Đặc thù trừng phạt: Toàn viên H ( kết thúc chương )
Đệ nhị giai đoạn trừng phạt liền phải bắt đầu rồi.
Ôn Tử Trình đám người đã thương lượng hảo, ở đa số quyết kết quả hạ, trừ bỏ có một chút câu oán hận Lam Vũ, dư lại Nhan Dịch Văn cùng Hạ Tiêu Viễn đều đồng ý từ Ôn Tử Trình cái thứ nhất cùng Ôn Hinh Nhu làm tình, đồng thời giang giao nhiệm vụ này cũng giao cho Ôn Tử Trình, mà nguy hiểm hệ số tối cao Lam Vũ bị bắt chỉ có thể ở Ôn Hinh Nhu cao trào quá sau mới có thể cắm vào, thậm chí muốn xếp hạng Nhan Dịch Văn cùng Hạ Tiêu Viễn sau đầu.
Lam Vũ đối này có chút căm giận bất bình, mãnh liệt hoài nghi mặt khác ba người cố ý xa lánh hắn, muốn cho hắn "Giây bắn", rốt cuộc Ôn Hinh Nhu cao trào sau tiểu huyệt thật sự quá sẽ hút quá sẽ cắn, chính hắn cũng chưa nắm chắc hắn côn thịt có thể kiên trì bao lâu, nếu là lập tức liền bắn tinh, kia còn có cái gì đã ghiền đâu?
Lam Vũ cảm thấy chính mình gặp không công bằng đãi ngộ, nhưng là, ở mặt khác ba người xem ra, đây mới là nhất công bằng phương thức, bởi vì bốn người giữa chỉ có hắn tự chủ không đủ cường, rõ ràng thích Ôn Hinh Nhu nhưng lại ái khi dễ nàng, ăn một lần đến thịt càng là thô lỗ, cũng không biết nên như thế nào nói hắn mới hảo.
Xác nhận Lam Vũ sẽ không lại làm yêu, Ôn Tử Trình bò lên trên giường đệm, hắn ôm lấy Ôn Hinh Nhu mảnh khảnh vòng eo, cúi người hôn hôn nàng mặt, thì thầm nói: "Tiểu Nhu, lần này mấy cái nhiệm vụ tương đối khó. Ta sẽ trước dùng ngón tay làm ngươi cao trào một lần, tiếp theo chúng ta sẽ thay phiên cùng ngươi làm tình, bởi vì muốn ở thân thể của ngươi bắn tinh mới có thể hoàn thành nhiệm vụ ⋯⋯" không đợi Ôn Hinh Nhu đáp lại, Ôn Tử Trình tiếp tục nói: "Nếu đợi lát nữa ai làm ngươi không thoải mái, ngươi cảm thấy đau, ngươi liền cùng chúng ta nói, hảo sao? Ân?"
Ôn Hinh Nhu không biết nghĩ tới cái gì, khuôn mặt nhỏ một chút bạch một chút hồng, rồi mới Ôn Tử Trình mới nhìn đến nàng nhẹ nhàng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
Ôn Tử Trình hơi chút yên tâm, hắn nằm nghiêng ở Ôn Hinh Nhu sau lưng hư ôm lấy nàng, một bên hôn môi nàng lỏa bối, ngón tay một bên chậm rãi từ háng hoạt đến chất nhầy đã Càn huyệt khẩu, bên ngoài bộ từ từ dò hỏi khiêu khích.
Mẫn cảm Ôn Hinh Nhu không cần thiết một lát liền bắt đầu phân bố ái dịch. Thon dài ngón tay nhận thấy được ướt át, Ôn Tử Trình ngón tay thon dài nhắm ngay hẹp hòi cửa động, đốt ngón tay chậm rãi xâm nhập.
Đột nhiên xâm nhập dị vật làm Ôn Hinh Nhu ngâm khẽ một tiếng: "Ngô ân ⋯⋯"
Ôn Tử Trình dừng lại đang ở cắm vào ngón tay, nhẹ giọng hỏi: "Sẽ đau sao?"
Ôn Hinh Nhu lắc đầu, đau là sẽ không đau, chính là có cái gì nhét vào nơi đó sẽ có loại không khoẻ toan trướng cảm, nhưng Ôn Hinh Nhu ngượng ngùng nói.
"Ta đây tiếp tục đi vào?"
Ôn Hinh Nhu cực tiểu thanh "Ân" một tiếng, sau đó cảm giác được Ôn Tử Trình ngón tay một chút một chút cắm vào, chỉ chốc lát sau liền đem nguyên cây ngón trỏ hoàn toàn đi vào huyệt động, mà phấn nộn huyệt khẩu phi thường khẩn trí, nháy mắt liền đem xâm nhập ngón trỏ chặt chẽ ngậm lấy, không lưu một tia khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...