Đặc thù trừng phạt: Bắt đầu, Hạ Tiêu Viễn thiên ( đạo cụ PLAY, thận nhập )
Ôn Hinh Nhu yêu cầu mười lăm phút thực mau liền đi qua, đương hệ thống hỏi Ôn Hinh Nhu hay không đã chuẩn bị ổn thoả khi, Ôn Hinh Nhu bất nhã mà mắt trợn trắng, dù cho nàng trong lòng run sợ, cũng không tình nguyện, nhưng có hay không chuẩn bị tốt đều râu ria, sớm chết sớm siêu sinh, vẫn là chạy nhanh kết thúc trò chơi trở về đi.
"Chạy nhanh bắt đầu đi, ta tưởng rời đi trò chơi!"
Hệ thống: "Đặc thù trừng phạt có hai cái phân đoạn, cái thứ nhất phân đoạn là dùng dao mổ trâu cắt tiết gà, tiểu đạo cụ thích ứng độ huấn luyện: Đạo cụ play. Hơi sau nữ vương hai mắt cập miệng sẽ bị bịt kín, thẳng đến trừng phạt toàn bộ kết thúc trước đều sẽ không cởi bỏ, trừng phạt nội dung chỉ có nam tính người chơi có thể biết được, hơn nữa hiệp trợ cho nữ vương trừng phạt."
Hệ thống còn chưa nói xong, Ôn Hinh Nhu liền cảm giác được đôi mắt cùng miệng bị cái gì đồ vật bịt, đôi mắt là một mảnh hắc ám nhìn không tới quanh mình tình huống, miệng là bị bắt hàm cắn một cái mềm mại tơ lụa, bị tơ lụa trói chặt nàng vô pháp mở miệng nói chuyện, chỉ có thể phát ra ý nghĩa không rõ ngâm khẽ: "Ngô ngô ân!"
Tiếp theo nàng cảm giác được nàng thân mình đột nhiên bay lên không, tứ chi bị mềm mại đồ vật trói buộc kéo ra, toàn bộ thân thể bị bắt trương thành hình chữ đại (大), bị treo ở không trung Ôn Hinh Nhu nôn nóng mà vặn vẹo trần trụi thân thể.
Chuyện như thế nào lạp! Nàng tưởng kêu, lại chỉ có thể phát ra ái muội rên rỉ.
Hệ thống không có nhiều làm giải thích, chỉ là làm nam tính các người chơi nhìn về phía đại màn hình.
【 đặc thù trừng phạt 1: Thỉnh mỗi vị người chơi lựa chọn một cái phân loại, ở nên phân loại lựa chọn tam hạng tưởng sử dụng đạo cụ, cũng ở chỉ có thể sử dụng sở tuyển đạo cụ dưới tình huống, tận tình đùa bỡn nữ vương đi! Làm nữ vương các cao trào một lần. Ở sở hữu trừng phạt kết thúc trước, không được làm nữ vương biết trừng phạt hạng mục cập chi tiết. 】
Nhìn đến nơi này, Ôn Tử Trình đám người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng không hẹn mà cùng bảo trì trầm mặc.
Ai trước tuyển? Lam Vũ nhướng mày ý bảo.
Nhan Dịch Văn cùng Hạ Tiêu Viễn sôi nổi lùi lại một bước, bọn họ mới không muốn làm này chim đầu đàn, không thấy được nhân gia ca ca đang đứng tại đây sao?
Ôn Tử Trình khóe miệng hơi câu, cái gì cũng chưa nói, chỉ là cười nhìn Lam Vũ liếc mắt một cái, liền làm hắn đánh cái rùng mình, ngoan ngoãn thối lui đến mặt sau.
Ôn Tử Trình nhìn màn hình thượng linh lang trước mắt mục lục, vẫn là trung quy trung củ tuyển tình thú đồ dùng cái này phân loại, rồi mới chọn một kiện gợi cảm chữ Đinh (丁) quần, thô dài ngọc chế dương vật giả, mặt trên có chứa rất nhiều nhô lên điểm nhỏ gậy mát xa.
Ôn Tử Trình cảm thấy này đó hẳn là có thể cho hinh nhu thực mau cao trào, miễn với chịu khổ đi?
Bài không được đệ nhất, cũng muốn đương đệ nhị, Lam Vũ hứng thú ngẩng cao mà quét mắt mục lục danh sách, ngắn ngủi do dự sẽ, rồi mới ác thú vị cười, hắn chọn chính là trái cây loại dâu tây, quả nho, chưa thành thục chuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...