20

2.1K 12 0
                                    

Đặc thù trừng phạt: Ôn Tử Trình thiên ( đạo cụ play )

Bởi vì cao trào dư vị, thân thể nhân phản xạ có điều kiện còn ở run nhè nhẹ, chưa hoàn hồn Ôn Hinh Nhu còn không có phát hiện thay đổi cá nhân.

Ôn Tử Trình đem Ôn Hinh Nhu trở mình, bẻ ra nàng trắng nõn mông vừa thấy, kẽ mông gian, cúc huyệt, hồng diễm diễm tiểu huyệt ngoại, tất cả đều dính đầy trong suốt có chứa điểm màu trắng ướt hoạt ái dịch.

Nhìn còn ở vừa thu lại co rụt lại huyệt khẩu, Ôn Tử Trình quyết đoán đem một cái dây cột chữ Đinh (丁) quần xuyên đến trên người nàng, khống chế được kia hơi mỏng chữ Đinh (丁) quần vải dệt, trước sau cọ xát kích thích ngoại phiên hoa môi, ngẫu nhiên còn vê áp đến nhô lên tiểu hoa đế, khiến cho Ôn Hinh Nhu bị đại đại kéo ra hai chân không chịu khống chế mà giật tăng tăng run lên.

Vừa mới biến thành tinh tế quyên lưu dâm thủy lại lần thứ hai tiết lưu càng nhiều, thực mau liền làm ướt chữ Đinh (丁) quần vải dệt, từ vải dệt bên cạnh khe hở lậu ra tới, không ngừng chảy xuống tích bắn tung tóe tại khăn trải giường thượng.

Ôn Hinh Nhu nức nở lắc lư treo ở không trung thân thể, dù cho đau lòng, nhưng Ôn Tử Trình vì thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, áp lực không tha tâm tình, mang theo một chút áy náy, dùng ngón tay đẩy ra chữ Đinh (丁) đũng quần bộ vải dệt, đem nó tễ hướng một bên, làm phun dâm dịch hoa huyệt khẩu lộ ra hơn phân nửa.

Một tay ngón tay căng ra hoa phùng, mở ra huyệt khẩu, gian huyệt khẩu hình thành một cái lỗ nhỏ, Ôn Tử Trình không tiếng động mà dùng một tay kia đem thô dài gậy mát xa cắm vào Ôn Hinh Nhu bị nam nhân dùng ngón tay hơi hơi mở ra tiểu huyệt.

Gậy mát xa cắm xuống rốt cuộc, huyệt nội trơn trượt ái dịch cọ rửa đè ép Ôn Hinh Nhu trong cơ thể gậy mát xa, nếu không phải Ôn Tử Trình dùng tay cầm cắm huyệt, có lẽ nó đã sớm bị Ôn Hinh Nhu tiểu huyệt tễ hoạt ra tới.

Ôn Tử Trình thao túng gậy mát xa yên lặng bất động, Ôn Hinh Nhu chỉ cảm thấy trong cơ thể tràn đầy trướng trướng tắc nghẽn cảm, khó chịu mà mạnh mẽ vặn vẹo thân mình, Ôn Tử Trình đánh giá không sai biệt lắm, liền nhanh chóng rút ra gậy mát xa, đem gậy mát xa toàn bộ rời khỏi, chờ đỏ tươi huyệt khẩu lại lần nữa hợp thành một cái tế phùng, mới đem gậy mát xa cắm hồi Ôn Hinh Nhu hoa huyệt.

Cắm xuống vừa kéo, mỗi một chút đâm vào đều đảo tiến hoa tâm chỗ sâu trong, mỗi một chút rời khỏi đều làm co rút lại vách trong giảo cắn hư không. Huyệt nội chỗ sâu trong mẫn cảm mềm thịt bị quy luật một chút lại một chút không ngừng va chạm, Ôn Hinh Nhu không bao lâu liền run run thân thể, thoạt nhìn sắp cao trào.

Không có buông tha cơ hội này, Ôn Tử Trình cởi bỏ chữ Đinh (丁) quần vải dệt, tùy ý nó rơi xuống đến hỗn độn khăn trải giường thượng, không có nắm gậy mát xa một cái tay khác nhéo một cây ngọc chế dương vật giả, lau lau Ôn Hinh Nhu phân bố ra đại lượng dâm thủy, liền bôi trơn chậm rãi đem ngọc chế dương cụ đẩy mạnh nhỏ hẹp hậu huyệt.

"Ô ô!" Ôn Hinh Nhu đau thẳng phát run, nước mắt từ bịt mắt bên cạnh không ngừng lăn xuống, nhưng Ôn Tử Trình không có lấy ra ngọc chế dương cụ, mà là tận lực chậm rãi, nhẹ nhàng, ôn nhu mở rộng Ôn Hinh Nhu hậu huyệt.

Trò chơi quốc vương luyến ái (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ