Tư Văn Hoa mộng xuân ( thượng )
"Văn Hoa, ta còn có điểm công tác phải làm, ngươi đem này bàn trái cây đưa qua đi đi." Tư Nhất Cẩm tháo xuống trên người tạp dề, áo sơmi tay áo vãn đến cánh tay, lộ ra đường cong duyên dáng cơ bắp, đem trong nhà thu thập chỉnh tề sau rửa tay, cầm lấy khăn lông lau khô trên tay thủy, biên trở về phòng biên cởi bỏ áo sơmi mặt trên hai viên nút thắt.
Tư Văn Hoa yên lặng cầm lấy mâm, tuấn tú trên mặt không có gì biểu tình mà gõ gõ cửa phòng.
"Có người gõ cửa." Lâm Huyền Âm nhìn mắt đang ở trước máy tính chơi game Tư Lâm Niên, bất đắc dĩ mà đi mở cửa.
"Đại ca cắt chút trái cây cho các ngươi ăn." Tư Văn Hoa nhìn Lâm Huyền Âm nói.
Lâm Huyền Âm mặt có chút hồng, rõ ràng là ngượng ngùng, "Cảm ơn, phiền toái các ngươi."
"Không có việc gì." Tư Văn Hoa hơi hơi mỉm cười, muốn đem mâm phóng tới trên bàn.
Lâm Huyền Âm tiếp nhận Tư Văn Hoa trong tay mâm, "Ta đến đây đi." Ngón tay trong lúc vô tình cọ qua Tư Văn Hoa tay, Lâm Huyền Âm túm một chút, ân? Mâm không nhúc nhích?
Vốn nên chỉ là đoản nháy mắt tiếp xúc tay, chính là dừng lại ở mâm biên.
Lâm Huyền Âm xấu hổ đến độ muốn đổ mồ hôi, nàng không phải cố ý nha, hiện tại mâm túm lại túm bất động, Tư Văn Hoa bên kia không có buông tay, chính mình ngón tay lại bao trùm ở nhân gia trên tay, rút về đi thôi giống như có điểm cố tình đông cứng chuyện bé xé ra to, không rút về đi lại thực sự xấu hổ.
Tư Văn Hoa bên môi nở rộ một cái ôn nhu cười, so vừa mới khách khí cười chân thật nhiều, bàn tay bao trùm Lâm Huyền Âm, giúp nàng cầm chắc mâm, "Lấy hảo a."
"A...... Nga...... Cảm ơn......" Lâm Huyền Âm ngơ ngác mà tùy ý Tư Văn Hoa đại chưởng bao vây lấy tay nàng, giúp nàng đem mâm phóng cũng may trên bàn.
Nói như thế nào? Cảm giác có điểm...... Kỳ quái? Hẳn là nàng suy nghĩ nhiều đi.
Ngơ ngác mà nhìn Tư Văn Hoa ra khỏi phòng, Lâm Huyền Âm dọn đem ghế dựa ngồi ở Tư Lâm Niên bên cạnh ăn trái cây, ân...... Rất ngọt......
"A...... Tức phụ ta cũng muốn." Đang ở chơi game Tư Lâm Niên há to miệng, chờ đầu uy.
Lâm Huyền Âm vô ngữ mà đầu một viên không lột xác quả vải đi vào.
Thu hoạch Tư Lâm Niên phẫn nộ ánh mắt một cái cùng triển lãm dùng miệng lột quả vải tuyệt kỹ một lần.
"Lâm Huyền Âm, ngươi được rồi ngươi, ngươi muốn trời cao sao."
"Thoáng lược đại móng heo không có nhân quyền ~"
"Ngươi chờ," Tư Lâm Niên không biết nghĩ tới cái gì, cười thần bí, "Làm ngươi hiện tại trước kiêu ngạo mấy ngày." Nói xong hắn dùng một loại mạc danh trìu mến ánh mắt nhìn Lâm Huyền Âm, đem Lâm Huyền Âm xem đến sau một lúc bối lạnh cả người, tiểu tử này muốn làm sự tình gì?
Bên này Tư Văn Hoa ngồi ở chính mình trước bàn, ôn nhu nhìn chính mình trắng tinh như ngọc tay, vừa mới Lâm Huyền Âm đầu ngón tay tiếp xúc đến hắn một cái chớp mắt, điện giật cảm giác theo ngón tay chảy về phía trái tim, thông hướng đại não, mãnh liệt cảm giác làm hắn da đầu tê dại, làm hắn trong nháy mắt cứng đờ không thể bất luận cái gì động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
Ficción GeneralHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...