Dương nhập lang huyệt
"Tư Lâm Niên, ngươi ngẩn người làm gì đâu." Lâm Huyền Âm tung tăng nhảy nhót, giống chỉ nhẹ nhàng khởi vũ con bướm, chợt, nghịch ngợm mà đụng vào Tư Lâm Niên trong lòng ngực, ở hắn ngoài miệng vang dội hôn một cái.
Đánh lén thành công! Lâm Huyền Âm cong con mắt thiếu chút nữa cười ra tiếng.
"Ngốc tức phụ." Tư Lâm Niên duỗi tay bao quát, đem ôn hương noãn ngọc ôm cái đầy cõi lòng, một lần nữa thân thượng Lâm Huyền Âm mềm môi, đầu lưỡi dùng sức mà tham nhập cạy ra hàm răng, thề muốn đảo loạn thiếu nữ mật khẩu, câu dẫn dụ hoặc thiếu nữ đầu lưỡi ra tới cùng hắn chơi đùa, sau đó đem nàng miệng giảo đến rối tinh rối mù, mật tân bốn phía.
Cảm nhận được thuộc về Tư Lâm Niên thoải mái thanh tân sạch sẽ hơi thở, Lâm Huyền Âm quả nhiên như là bị dụ hoặc giống nhau, đem chính mình ngọt như mật đường đầu lưỡi cống hiến ra tới, cùng Tư Lâm Niên đầu lưỡi cùng múa, hảo không triền miên.
Lâm Huyền Âm mùi thơm của cơ thể nghe lên có điểm giống anh đào hoa hồng hương khí, vốn chính là thơm ngọt đến muốn mệnh, hiện tại càng là câu nhân, Tư Lâm Niên ánh mắt tối sầm lại, tim đập bắt đầu phanh mà gia tốc, muốn càng gần cảm thụ nàng...... Vuốt ve nàng...... Nhưng ngay sau đó suy xét đến rốt cuộc hiện tại vẫn là ban ngày ban mặt, hơn nữa hai người còn ở vườn trường, Tư Lâm Niên hơi hơi khắc chế một chút muốn ngẩng đầu hạ thân, trừng phạt dường như cắn Lâm Huyền Âm cái lưỡi một ngụm.
Thượng một giây còn ở hôn môi tiểu tình lữ giây tiếp theo nam sinh đã bị nữ sinh đẩy ra, "Tư Lâm Niên, ngươi thuộc cẩu a, cắn ta làm gì!" Lâm Huyền Âm thon dài ngón tay chính cách miệng mình vuốt ve bị khẽ cắn một ngụm đầu lưỡi.
"Đây là trừng phạt, xem ngươi còn da không da." Tư Lâm Niên cười xấu xa một tiếng, này cười cũng là bạch hạt hắn này trương trắng nõn tuấn tú mặt, hắn duỗi tay xoa bóp huyền âm khuôn mặt nhỏ, "Ngốc tức phụ, có đau hay không, tới, lão công sờ sờ."
"Lăn lăn lăn, kêu tỷ tỷ biết không?" Lâm Huyền Âm trừng lớn đôi mắt nhìn Tư Lâm Niên, nhếch lên chóp mũi cùng hơi hơi chu lên miệng ở ra sức biểu đạt vẻ mặt ghét bỏ.JPG
Nói A đại Lâm Huyền Âm ngũ quan tinh xảo diện mạo thanh lệ, ngực đại eo tế da bạch mạo mỹ, kia mảnh dài đùi đẹp dưới ánh mặt trời càng là bắt mắt loá mắt, hơi hơi giơ lên khóe mắt làm thiếu nữ nhiều một tia không rành thế sự vũ mị, ở A đại nam sinh càng là truyền lưu như vậy một câu, "Cẩm sắt vô đoan ngũ thập huyền, một huyền một trụ tư huyền âm." Tới ký thác bọn họ đối nữ thần tương tư chi tình.
Đáng tiếc đáng tiếc, Lâm Huyền Âm nàng có ý nghĩ của chính mình, không nghĩ đương quảng đại nam sinh tình nhân trong mộng, đại nhị học tỷ nàng càng muốn đảo truy trước mặt cái này sinh viên năm nhất thằng nhóc chết tiệt Tư Lâm Niên, cũng may Tư Lâm Niên cũng không ngượng ngùng, không ngã nàng Lâm Huyền Âm lần đầu tiên đảo truy phân, ở quảng đại nam đồng học lệ ròng chạy đi hạ, trước mắt hai người đã cho nhau thông đồng mắt đi mày lại cấu kết với nhau làm việc xấu.
Nói lên Tư Lâm Niên, Lâm Huyền Âm cũng không biết chính mình rốt cuộc coi trọng hắn nào, chỉ có thể nói nhan khống hại nàng, Tư Lâm Niên khuôn mặt mê hoặc nàng, kết giao lúc sau người này ác liệt quả thực khánh trúc nan thư, Lâm Huyền Âm giờ này khắc này tâm tình chính là, ta cẩu bạn trai? Mẹ nó thiểu năng trí tuệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
General FictionHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...