Nhiệm vụ năm: Tổng hợp huấn luyện chi đệ tứ giai đoạn ( bắt đầu )
Hệ thống thực đúng giờ ở Ôn Hinh Nhu nói xong lời nói mười phút sau xông ra: "Sắp bắt đầu lần này nhiệm vụ cuối cùng giai đoạn, xin hỏi nữ vương cùng người chơi Ôn Tử Trình chuẩn bị tốt sao?"
Vừa rồi ăn mặc T-shirt đã bị hệ thống thu hồi Hạ Tiêu Viễn trong phòng, lại một lần trần truồng Ôn Hinh Nhu mắt trợn trắng, còn có thể chuẩn bị cái gì? Cái gì cũng không biết nàng có thể làm cái gì chuẩn bị? Chuẩn bị tâm lý nói sớm tại nàng bắt đầu trò chơi này khi đã bị hệ thống không hạn cuối tam quan cấp bức ra tới.
Ôn Tử Trình tương đối cẩn thận, bảo hiểm khởi kiến hắn vẫn là tưởng trước bộ ra nhiệm vụ nội dung, thế là hắn nghiêm túc mà triều hệ thống dò hỏi: "Hệ thống, có thể trước kỹ càng tỉ mỉ nói nói này nhất giai đoạn nhiệm vụ nội dung sao?"
"Ân ⋯⋯" hệ thống Thẩm ngâm trong chốc lát, "Đơn giản tới nói đi, nhiệm vụ lần này yêu cầu là 『 tình thú nhân vật sắm vai 』, danh như ý nghĩa đâu, chính là muốn bổn luân tham dự người chơi cosplay! Đến nỗi muốn sắm vai như thế nào nhân vật, chính là xem các ngươi tự thân vận khí!"
Ôn Tử Trình nhíu mày, "Đây là cái gì ý tứ?"
Đột nhiên "Đông" mà một tiếng, Ôn Hinh Nhu cùng Ôn Tử Trình chi gian đột nhiên xuất hiện một cái hình vuông đại cái rương, mặt trên còn họa đại đại dấu chấm hỏi, mà trên cùng kia một mặt có một cái nhưng làm bàn tay đi vào cửa động.
Cùng thời gian, cũng xuất hiện một cái thật lớn hình chiếu hình ảnh, trong hình phân biệt biểu thị hồng, lam, hoàng, lục bốn loại nhan sắc, mỗi cái nhan sắc mặt sau đều biểu hiện "???", Làm người sờ không được đầu óc.
"Di!" Ôn Hinh Nhu kinh ngạc mà nhìn cái rương, chẳng lẽ muốn rút thăm quyết định sắm vai nhân vật?
"Hừ hừ hừ." Hệ thống ngữ khí tựa hồ dấu diếm ý cười, "Căn cứ bổn trò chơi lớn nhất hợp tác công ty 『 cô cẩu 』 điều tra báo cáo biểu hiện, ở nào đó thời không nhân loại trong thế giới, được hoan nghênh nhất thịt văn đề tài là cấm kỵ chi luyến, mà trong đó lại lấy mỗ vài loại nhân khí tối cao, ở trải qua tỉ mỉ chọn lựa sau, tuyển ra ba loại cao nhân khí ghép đôi đề tài, cộng thêm một cái thêm vào 『 sát hẳn phải chết 』 đề tài, cùng sở hữu bốn loại bất đồng loại hình thiêm ở cái này trong rương. Bốn loại thiêm làm thành banh vải nhiều màu trạng, phân biệt đối ứng hình chiếu thượng hồng, lam, hoàng, lục bốn loại nhan sắc. Hảo, như vậy thỉnh nữ vương cùng người chơi Ôn Tử Trình chi gian phái ra một vị đại biểu tới rút thăm, đến đây đi, là chứng kiến vận mệnh thời khắc!"
"Di di di!" Ôn Hinh Nhu do dự mà nhìn về phía Ôn Tử Trình, nàng không nghĩ rút thăm, vạn nhất nàng tay hắc trừu trung "Giải thưởng lớn" làm sao bây giờ!
Ôn Tử Trình cũng nhận thấy được Ôn Hinh Nhu băn khoăn, chỉ phải ôm hạ cửa này sai sự, cũng không quên nhắc nhở Ôn Hinh Nhu: "Ta lời nói nhưng trước nói ở phía trước, nếu trừu đến không tốt thiêm nhưng đừng lại đến ta trên đầu tới, ân?"
"Ân ân ân!" Ôn Hinh Nhu gật đầu như đảo tỏi, còn nghịch ngợm mà được rồi cái quân lễ, "Bảo đảm không trách ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...