái trò chơi? Không phải luyến ái sao?"
Ôn Tử Trình mặt đều đen, hắn trầm giọng đối với TV màn hình nói: "Cho nên đây là mười tám cấm luyến ái trò chơi? Quá vớ vẩn, nhanh lên làm chúng ta trở về!"
Ôn Hinh Nhu sợ hãi mà ôm lấy Ôn Tử Trình cánh tay, "Ca ⋯⋯"
Hệ thống đánh số 00052222201 hừ nhẹ một tiếng, "Cái gọi là mười tám cấm chẳng qua là ngu xuẩn nhân loại lung tung thiết trí hạn chế thôi, trên thực tế không tuân thủ người xa xa so tuân thủ người nhiều, huống hồ tính ái ở nhân loại trong sinh hoạt là một kiện tại tầm thường bất quá sự tình."
Nhan Dịch Văn: "Này không phải trọng điểm, trọng điểm là chúng ta muốn như thế nào mới có thể rời đi trò chơi?"
Hạ Tiêu Viễn tán đồng gật gật đầu, "Ân, ân!"
Hệ thống đánh số 00052222201: "Rất đơn giản, hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, thông quan trò chơi lúc sau có thể phản hồi thế giới hiện thực."
Ôn Hinh Nhu nuốt nước miếng một cái, khẩn trương hỏi: "Đều có cái gì nhiệm vụ? Nếu trò chơi không thông quan nói sẽ như thế nào?"
Hệ thống đánh số 00052222201: "Không thông quan bổn trò chơi nói, sở hữu người chơi đem vẫn luôn vây ở trong thế giới này, mỗi cái nhiệm vụ yêu cầu không giống nhau, khó khăn sẽ dần dần đề cao, mỗi cái nhiệm vụ chỉ có một lần khiêu chiến thất bại cơ hội, lần thứ hai khiêu chiến lại thất bại nói cũng sẽ vĩnh viễn vây ở thế giới này."
Ôn Hinh Nhu đều mau khóc, "A! Ta không cần như vậy!"
"Tiểu Nhu, đừng sợ, ca nhất định sẽ mang ngươi trở về." Ôn Tử Trình ôm lấy run rẩy Ôn Hinh Nhu, trấn an quá sau triều TV hỏi: "Ta đã biết, là như thế nào nhiệm vụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...