11

2.3K 39 0
                                    

Nhiệm vụ năm: Tổng hợp huấn luyện chi đệ nhị giai đoạn

Hệ thống: "Hiện tại sắp bắt đầu tiến hành bổn nhiệm vụ đệ nhị giai đoạn, thỉnh người chơi Lam Vũ vào chỗ."

Lam Vũ chạy vội tới mép giường, còn không quên dò hỏi hệ thống: "Đệ nhị giai đoạn muốn làm gì a?"

Hệ thống: "Bổn giai đoạn vì 『 nhiều vận động hữu ích thân thể khỏe mạnh 』, cung cấp đạo cụ là điều khiển từ xa hình khiêu đản. Thỉnh người chơi Lam Vũ lợi dụng cung cấp đạo cụ hiệp trợ nữ vương tiến hành bổn giai đoạn nhiệm vụ, đồng thời nhưng chọn lựa một bộ quần áo cung nữ vương mặc vào. Bổn giai đoạn nhiệm vụ yêu cầu người chơi Lam Vũ đem đạo cụ để vào nữ vương trong cơ thể, xuyên thấu qua điều khiển từ xa tới thao tác đạo cụ, mà nữ vương tắc muốn ở đạo cụ vận tác dưới tình huống, dọc theo vách tường vòng cái này không gian một vòng, bởi vì không có hạn chế thời gian, cho nên có thể tận tình hưởng thụ trò chơi quá trình u."

Nhìn trong tay viên cầu, Lam Vũ tò mò thưởng thức, không nghĩ tới hệ thống cho hắn chính là điều khiển từ xa khiêu đản, hắn đầu tiên là lật xem yên lặng bất động khiêu đản, tiếp theo lại xuyên thấu qua điều khiển từ xa nếm thử bất đồng chấn động lực đạo, ngay sau đó không biết nghĩ tới cái gì, lộ ra vừa lòng mỉm cười.

Nhìn Lam Vũ trong tay khiêu đản, Ôn Hinh Nhu trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, cái kia đồ vật, sẽ không pháo đài đến nàng ở trong thân thể đi? Cái này ý niệm vừa mới hiện lên, hệ thống liền bắt đầu giải thích này nhất giai đoạn nhiệm vụ yêu cầu: "Bổn giai đoạn vì 『 nhiều vận động hữu ích thân thể khỏe mạnh 』, thỉnh người chơi Lam Vũ đem đạo cụ điều khiển từ xa khiêu đản trí với nữ vương âm đạo nội, cùng lúc đó, nữ vương thỉnh chấp hành dọc theo vách tường vòng này không gian một vòng nhiệm vụ, ở nữ vương tiến hành nhiệm vụ trong lúc, thỉnh người chơi Lam Vũ thiện dùng cung cấp đạo cụ làm nữ vương tới kích thích nữ vương thân thể. Bổn giai đoạn không có hạn định thời gian, chỉ cần nữ vương thành công vòng xong một vòng có thể thông qua bổn giai đoạn nhiệm vụ."

Ôn Hinh Nhu đầu còn ở tiêu hóa nhiệm vụ nội dung, hệ thống lại nói: "Bổn giai đoạn giống nhau cung cấp tình thú trang phục cung người chơi Lam Vũ lựa chọn, một khi nữ vương mặc vào tình thú quần áo sau có thể bắt đầu nhiệm vụ. Yêu cầu chú ý chính là: Người chơi Lam Vũ có thể tùy ý đụng vào nữ vương thân thể, nhưng không cho phép trừ bỏ lần này cung cấp đạo cụ ở ngoài bất luận cái gì vật phẩm cập người chơi thân thể bộ vị tiến vào nữ vương trong cơ thể."

Nghe xong hệ thống nói, Ôn Hinh Nhu hắc mặt triều Lam Vũ trừng mắt nhìn qua đi, lại phát hiện đối phương đã sớm hưng phấn chạy đến một đống tình thú quần áo trúng, căn bản không để ý tới nàng.

Ôn Hinh Nhu nghiến răng, có điểm sinh khí, trong lòng nghĩ Lam Vũ tốt nhất đừng cho nàng chọn kiện kỳ quái quần áo trở về, bằng không có hắn dễ chịu. Nhưng lại có điểm nhụt chí, này mấy cái nhiệm vụ xuống dưới nàng vẫn luôn là trần truồng tư thái, cho dù là cảm thấy thẹn trang phục, có quần áo xuyên tổng so trần như nhộng tới hảo.

Bên kia, chính giới hạn trong quần áo đôi Lam Vũ có vẻ hứng thú bừng bừng, vui vẻ vô cùng mà đem từng cái quần áo cầm lấy tới cẩn thận lật xem, nhưng hắn thực mau liền khó khăn, hắn cảm thấy mỗi kiện quần áo đều rất có ý tứ, đều muốn cho Ôn Hinh Nhu xuyên nhìn xem, chỉ tiếc chỉ có thể tuyển một kiện, làm hắn lại tái phát lựa chọn sợ hãi chứng, hộ sĩ ríp ngắn, đoản sườn xám, thủy thủ phục, y sư áo bào trắng, cảnh sát chế phục, trong suốt tơ lụa váy ngủ từ từ, hắn chậm rì rì mà buông trong tay quần áo lại nhặt khởi một khác kiện xem xét.

Trò chơi quốc vương luyến ái (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ