18

1.9K 15 0
                                    

Đặc thù trừng phạt: Lam Vũ thiên ( đạo cụ PLAY, thận nhập )

Mới vừa rồi là bởi vì nhìn đến Hạ Tiêu Viễn tuyển chính là sẽ hòa tan kem, mọi người mới không có dị nghị làm hắn cái thứ nhất đi lên "Trừng phạt" Ôn Hinh Nhu.

Lam Vũ tuy rằng tưởng trực tiếp xếp thứ hai, nhưng sợ Ôn Tử Trình, chủ động đưa ra phải dùng chơi đoán số quyết định, không nghĩ tới hắn vận khí ngoài ý muốn hảo, cư nhiên đoán thắng, thuận lý thành chương thành cái thứ hai cho "Trừng phạt" người.

Gấp gáp mà nhảy lên giường phô, hắn cũng không ngại Ôn Hinh Nhu thân thể đã sớm bị Hạ Tiêu Viễn liếm quá một lần, cố ý sắc tình dùng đầu lưỡi an ủi Ôn Hinh Nhu thân thể, thuận tiện đem còn sót lại kem ăn tinh quang.

Mang tới trong chén trang phục lộng lẫy dâu tây cập quả nho, tựa hồ là mới từ tủ lạnh lấy ra tới dường như, còn lạnh băng thậm chí tản ra sương mù.

Lam Vũ cười khẽ thanh, ác liệt nhéo một viên dâu tây dán Ôn Hinh Nhu no đủ vú thượng đảo quanh.

Hảo băng a! Ôn Hinh Nhu phát ra mỏng manh ngô ngô thanh, khó chịu mà thẳng quay người thể, nhưng bởi vì cực đại viên nhũ bị Lam Vũ thô lỗ mà nhéo mà chạy không khai kia lạnh lẽo tra tấn.

Lam Vũ lông mày một chọn, cảm thấy không sai biệt lắm, mạnh mẽ siết chặt trong tay dâu tây, tùy ý dâu tây chất lỏng nhỏ giọt tới rồi trong đó một viên đầu vú thượng, phấn nộn đầu vú ở lạnh lẽo nước trái cây kích thích hạ, nháy mắt gắng gượng lên, cũng nhiễm hồng tiểu xảo núm vú.

Ôn Hinh Nhu run lên thân mình, Lam Vũ không màng nàng phe phẩy đầu tựa hồ ở cự tuyệt tư thái, đem dâu tây thịt nát đều đều địa điểm chuế ở đỏ tươi đầu vú chung quanh.

Không khỏi nặng bên này nhẹ bên kia, Lam Vũ đối mặt khác một bên bị vắng vẻ vú cũng làm tương đồng động tác.

Lam Vũ đôi tay mạnh mẽ vuốt ve kia hai viên bị dâu tây trang trí viên nhũ, tiếp theo miệng đại trương, không chút do dự đem bị hắn đè ép đến trung tâm cơ hồ khép lại kia hai viên đĩnh kiều hồng anh đào cấp hàm tiến trong miệng.

"Tấm tắc! Thật ngọt!"

Phảng phất hút nãi dường như, Lam Vũ trước sau xuyết duẫn kia hai viên núm vú, hút mùi ngon, cho dù đem dâu tây chất lỏng uống hết cũng không chịu buông tha kia bị đùa bỡn đến hiện ra vệt đỏ dấu tay cự nhũ.

"Ô ô ô!" Đau quá! Ôn Hinh Nhu khóc thẳng quay người thể, Lam Vũ quá thô lỗ, làm nàng thực không thoải mái, nhưng lại cảm thấy thẹn mà cảm thấy có khoái cảm triều nàng đánh úp lại, mơ hồ chờ mong bị càng thô bạo mà đối đãi.

Nhìn không tới dưới tình huống, thính giác càng thêm rõ ràng, tấm tắc hút duẫn thanh truyền đến, lệnh Ôn Hinh Nhu cảm thấy thẹn không thôi, dưới thân bắt đầu dần dần có ướt át.

Chơi đủ rồi Ôn Hinh Nhu cặp kia vú bự, Lam Vũ đôi tay ngón tay chậm rãi hoạt hướng kia hắn nhất chờ mong mục đích địa, tay phải từ Ôn Hinh Nhu lưng bắt đầu, theo nàng rãnh mông chậm rãi tới gần mỹ diệu tiểu huyệt; mà tay trái đồng thời gian đầu tiên là dọc theo rốn đảo quanh vòng vòng, chờ tay phải mau tới rồi mới cùng nhau thăm thượng đã ướt dầm dề hoa huyệt khẩu.

Trò chơi quốc vương luyến ái (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ