44

4.6K 37 2
                                    

Phiên ngoại: Tư Lâm Niên hắc hóa cầm tù ( 3 ) ( mang theo khóc nức nở cầu nàng đừng rời đi, rượu vang đỏ nút bình huyệt )

Lâm Huyền Âm lại lần nữa tỉnh lại, phát hiện chung quanh thực xa lạ.

Này không phải nàng phòng.

Ngồi dậy tới, thủ đoạn bị lạnh lẽo vật thể chạm vào một chút, nàng khiếp sợ phát hiện, trên cổ tay thế nhưng bị quấn lấy tinh tế lại kiên cố kim sắc dây xích, từ đầu giường lan can thượng bắt đầu hạn chết.

Cúi đầu cảm giác cổ cũng không quá thoải mái, Lâm Huyền Âm một sờ, nàng trên cổ thế nhưng có một vòng bằng da vòng cổ, trung gian có một khối kim loại thẻ bài.

...... Giống như vòng cổ......

"Tỉnh? Bảo bối." Tư Lâm Niên thanh âm có chút ám ách, đột nhiên vang lên, Lâm Huyền Âm lúc này mới phát hiện hắn vẫn luôn ở trong phòng.

"Ngươi làm cái quỷ gì?" Lâm Huyền Âm có chút phẫn nộ mà nhìn về phía Tư Lâm Niên.

"Đương nhiên là muốn cho ngươi một lần nữa hảo hảo yêu ta, không bao giờ muốn chạy trốn rớt."

"Ngươi điên rồi sao? Ngươi đây là ở phạm tội chính ngươi biết không?"

"Ta điên rồi? Đối, kia cũng là ngươi làm ta điên mất, ta như vậy ái ngươi, vì cái gì ngươi còn phải đi đâu?"

"Vì cái gì luôn có nhiều như vậy người muốn tới cùng ta đoạt ngươi đâu? Cùng ta cùng nhau ngốc không hảo sao?"

"Ta sẽ hảo hảo ái tỷ tỷ, thẳng đến tỷ tỷ nguyện ý hoàn toàn tiếp thu ta mới thôi, đều sẽ không tha tỷ tỷ đi ra ngoài."

Lâm Huyền Âm nghe xong lúc sau không cấm có chút hỏng mất, "Ngươi trong đầu rốt cuộc tưởng đều là chút cái gì?".

"Đương nhiên tưởng chính là ngươi a."

Tư Lâm Niên quỳ gối Lâm Huyền Âm giường bên người, mê muội mà tưởng thân thân nàng mặt, lại bị Lâm Huyền Âm giơ tay, một cái bàn tay trừu đến hắn tuấn tú trên mặt.

"Ngươi cho rằng như vậy ta liền sẽ tiếp thu ngươi sao? Ngươi đang nằm mơ."

"Hiện tại đem ta buông ra, ta còn có thể coi như không có việc gì phát sinh quá, Tư Lâm Niên, chúng ta quen biết yêu nhau một hồi, ngươi một hai phải làm ra như vậy thương tổn ta lại thương tổn chính ngươi sự sao? Ngươi thanh tỉnh một chút, ngẫm lại chính ngươi tiền đồ cùng tương lai, chẳng lẽ ngươi hạ nửa đời muốn ở trong ngục giam quá sao?"

"Tỷ tỷ, ngươi như thế nào còn không biết, ta tương lai nếu không có ngươi nói, còn gọi cái gì tồn tại?"

"Chúng ta hai người ở bên nhau không hảo sao? Ai cũng không nghĩ, chỉ có chúng ta hai người, mỗi ngày hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau, ta sẽ vẫn luôn dưỡng ngươi, ngươi muốn làm cái gì liền làm cái đó, tưởng công tác nói ta sẽ tiếp ngươi đi làm tan tầm, sau đó chúng ta có thể cùng nhau ăn bữa tối, vài năm sau chúng ta sẽ có hai đứa nhỏ, một nam một nữ......"

Lâm Huyền Âm hoàn toàn chấn kinh rồi, Tư Lâm Niên hiện tại không quá bình thường, giống như sống ở thế giới của chính mình giống nhau, không muốn đi nghe nàng lời nói.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ