2

11.4K 85 4
                                    

Tiết tử

Nghỉ hè mỗ một ngày buổi chiều, Ôn Hinh Nhu nhận được một hồi điện thoại, nguyên lai là trò chơi thể nghiệm tham thảo xã các thành viên dựa theo ước định đang ở tới ôn gia trên đường.

Ngồi ở trên sô pha đọc sách Ôn Tử Trình ngắm treo lên điện thoại Ôn Hinh Nhu liếc mắt một cái, nói: "Tiểu Nhu đi lên thay quần áo, ở khách nhân trước mặt xuyên thành như vậy giống cái dạng gì?"

Ôn Hinh Nhu nhìn nhìn ca ca ăn mặc cách văn áo sơmi cập quần jean, lại cúi đầu nhìn xem chính mình trên người chỉ có một kiện tiểu khả ái váy ngủ, quần lót trên cơ bản đều là lộ ra tới, nàng đối Ôn Tử Trình thè lưỡi, hô thanh "Biết rồi" liền thịch thịch thịch mà chạy lên lầu hồi phòng ngủ đi, không hề có nhận thấy được Ôn Tử Trình nhìn chăm chú vào nàng bóng dáng khi, kia ẩn hàm dục vọng ánh mắt.

Trở lại chính mình phòng ngủ Ôn Hinh Nhu, ở tủ quần áo tìm tìm kiếm kiếm, mới tìm được một kiện vừa lòng quần áo, bỏ đi nguyên bản áo ngủ, trên người trừ bỏ quần lót ở ngoài cái gì cũng không có, do dự một chút, cảm thấy chỉ có ca ca ở không mặc nội y còn không sao cả, những người khác ở nói vẫn là xuyên một chút hảo, nghĩ, nàng lấy ra một kiện hồng nhạt ren nịt ngực mặc vào, thay một kiện hồng nhạt cách văn áo sơmi, lại mặc vào một kiện quá ngắn quần cao bồi, sau đó đứng ở liền thân kính trước tả xem lại xem, mới vừa lòng mà trộm nở nụ cười, "Như vậy cùng ca xuyên chính là huynh muội trang đâu, không biết hắn sẽ là cái gì phản ứng a?"

Đi vào dưới lầu phòng khách, Ôn Hinh Nhu hưng phấn mà chạy đến Ôn Tử Trình trước mặt, "Ca! Ngươi xem ta xuyên như vậy như thế nào?"

Đem trên tay thư phóng tới một bên, Ôn Tử Trình ngẩng đầu nhìn Ôn Hinh Nhu cười hì hì mặt, ánh mắt chậm rãi đi xuống, nhìn đến kia cơ hồ trong suốt hồng nhạt áo sơmi phía dưới ren nịt ngực, cùng với đoản đến cơ hồ muốn lộ ra quần lót quần jean, hắn hơi hơi nhíu mày, đang muốn kêu Ôn Hinh Nhu một lần nữa đổi bộ quần áo, lại nghe đến bên tai truyền đến Ôn Hinh Nhu ngữ khí hưng phấn nói: "Ca! Ngươi xem! Chúng ta hôm nay xuyên chính là huynh muội trang gia!"

Ôn Tử Trình ở trong lòng thở dài, yên lặng đem muội muội trong miệng huynh muội trang não bổ thành tình lữ trang, trước tỏ vẻ rất đẹp, rồi mới ngược lại nói: "Bọn họ lập tức muốn tới, bên ngoài như vậy nhiệt, ta đem khí lạnh độ ấm hơi chút điều thấp một chút, ngươi đi hơn nữa một kiện mỏng áo khoác."

Ôn Hinh Nhu không nghi ngờ có hắn, vui vẻ mà chạy về phòng tròng lên một kiện mỏng áo khoác, đối với gương đánh giá một phen mới phát hiện nguyên lai chính mình nịt ngực đều lộ ra tới, mặt không cấm đỏ lên, đem áo khoác khóa kéo kéo lên sau, nghĩ đến ca ca săn sóc, nàng liền cảm thấy trong lòng ngọt tư tư.

Đi xuống lầu lúc sau, Ôn Hinh Nhu việc đầu tiên là từ sô pha mặt sau duỗi tay ôm lấy Ôn Tử Trình cổ, "Ca! Cảm ơn ca! Có ca ở thật tốt!"

Thường xuyên bị như vậy đánh bất ngờ Ôn Tử Trình chỉ là ở trong lòng hơi hơi hoảng sợ, hắn ngoài miệng nói "Tạ cái gì", trong lòng lại là nghĩ đến bả vai xứ sở cảm nhận được, muội muội kia mềm mại bộ ngực, giống như, tựa hồ, lại lớn một chút?

Trò chơi quốc vương luyến ái (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ