Nhiệm vụ bốn: Tính kinh nghiệm huấn luyện ( hạ )
Không có để ý Hạ Tiêu Viễn nơm nớp lo sợ, hệ thống lo chính mình nói: "Đệ tam giai đoạn tư thế yêu cầu: Nữ thượng nam hạ, thỉnh nữ vương ngồi ở người chơi Hạ Tiêu Viễn trên người. Đệ tam giai đoạn bắt đầu."
Ôn Hinh Nhu cùng Hạ Tiêu Viễn đều đỏ mặt, Ôn Hinh Nhu cảm thấy cái này tư thế cơ thể quá lớn mật, Hạ Tiêu Viễn cảm thấy đã thẹn thùng lại hưng phấn, hắn chưa từng nghĩ tới thích nữ hài tử sẽ nguyện ý cùng hắn nếm thử như vậy tư thế!
Hạ Tiêu Viễn đầu tiên là ngượng ngùng nói: "Học, học tỷ, ngươi có thể nhắm mắt lại sao?"
Nghe vậy, Ôn Hinh Nhu kinh ngạc, không cấm bật cười, nàng không dự đoán được Hạ Tiêu Viễn cư nhiên như thế thẹn thùng, nàng là bởi vì liên tiếp nhiệm vụ, dần dần vứt bỏ cảm thấy thẹn tâm, nhưng Hạ Tiêu Viễn một cái đại nam hài, thẹn thùng cái gì đâu? Tưởng là như thế tưởng, Ôn Hinh Nhu cũng không phản đối, nàng đối cái này ngây thơ thẹn thùng thiếu niên vẫn là rất có hảo cảm.
Xem Ôn Hinh Nhu nhắm hai mắt, Hạ Tiêu Viễn nhẹ nhàng thở ra, bỏ đi nửa người trên áo thun, lại chuẩn bị kéo xuống quần khi, trộm ngắm Ôn Hinh Nhu liếc mắt một cái, xác định nàng không mở to mắt, mới đem chính mình thoát cái tinh quang.
Ôn Hinh Nhu chỉ nghe được quần áo vải dệt tất tất rào rạt ma sát thanh, đánh giá Hạ Tiêu Viễn là ở cởi quần áo, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, tuy rằng rất tò mò, nhưng nàng vẫn là chịu đựng không mở mắt.
Tiếp theo bỗng nhiên không thanh âm, Ôn Hinh Nhu cảm thấy kỳ quái, đang muốn mở mắt, nhưng đột nhiên có cái gì đồ vật bao trùm ở nàng đôi mắt thượng, duỗi tay dục gỡ xuống, lại phát hiện bắt không được tới, nàng kinh hỏi: "Đây là cái gì!"
Hạ Tiêu Viễn vội vàng trả lời: "Là bịt mắt, học tỷ không cần cấp, đây là vừa rồi cùng hệ thống cầu tới, bởi vì ⋯⋯ bởi vì, học tỷ nhìn thân thể của ta nói ta cảm thấy thẹn thùng ⋯⋯"
Tuy rằng này chỉ là một bộ phận nguyên nhân, một khác bộ phận là Ôn Tử Trình mới vừa rồi công đạo bọn họ không thể làm Ôn Hinh Nhu nhìn đến bọn họ hạ thân nam tính khí quan, bịt mắt cũng là Ôn Tử Trình cùng hệ thống muốn tới. Bởi vì chột dạ, Hạ Tiêu Viễn càng nói càng nhỏ giọng, Ôn Hinh Nhu không phát hiện, còn tưởng rằng hắn là thẹn thùng, trong lòng chỉ cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười, khí nàng đều bị xem trống trơn, nam nhân thân thể cư nhiên quần áo phía dưới bộ phận cũng chưa ngắm đến liếc mắt một cái; cười Hạ Tiêu Viễn cư nhiên so nàng còn thẹn thùng.
Thở dài, Ôn Hinh Nhu vẫy vẫy tay, "Thật là, tùy tiện các ngươi đi, chỉ là ta nhìn không tới không có phương tiện đi?"
Hạ Tiêu Viễn nhỏ giọng nói: "Không, sẽ không! Ta sẽ giúp học tỷ ⋯⋯"
Ôn Hinh Nhu hết chỗ nói rồi, có điểm cố ý, nàng liền nằm ở trên giường bất động, xem Hạ Tiêu Viễn muốn làm sao bây giờ.
Hạ Tiêu Viễn ngây dại, hắn không biết muốn như thế nào làm a! Gãi gãi đầu, hẳn là muốn trước làm tiền diễn đi? Chính là, muốn từ nơi nào bắt đầu? Hắn không xác định mà phủng trụ Ôn Hinh Nhu mặt, lắp bắp hỏi: "Học, học tỷ, nhưng, có thể cùng ta tiếp, hôn môi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi quốc vương luyến ái (End)
General FictionHán Việt: Quốc vương luyến ái du hí (H)(NP) Tác giả: Bội La La Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Thanh mai...