Nhiệm vụ bốn: Tính kinh nghiệm huấn luyện ( thượng )
Hệ thống: "Xin hỏi hay không bắt đầu tiến hành đệ tứ nhiệm vụ? Thỉnh trả lời 『 là 』 hoặc 『 không 』."
Ôn Hinh Nhu: "Là."
Yên lặng hồi lâu TV màn hình lại sáng lên: "Nhiệm vụ bốn, tính kinh nghiệm huấn luyện".
Tính kinh nghiệm huấn luyện?! Là hắn tưởng như vậy sao! Hạ Tiêu Viễn đột nhiên nuốt khẩu nước miếng, cuối cùng có cơ hội cùng học tỷ làm tình sao!
Hệ thống: "Đúng vậy! Cuối cùng đi tới bổn trò chơi quan trọng nhất một vòng! Thể nghiệm qua cao trào cập triều xuy, đương nhiên không thể đã quên chân chính tính ái! Lần này nhiệm vụ đem có bốn cái giai đoạn, mỗi nhất giai đoạn sẽ rút ra bất đồng người chơi cùng nữ vương tính giao, không chỉ có như thế, mỗi giai đoạn yêu cầu tư thế cũng không giống nhau! Đạt thành nhiệm vụ điều kiện chính là với bất đồng giai đoạn mỗi vị người chơi trong cơ thể bắn tinh các một lần hơn nữa ít nhất làm nữ vương cao trào một lần! Xin hỏi hay không muốn bắt đầu tiến hành trình tự rút thăm?"
Do dự vài giây, nàng mới hô "Là". Ôn Hinh Nhu khuôn mặt nhỏ có điểm trắng bệch, nghe nói xử nữ lần đầu tiên rất đau, nàng cảm thấy có điểm khủng bố, tuy rằng không biết học trưởng như thế nào, nhưng là Lam Vũ cùng Hạ Tiêu Viễn rõ ràng liền không có kinh nghiệm, nàng sợ đau, không hy vọng là bọn họ hai cái phá nàng chỗ, có thể nói, nàng hy vọng cái thứ nhất trừu đến chính là ca ca.
Trừu đến ca ca! Trừu đến ca ca! Nhìn lay động ống thẻ, nàng chắp tay trước ngực hướng về phía trước thiên khẩn cầu.
Thực mau ống thẻ đình chỉ đong đưa, bốn chi thiêm liên tiếp rơi xuống ra tới.
Nhìn đến đệ nhất chi thiêm thượng tên, nàng nhẹ nhàng thở ra, là Ôn Tử Trình. Đệ nhị là Nhan Dịch Văn, đệ tam là Hạ Tiêu Viễn, cuối cùng là Lam Vũ.
Làm lơ Lam Vũ thấp giọng đô lẩm bẩm: "Ta như thế nào lại là cuối cùng ⋯⋯" Ôn Hinh Nhu khẩn trương mà nắm chặt Ôn Tử Trình tay, Ôn Tử Trình trở tay cầm nàng, ôn nhu nói: "Đừng sợ, ca sẽ không thương tổn ngươi!"
"Ân!" Nàng gật gật đầu, nàng tin tưởng ca ca sẽ là đối nàng nhất ôn nhu người.
Hệ thống: "Sắp bắt đầu đệ nhất giai đoạn, thỉnh trừ bỏ nữ vương cập người chơi Ôn Tử Trình bên ngoài người chơi rời đi giường."
Nhan Dịch Văn đám người vừa ly khai giường phô, giường phô chung quanh một mét ngoại, một cái trong suốt kết giới lập tức bao phủ ở giường lớn, Lam Vũ giơ tay gõ gõ, vội hỏi nói: "Này gì quỷ đồ vật a!"
Hệ thống: "Trừ bỏ chỉ định người chơi ngoại, người chơi khác cấm tham gia."
Lam Vũ oán niệm, nói cách khác xem tới được sờ không được ⋯⋯
Hệ thống: "Đệ nhất giai đoạn tư thế yêu cầu: Nữ vương nằm ngửa, chính diện tính giao. Tùy thời có thể bắt đầu."
Ôn Hinh Nhu thực khẩn trương, "Ca, ta sợ."
Ôn Tử Trình ôn nhu mà hôn môi nàng, âu yếm nàng, "Tiểu Nhu không sợ, không cần khẩn trương, phóng nhẹ nhàng, ca sẽ nhẹ nhàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...