19

4K 43 0
                                    

Bị đại ca trừng phạt ( thượng )

Lọt vào trong tầm mắt chính là tai mèo hầu gái trang điểm thiếu nữ một tay vuốt ve chính mình cao ngất trắng nõn bộ ngực, hồng nhạt vật liệu may mặc mặt trên nửa trong suốt ren, sấn đến nàng bộ ngực lộ ra tới bộ phận bạch đến lóa mắt, non mềm ngực cực có co dãn, cách quần áo bị thiếu nữ trảo thành các loại hình dạng, buông lỏng tay rồi lại nhanh chóng phục hồi như cũ, nhũ sóng kích khởi một trận nhộn nhạo, giống một giọt thủy tiến vào mặt hồ, ở Tư Nhất Cẩm trong lòng nổi lên gợn sóng, làm hắn miệng lưỡi hơi hơi khô ráo.

Nhưng xuất sắc còn ở dưới, Lâm Huyền Âm phấn nộn hoa huyệt cắm một cây gậy mát xa, gậy mát xa ầm ầm vang lên, nàng một cái tay khác đang ở vong tình mà đùa bỡn chính mình hạ thể, không khó coi đến nàng giữa đùi một mảnh hỗn độn, sáng lấp lánh mật dịch hỗn hợp đục bạch tinh dịch, hậu huyệt còn cắm một cây hồng nhạt đuôi mèo, theo nàng phóng đãng động tác vung vung, thậm chí bụng nhỏ hơi hơi cố lấy, không cần đoán cũng biết bên trong dâm đãng tử cung bị bắn đầy tinh dịch.

Ánh vào mi mắt cảnh tượng thật sự là quá mức có lực đánh vào, Tư Nhất Cẩm trong lòng dâng lên một cổ tức giận rất nhiều, hạ thân quần tây nội ngủ say cự thú cũng bắt đầu ngẩng đầu.

Hắn thật là nhìn lầm nàng, cho rằng nàng là một cái hiểu chuyện hảo nữ hài, nguyên lai ở hắn nhìn không tới thời điểm, nàng liền trang điểm thành như vậy, câu dẫn hắn đệ đệ ở thân thể của nàng một lần một lần mà bắn ra tinh dịch sao?

Như vậy dâm đãng tiểu tao hóa, cần thiết muốn trừng phạt, làm nàng biết phát tao câu dẫn người khác đại giới, làm nàng cũng không dám nữa lại câu dẫn người khác!

Tư Nhất Cẩm trầm thấp mặt, đến gần mép giường, Lâm Huyền Âm cảm nhận được tiếng bước chân, mở to mắt, phát hiện một cái hiện tại thập phần nguy hiểm nam nhân.

"Đại...... Đại ca......" Lâm Huyền Âm lắp bắp mà mở miệng, đôi tay động tác cũng ngừng lại, không chỗ dung thân nàng túm quá chăn, tưởng đem thân thể của mình che dấu lên.

Mà Tư Nhất Cẩm ở nàng tiếng kinh hô trung ném xuống chăn, tháo xuống cà vạt, đem nàng đôi tay buộc chặt lên.

Dự cảm đến không tốt lắm thiếu nữ cầu xin, "Buông ta ra, ngươi muốn làm gì? Cầu ngươi mau thả ta ra."

"A, tiểu tao hóa, hiện tại xin tha có phải hay không quá sớm?" Tư Nhất Cẩm vê một chút thiếu nữ giữa đùi chất lỏng, sau đó không chút nào tiếc rẻ mà đem hai ngón tay cắm tới rồi nàng trong miệng, làm nàng trừ bỏ ngô ngô mà hàm hồ tiếng kêu ở ngoài nói không ra lời.

"Tới nếm thử ngươi lưu chất lỏng, có phải hay không thực thích ăn a." Tư Nhất Cẩm chuyển động ngón tay phiên giảo Lâm Huyền Âm khoang miệng, mềm mại cái lưỡi bị hai căn thô to ngón tay giảo đến không chỗ có thể trốn, Tư Nhất Cẩm động tác tuyệt đối không tính là ôn nhu, Lâm Huyền Âm bị hắn mạnh mẽ làm cho đầu lưỡi đều đau, nước miếng không chịu khống chế mà theo cằm chảy xuống dưới.

Lâm Huyền Âm không còn hắn pháp, chỉ có thể giãy giụa cắn Tư Nhất Cẩm ngón tay, bị cắn đau nam nhân đôi mắt tối sầm lại, từ đáy lòng sinh ra bạo ngược ngọn lửa, hắn kiềm trụ Lâm Huyền Âm cằm, bức nàng nhả ra, sau đó hung hăng mà phiến nàng vú một cái tát.

"Đau quá......" Kiều nộn vú chưa bao giờ chịu quá như thế đối đãi, nam nhân sức lực không nhỏ, trắng nõn vú lập tức trở nên đỏ bừng, Tư Nhất Cẩm đại chưởng hung hăng mà cách một tầng ren vuốt ve Lâm Huyền Âm nhũ thịt, ren ở nam nhân lực độ hạ dùng sức mà cọ xát vú, đau đến Lâm Huyền Âm nước mắt đều ra tới.

"Không cần...... Nhẹ một chút......" Đôi tay bị trói buộc, vô pháp cự tuyệt Tư Nhất Cẩm động tác, Lâm Huyền Âm chỉ có thể ngẩng đầu khẩn cầu.

Chạm đến đến thiếu nữ ánh mắt, Tư Nhất Cẩm khóe miệng một câu có vẻ có chút tà khí, cùng bình thường trầm ổn hình tượng kém khá xa, "Ngươi cho rằng ta là Tư Lâm Niên sao? Ngươi chiêu này đối ta còn nộn điểm."

Nói, linh hoạt ngón tay đem Lâm Huyền Âm trước ngực vải dệt lột ra, trắng tinh vú hiện tại phiếm hồng, mặt trên núm vú cũng đỏ bừng đến sưng, thoạt nhìn thập phần đáng thương, lại không đổi được nam nhân yêu quý.

-------------------------------------

Nguyên Đán vui sướng! Vui sướng!

Phúc lợi chương, nữ chủ đáng thương...... Sẽ bị thực thô bạo đối đãi, ta vừa mới vừa nghĩ phía dưới phát triển vừa nghĩ có thể hay không thật quá đáng, có vẻ đại ca quá biến thái

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ