Đặc thù trừng phạt: Nhan Dịch Văn thiên ( đạo cụ play )
Cùng Lam Vũ đi ngang qua nhau, Nhan Dịch Văn nắm hắn chọn lựa tam dạng đạo cụ quỳ gối Ôn Hinh Nhu treo không thân thể bên cạnh, hắn có điểm bất an, cũng có chút hối hận, bởi vì hắn tuyển tam dạng đạo cụ, hắn không biết có thể hay không làm Ôn Hinh Nhu cảm thấy không khoẻ, nhưng chuyện tới hiện giờ, hối hận cũng vô dụng, do dự rối rắm vài phút, Nhan Dịch Văn yên lặng đem một bàn tay thăm hướng Ôn Hinh Nhu hai chân chi gian.
Đầu tiên là dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng ấn, xoa bóp, cuối cùng tăng lớn lực đạo lại niết lại lôi kéo phấn nộn hoa huyệt ngoại cánh hoa, như vậy kích thích làm Ôn Hinh Nhu lại một lần run rẩy lên, "Ngô ngô!"
Ôn Hinh Nhu không biết là ai tay ở "Khi dễ" nàng, nàng bởi vì miệng bị lấp kín vô pháp mở miệng dò hỏi, thị giác bị che dấu nàng chỉ có thể nghe được nam nhân thô suyễn thanh, tình huống như vậy hạ lệnh nàng có chút sợ hãi, phảng phất bị người xa lạ đùa bỡn dường như, nàng lại khẩn trương lại sợ hãi, chỉ nghĩ đem hai chân khép lại khép lại, hảo chạy thoát kia không biết tên nam tử bắt nạt, chỉ tiếc thân thể của nàng bị chặt chẽ cố định thành chữ to tư thái, vô pháp như nàng mong muốn, mặc cho nàng dùng sức giãy giụa cũng chỉ có thể tiểu biên độ lắc lư bị treo lên thân thể.
Nhan Dịch Văn không nói chuyện, hắn nuốt khẩu nước bọt, ngón tay đã sớm từ một cây biến thành tam căn, không ngừng ở kia đỏ tươi tiểu huyệt nội bắt chước tính giao tư thế thọc vào rút ra. Mặt khác một bàn tay tắc nắm bút lông, nhắm ngay đứng thẳng đầu vú khi nhẹ khi trọng quét xoát, bên này xoát xong rồi xoát bên kia, như là ở trắng nõn vú thượng làm họa giống nhau.
Bộ ngực tao dương cùng với tư mật chỗ nội bộ kích thích làm Ôn Hinh Nhu tiểu huyệt bắt đầu chảy ra trong suốt dính trù thủy dịch, thấy thế, Nhan Dịch Văn rút ra ngón tay, sửa vì phản cầm thật dài inox thìa, lưu trữ nắm bính địa phương, đem nắm bính kia đầu nhắm ngay Ôn Hinh Nhu tiểu huyệt, tìm đúng cái kia tiểu khe hở, chậm rãi đẩy vào đi vào.
"Ô!" Ôn Hinh Nhu bỗng nhiên cứng còng thân thể, nàng cảm giác được có cái gì lạnh lẽo lại cứng rắn đồ vật chọc vào được, không chỉ có như thế, kia đồ vật tựa hồ còn rất dài, một chút đã bị chọc đến chỗ sâu nhất nàng có điểm đau, nhịn không được lắc đầu tỏ vẻ cự tuyệt.
Nhan Dịch Văn không có thể xem hiểu Ôn Hinh Nhu tưởng biểu đạt cái gì, xem nàng cơ hồ đem toàn bộ thìa nuốt đi vào, ánh mắt khẽ biến, hô hấp tăng thêm, nhịn không được đem trong tay thìa một đâm đến đế, còn nghĩ thìa rất nhỏ, liền ở nàng huyệt nội quấy lên.
"Ô ô!" Ôn Hinh Nhu run rẩy thân thể, bị che khuất hai mắt chảy xuống thanh triệt nước mắt, dưới thân một cổ dâm dịch theo thìa xối xuống dưới, cảm thấy Ôn Hinh Nhu không sai biệt lắm muốn cao trào, Nhan Dịch Văn tay mắt lanh lẹ, nhanh chóng đem thìa rút ra, thay hắn chọn lựa thô ống hút, thừa dịp hoa huyệt chưa khép lại hết sức chọc đi vào, rồi mới đôi tay cùng sử dụng, nắm hoa huyệt khẩu tưởng bên ngoài lực làm nó chặt lại, đồng thời miệng ngậm lên ống hút một chỗ khác, mạnh mẽ một hút ——
"Ngô ngô ân!" Ôn Hinh Nhu kịch liệt run rẩy thân thể, trong cơ thể xuân thủy từng đợt phun trào mà ra, xuyên thấu qua ống hút tiến vào Nhan Dịch Văn trong miệng, "Ùng ục ùng ục" nuốt thanh không ngừng vang lên, Nhan Dịch Văn lần đầu tiên biết chính mình cư nhiên có thể làm ra như thế không biết xấu hổ sự tình! Hắn cũng không biết hắn là xảy ra chuyện gì, đương nhìn đến đạo cụ lan có ống hút khi liền tuyển nó, còn ma xui quỷ khiến mà lấy nó đương uống trân nãi giống nhau không ngừng hút Ôn Hinh Nhu phun ra ra tới ái dịch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...