Nhiệm vụ năm: Đệ tứ giai đoạn ( On Air ) [ số lượng từ 6000+]
Không có một bóng người trong phòng học, Ôn Hinh Nhu ghé vào trên bàn, đem mặt vùi vào cánh tay, đột nhiên, lộc cộc tiếng bước chân từ trên hành lang truyền đến, theo thanh âm kia càng ngày càng gần, Ôn Hinh Nhu khẩn trương mà tim đập gia tốc, nàng cảm thấy nàng tiếng tim đập tựa hồ vang vọng ở toàn bộ yên tĩnh phòng học nội, lòng bàn tay không cấm có tầng hơi mỏng ướt hãn.
Tiếng bước chân đột nhiên ngừng lại, ngay sau đó mở cửa thanh truyền vào trong tai, Ôn Hinh Nhu nhắm chặt hai mắt giả bộ ngủ, trong lòng lại tò mò là ai lúc này tới bọn họ phòng học.
Người tới đến gần Ôn Hinh Nhu chỗ ngồi, vươn tay ở nàng trên mặt bàn nhẹ nhàng gõ hai hạ, tiếp theo mở miệng vạch trần: "Ôn Hinh Nhu, đừng trang, ta biết ngươi lại trang bệnh chạy thoát thể dục khóa."
Nghe vậy, Ôn Hinh Nhu xấu hổ mà ngẩng đầu, duỗi tay sửa sửa nàng hơi chút có chút hỗn độn sợi tóc, không dám nhìn thẳng đối phương, vâng vâng dạ dạ mà ứng thanh: "Ôn lão sư hảo ⋯⋯"
Ôn Tử Trình thở dài, "Hảo cái gì hảo? Ngươi biết ngươi lần này tiếng Anh tiểu khảo khảo vài phần sao? Toàn ban chỉ có ngươi một người không đạt tiêu chuẩn! Hơn nữa điểm cư nhiên còn chỉ có con số, quá khoa trương!"
Ôn Hinh Nhu hổ thẹn mà cúi đầu không nói, hoàn toàn không dám phản bác, nàng chính là không thích tiếng Anh cửa này khoa sao! Vừa thấy đến những cái đó chữ cái nàng liền đau đầu.
Ôn Tử Trình tiếp tục nói: "Không chỉ như thế, ngươi liền chữ cái đều viết không tốt, viết đều là cái gì quỷ vẽ bùa a! Liền lão sư đều xem không hiểu đồ vật, ngươi làm ta muốn như thế nào cho ngươi điểm?"
Thấy Ôn Hinh Nhu trước sau cúi đầu không hé răng, Ôn Tử Trình hận sắt không thành thép hỏi: "Ta giảng ngươi nghe lọt được không có? Ngươi rốt cuộc có hay không tưởng nghiêm túc học tập a? Rõ ràng mặt khác khoa đều biểu hiện thực ưu tú, như thế nào liền tiếng Anh luôn không đạt tiêu chuẩn đâu!" Dứt lời, hắn lại thở dài, "Ai, hiện tại lão sư cho ngươi một trương bài thi, ngươi làm nhìn xem, tổng cộng chỉ có năm đề, nếu là năm đề toàn sai, lão sư liền phải phạt ngươi!"
Ôn Hinh Nhu tiếp nhận Ôn Tử Trình đưa cho nàng bài thi, vừa thấy, tức khắc trợn tròn mắt, nhịn không được kháng nghị nói: "Lão sư! Này toàn bộ đều là tiếng Anh a!"
Ôn Tử Trình sắp hết chỗ nói rồi: "Ngươi đây là cái gì vô nghĩa ⋯⋯ tiếng Anh bài thi không phải tiếng Anh chẳng lẽ sẽ là tiếng Trung? Ngươi tưởng khen ngược."
Ôn Hinh Nhu gãi gãi tóc, chỉ cảm thấy một cái đầu hai cái đại, "Không phải, này mặt trên liền đề mục đều là tiếng Anh a!"
Ôn Tử Trình: "Đương nhiên là tiếng Anh ⋯⋯ đừng nói nữa chạy nhanh làm đi, chỉ cho ngươi mười phút."
"Cáp!" Ai oán mà oán giận một tiếng, Ôn Hinh Nhu lúc này mới vò đầu bứt tai mà nhìn bài thi thượng nội dung, nề hà khó khăn đối nàng tới nói vẫn là quá cao, đối với những cái đó chữ cái nghiên cứu hồi lâu, nàng vẫn là không biết đáp án, đành phải ở dư lại một phút đồng hồ khi, đem phía trước bốn đề lựa chọn đề tùy ý lựa chọn một cái nàng thoạt nhìn tương đối thuận mắt đáp án, đến nỗi cuối cùng giản đáp đề nàng trực tiếp từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...