13

4.5K 41 0
                                    

Tư Lâm Niên ghen tị

Tư Lâm Niên bất đắc dĩ mà nhìn cao trào sau mất đi ý thức thiếu nữ, nhìn chính mình còn ở đứng thẳng, ngạnh có chút phát đau hạ thân cười cười, nhận mệnh mà ôm Lâm Huyền Âm đi phòng tắm, cho nàng rửa sạch sạch sẽ.

"Ngốc tức phụ, nhanh lên khôi phục đứng lên đi," Tư Lâm Niên lại nghĩ tới đêm qua hắn trộm mua những cái đó món đồ chơi, cười đến vẻ mặt dâm đãng, "Xem ở về sau phân thượng, trước buông tha ngươi tiểu huyệt một con ngựa."

"Bất quá, ngươi tay cho ta mượn dùng dùng đi." Tư Lâm Niên kéo qua Lâm Huyền Âm mềm mại không xương tay, đem tay nàng đặt ở côn thịt lớn thượng, dùng tay nàng tâm an ủi chính mình.

Không biết qua bao lâu, Lâm Huyền Âm khôi phục ý thức sau phát hiện chính mình chân cũng toan, tay cũng toan, có điểm nghi hoặc mà ăn xong rồi Tư Lâm Niên làm cơm.

Lâm Huyền Âm biên cự tuyệt Tư Lâm Niên thỉnh thoảng thấu đi lên thân thiết môi, biên thu thập đồ vật chuẩn bị hồi trường học, tuy rằng hôm nay trường học không có khóa, nhưng nàng học kỳ này thực tập chương trình học còn không có tìm được thích hợp xí nghiệp, này không tính toán trở về cùng bạn cùng phòng đồng học nghiên cứu một chút.

Tư Lâm Niên: Ngươi lãnh khốc ngươi rút điếu vô tình ngươi vô cớ gây rối.JPG

Trở về ký túc xá cùng mấy cái bạn cùng phòng nghiên cứu có thể tuyển nhận đại nhị nghỉ đông thực tập sinh công ty, lão sư cũng đề cử mấy cái công ty, có chuyên nghiệp đối khẩu, còn chờ ngộ tốt, còn có ly trường học gần.

Kỳ thật đại hai năm cấp thực tập chính là đi ngang qua sân khấu thấu cái học phân, học trưởng các học tỷ kiến nghị là tùy tiện tìm cái có thể đóng dấu công ty, ở thực tập chứng minh thượng cái cái chương, sau đó biên cái thực tập báo cáo giao cho trường học thì tốt rồi.

Lâm Huyền Âm quyết đoán tuyển ly trường học gần mấy cái công ty đầu lý lịch sơ lược, vừa lúc cái này kỳ nghỉ liền không quay về, mặt khác bạn cùng phòng hoặc là tuyển đãi ngộ hảo điểm, hoặc là tính toán về nhà lại tìm có thể thực tập công ty.

Lâm Huyền Âm luôn luôn tươi đẹp phi dương ánh mắt ám ám, học kỳ này nhà nàng trường ly hôn, nàng trở về thật cũng không phải không có địa phương đi, chỉ là nàng khả năng yêu cầu điểm thời gian tới đối mặt chuyện này đi, nói nàng nhát gan cũng hảo, trốn tránh cũng thế, nàng thật sự liền ăn tết đều không nghĩ đi trở về.

Tư Lâm Niên phía trước đối nàng nói qua, đem hắn gia sản thành nàng gia, mặc kệ là nhất thời lời âu yếm khách sáo cũng hảo, chân tình thật cảm cũng thế, nàng lúc ấy tuy rằng chưa nói cái gì, nhưng nàng tâm âm thầm run rẩy lại bị nàng chính mình che dấu, nàng liền chính mình gia đều không có, thật sự có thể đi có được hắn gia sao?

Nàng hiện tại ở thành phố A, chân chính có thể trở thành nàng nhất thời cảng tránh gió, chỉ có này một phần tư không đến mười mét vuông nho nhỏ ký túc xá, làm nàng chân thật có cảm xúc, chỉ có nàng này trương hạ trên bàn giường tiểu giường.

Nằm ở trên giường cùng Tư Lâm Niên câu được câu không mà trò chuyện WeChat, Lâm Huyền Âm có chút ngơ ngẩn mà, xuất thần mà nghĩ, tuy rằng hắn mụ mụ thật lâu phía trước qua đời, nhưng hắn bị hắn hai cái ca ca chiếu cố thực hảo, thậm chí so giống nhau nam sinh ái cười ái nháo, cũng so giống nhau nam sinh hiểu chuyện chút, chính mình sẽ nấu cơm, cũng thực độc lập, chính mình cũng có thể chiếu cố hảo tự mình, tuổi còn nhỏ nhưng là nội tâm cũng có thành thục một mặt, có đôi khi nàng thậm chí muốn so với hắn ấu trĩ điểm, ở hắn trên người tìm kiếm một ít an ủi.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ