16

2.1K 15 0
                                    

Nhiệm vụ năm: Đệ tứ giai đoạn ~ trừng phạt thời gian ❤ ( 2 ) ( trọng khẩu, thận nhập ) (7000+)

Đương cái kẹp bị Nhan Dịch Văn từ Ôn Hinh Nhu đầu vú lấy ra khi, Ôn Hinh Nhu là khóc lóc thở dốc, đối nàng tới nói thật ra là quá đau, cho dù có nơi riêng tư truyền đến khoái cảm, nhưng vẫn là không thắng nổi cái loại này đau đớn.

Nàng khóc khuôn mặt nhỏ hồng toàn bộ, thật đáng thương bộ dáng, chỉ tiếc hệ thống chút nào không hiểu đến thương hương tiếc ngọc, ngay sau đó hạ đạt tiếp theo cái mệnh lệnh: "Thỉnh tiến hành tiếp theo cái trừng phạt: Cự nhũ dụ hoặc, nữ vương dùng vú sử 3 hào người chơi bắn tinh, nữ vương thỉnh đem 3 hào người chơi dương vật kẹp ở nhũ mương chỗ dùng hai vú mạnh mẽ cọ xát, sử 3 hào người chơi bắn tinh sau mới nhưng tiến hành tiếp theo cái trừng phạt."

Ôn Hinh Nhu có điểm sợ hãi, lại có điểm kích động, một phương diện là sợ hãi như vậy trừng phạt phương thức có thể hay không làm nàng bộ ngực càng đau, về phương diện khác nàng cuối cùng có cơ hội thỏa mãn nàng lòng hiếu kỳ, chính mắt thấy chân chính nam tính sinh thực khí quan.

Ôn Tử Trình đối này là tương đương bất đắc dĩ, hắn phía trước sở làm hết thảy đều uổng phí, không nghĩ tới kết quả là vẫn là đến làm bảo bối muội muội nhìn đến bọn họ sinh thực khí, với hắn mà nói đây là bẩn Ôn Hinh Nhu mắt a!

Lúc này làm 3 hào Hạ Tiêu Viễn chính ngượng ngùng bỏ đi quần, Ôn Hinh Nhu buồn cười mà nhìn hắn: "Ngươi một cái đại nam sinh, như thế nào so với ta còn thẹn thùng a? Ta đều lỏa bôn đã lâu, ngươi thoát cái quần ngượng ngùng xoắn xít sợ cái cái gì a?"

Bị Ôn Hinh Nhu như vậy trêu chọc, Hạ Tiêu Viễn đỏ mặt, hoảng loạn mà cởi quần, còn kém điểm bị quần của mình cấp sẫy, làm quan vọng vài người không cấm cười ra tiếng tới, Lam Vũ càng là cười phiên.

Ôn Hinh Nhu cũng là xấu hổ không thôi, đột nhiên cảm thấy Hạ Tiêu Viễn giống như có điểm xuẩn manh xuẩn manh, rất đáng yêu, nàng vỗ vỗ giường đệm trên không ra tới vị trí, trực tiếp mệnh lệnh: "Lại đây."

Hạ Tiêu Viễn ngoan ngoãn làm theo, lại là tiểu toái bộ chậm rãi triều giường dịch chuyển mà đi, đậu mấy người lại nở nụ cười.

Ôn Hinh Nhu liên thanh thúc giục hắn nhanh lên, hắn mới một bước cũng ba bước mà chạy đến mép giường, để sát vào khi Ôn Hinh Nhu liền nhìn đến hắn giữa hai chân sớm đã đứng thẳng thô hồng cây gậy, nhịn không được kinh hô một tiếng: "Như thế nào như thế xấu?!"

Hạ Tiêu Viễn có chút xấu hổ, bị Ôn Hinh Nhu này một dọa thiếu chút nữa mềm đi xuống, bất quá rốt cuộc không như thế nào trải qua nhân sự, nghĩ đến chờ một chút có thể cho Ôn Hinh Nhu vì hắn nhũ giao, giữa hai chân chuyện đó vật càng thêm ngạnh, thậm chí có chút cảm giác đau đớn truyền đến.

Ôn Hinh Nhu tò mò mà đánh giá chính hùng củ củ triều nàng chào hỏi ngọc hành, nhìn hắn tựa hồ lại biến đại một chút, không cấm cảm thán liên tục: "Di? Giống như hơi chút sưng lên một chút?"

"Ngô ⋯⋯ học tỷ ngươi đừng nói nữa ⋯⋯" Hạ Tiêu Viễn cơ hồ muốn che mặt, nói thêm gì nữa hắn liền nhịn không được lạp!

Trò chơi quốc vương luyến ái (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ