Nhiệm vụ năm: Tổng hợp huấn luyện chi đệ tam giai đoạn
Hệ thống: "Sắp bắt đầu bổn nhiệm vụ đệ tam giai đoạn, thỉnh người chơi Hạ Tiêu Viễn tiến lên."
Hạ Tiêu Viễn khẩn trương mà tiến đến mép giường, mà bên kia, không đợi Ôn Hinh Nhu xua đuổi, Lam Vũ ở Ôn Tử Trình không tiếng động uy hiếp hạ đã sớm bởi vì nội tâm đã chịu áp lực nhanh chóng rời đi mép giường, chạy nạn dường như chạy đến góc, e sợ cho bị Ôn Tử Trình giáo huấn một phen.
Ôn Hinh Nhu chậm rãi bình phục hô hấp, nhắm hai mắt nghe hệ thống tiếp tục thuyết minh nhiệm vụ nội dung: "Bổn giai đoạn vì 『 bất luận là kêu giường vẫn là ca hát đều phải làm tốt làm mãn 』, bổn giai đoạn cung cấp đạo cụ vì gậy mát xa. Thỉnh người chơi Hạ Tiêu Viễn lợi dụng cung cấp đạo cụ tiến hành bắt chước dương vật tiến vào nữ vương âm đạo nội thọc vào rút ra động tác, gậy mát xa mỗi lần tiến vào cần thiết đỉnh đến nữ vương trong cơ thể chỗ sâu nhất. Người chơi Nhan Dịch Văn ngón tay, dương vật chờ thân thể bộ vị không được tiến vào nữ vương trong cơ thể. Cùng thời gian, nữ vương cần thiết ở gậy mát xa ra vào trong cơ thể khi lớn tiếng ca hát, ca khúc nhưng tự do chọn lựa, một khi nữ vương hoàn chỉnh thả không trúng đoạn xướng xong một bài hát có thể quá quan. Không có số lần hạn chế, nhưng thỉnh chú ý, khiêu chiến thất bại ca khúc không thể lại khiêu chiến lần thứ hai."
Ôn Hinh Nhu bỗng nhiên mở mắt ra, ca hát?! Tự nhận là chính mình là âm si nàng trước nay liền không thích quá ca hát, hiện giờ hệ thống cư nhiên yêu cầu nàng ca hát, rốt cuộc là ở chỉnh nàng đâu vẫn là ở chỉnh nàng đâu! Bất đắc dĩ mà thở dài, hệ thống nhất định là ở chỉnh nàng! Vốn dĩ tưởng đối hệ thống nói chút cái gì, nhưng hệ thống kế tiếp cùng Hạ Tiêu Viễn đối thoại làm nàng đem bất mãn oán giận nuốt vào trong bụng, nháy mắt hết chỗ nói rồi.
Hệ thống: "Bổn giai đoạn giống như phía trước hai cái giai đoạn giống nhau nhưng cung người chơi Hạ Tiêu Viễn chọn lựa một bộ nữ vương tình thú quần áo, xin hỏi muốn chọn lựa nào một bộ đâu?"
Hạ Tiêu Viễn xem cũng chưa xem một cái những cái đó linh lang trước mắt, hiếm lạ cổ quái trang phục, ấp úng trong chốc lát, mới đỏ mặt hỏi: "Ân ⋯⋯ cái kia, ta có thể tuyển chính mình có quần áo sao?"
Nghe thấy cái này vấn đề, hệ thống trầm mặc.
Mà đồng dạng nghe thấy cái này vấn đề Ôn Hinh Nhu đám người phản ứng không đồng nhất.
Ôn Hinh Nhu kinh ngạc, "Chẳng lẽ tiêu xa ngươi có nữ trang, ngươi mua nữ trang làm gì nha!"
Nhan Dịch Văn cũng là nghi hoặc không thôi, theo Ôn Hinh Nhu nói nói đi xuống: "Tiêu xa, ngươi có nữ trang phích?"
Bất đồng với Ôn Hinh Nhu cùng Nhan Dịch Văn hai người nghi hoặc, Lam Vũ bừng tỉnh đại ngộ sau tạc, "Oa lý liệt, Hạ Tiêu Viễn ngươi gia hỏa này! Thành thật công đạo có phải hay không mua sắc sắc quần áo tưởng cấp Ôn Hinh Nhu mặc vào! Tỷ như nói trong suốt tình thú nội y linh tinh!"
Ôn Tử Trình cái gì lời nói cũng chưa nói, hắc mặt nhìn về phía Hạ Tiêu Viễn, chửi thầm: "Tiểu tử này, không nghĩ tới hắn như thế gian trá, tám chín phần mười là muốn tuyển chính hắn áo sơmi hoặc T-shirt linh tinh làm hinh nhu mặc vào, nếu thật là như vậy, mà hệ thống cũng đáp ứng rồi hắn yêu cầu, tối nay ta phải nghĩ cách xử lý rớt kia kiện quần áo mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...