20

4.5K 42 0
                                    

Bị đại ca trừng phạt ( hạ ) bị đại ca đét mông trừng phạt, còn muốn kẹp côn thịt lớn đi đường ( SM ngược thận )

Tư Nhất Cẩm mạch sắc bàn tay lại đại lại hữu lực, vuốt ve trắng nõn đến lóa mắt vú, sấn đến hai người màu da đối lập thập phần tiên minh, nhỏ xinh trắng nõn thiếu nữ bị đè ở Tư Nhất Cẩm dưới thân, nam nhân tây trang không có cà vạt, nhưng cũng hảo hảo mặc ở trên người, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, sẽ không có người tin tưởng luôn luôn trầm ổn hắn sẽ làm ra loại sự tình này.

Không nhỏ vú giống tốt nhất mỡ dê ngọc, mang theo nhè nhẹ ấm áp lại có ma lực dường như hấp thụ Tư Nhất Cẩm bàn tay, theo trên tay động tác, Lâm Huyền Âm vú bị đùa bỡn thành các loại hình dạng, một buông ra lại thạch trái cây giống nhau mà phục hồi như cũ, kích động khởi một trận nhũ sóng.

Tư Nhất Cẩm nhìn chằm chằm Lâm Huyền Âm thân thể, đen nhánh đôi mắt xem kỹ nàng lại xem kỹ chính mình, không thể không nói, Lâm Huyền Âm thật là cực phẩm vưu vật, nếu hắn không biết nàng dâm đãng bản chất, có phải hay không cũng sẽ bị câu dẫn đến thần hồn điên đảo?

Vì chính mình bị thân thể của nàng hấp dẫn mà cảm thấy tức giận nam nhân, ngón tay bỗng dưng buộc chặt, Lâm Huyền Âm một trận nức nở, thật sự rất đau, bị cà vạt trói buộc đôi tay sử không thượng lực đẩy ra nam nhân, nàng không khỏi mở miệng.

"Nhẹ một chút...... Buông tha ta......" Lâm Huyền Âm cắn môi, nàng luôn luôn quật cường, nhưng nam nhân sức lực thật sự là quá lớn, hơn nữa thoạt nhìn thập phần sinh khí, nàng không nghĩ chịu khổ, nếu Tư Nhất Cẩm có thể nghe nàng giải thích nói, nàng cũng có thể coi như sự tình gì đều không có phát sinh quá, Lâm Huyền Âm ngẩng đầu nhìn phía Tư Nhất Cẩm đôi mắt, nỗ lực trấn định chính mình, tận lực làm biểu hiện đến chân thành một chút.

"Ngươi nghe ta nói, ta không có câu dẫn ngươi đệ đệ, này đó đều là hắn làm ta mang lên, cho nên......" Đối thủ trưởng một cẩm đôi mắt, Lâm Huyền Âm trong lòng đột nhiên một trận chột dạ, đã không có tự tin, dời đi đôi mắt tiếp tục nói, "Ta có thể coi như sự tình gì cũng chưa phát sinh quá.".

"Nga?" Lâm Huyền Âm thanh triệt ánh mắt đâm vào hắn đôi mắt, nhắc tới Tư Lâm Niên làm Tư Nhất Cẩm càng thêm tức giận, đáng chết tiểu tao hóa, hiện tại lại làm bộ thanh thuần, biểu tình thản nhiên đến giống như vừa mới ở trên giường tự an ủi phóng đãng người không phải nàng giống nhau, quỷ biết nàng ở Tư Lâm Niên trước mặt lại là cái gì gương mặt? Như thế nào dụ hoặc hắn mới vừa thành niên đệ đệ?

Tư Nhất Cẩm cổ họng giật giật, khóe miệng gợi lên, ngón tay hướng về phía trước di, kiềm trụ Lâm Huyền Âm cằm, làm nàng mặt đối diện hắn, ở nàng có chút kinh hoảng trong ánh mắt đối với nàng nói: "Ngươi không chỉ có dâm đãng, lại còn có thích nói dối, bất quá không quan hệ, ta sẽ hảo hảo giáo ngươi nói thật."

Tư Nhất Cẩm đem Lâm Huyền Âm giãy giụa nhẹ nhàng áp xuống, thiếu nữ sức lực tựa như chỉ miêu như vậy đại, càng miễn bàn nàng hiện tại đôi tay bị trói buộc sử không thượng lực, hai chân cũng mềm mại, căn bản vô pháp đấu tranh.

Tư Nhất Cẩm ở nàng tiếng kinh hô trung đem thân thể của nàng phiên qua đi, linh hoạt ngón tay đem cà vạt buộc ở đầu giường lan can thượng, sau đó nặng nề mà chụp đánh thiếu nữ mật đào no đủ cái mông.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ