5

6.9K 72 0
                                    

Trông thấy thấy gia trưởng!

Lâm Huyền Âm là bị đồ ăn hương khí đánh thức.

Nhớ rõ phía trước là mệt cực mà hôn mê qua đi, nhìn dưới thân sạch sẽ khăn trải giường cùng bị rửa sạch quá thân thể, Lâm Huyền Âm không cấm cười cười, thằng nhóc chết tiệt còn rất tri kỷ, thế nhưng biết giải quyết tốt hậu quả.

Thiếu nữ ngồi dậy, ngay sau đó cảm nhận được tê mỏi đau đớn làm nàng tươi cười bắt đầu dần dần biến mất. Tri kỷ cái quỷ, vừa rồi khen Tư Lâm Niên nói hết thảy cắt bỏ, thằng nhóc chết tiệt làm như vậy quá phận, phía trước còn...... Còn bị thao khai cung khẩu, a a a...... Thật là, thật quá đáng đi.

Dần dần khôi phục cảm giác thân thể giống như lại phải về nhớ tới phía trước phát sinh quá sự tình, đình chỉ đình chỉ!! Lâm Huyền Âm vỗ vỗ phiếm hồng mặt, nỗ lực dời đi chính mình lực chú ý.

Tư Lâm Niên phòng chỉ chừa một trản đêm đèn, sơn xoát thành màu lam ven tường đôi mấy cái thú bông, emmmm...... Cậu Bé Bọt Biển phái đại tinh? Bằng tâm mà nói phòng thập phần sạch sẽ, ít nhất so nàng phòng sạch sẽ nhiều, trên bàn sách trừ bỏ mấy quyển giáo tài cùng văn phòng phẩm ở ngoài không có gì dư thừa đồ vật, bức màn bị kéo đến kín mít, Lâm Huyền Âm duỗi tay bát hạ bức màn, bên ngoài hắc hắc nhìn không ra tới vài giờ, nàng trong lòng lộp bộp một chút.

Rốt cuộc ngủ bao lâu a...... Còn có bên ngoài đồ ăn mùi hương là? Cũng không biết Tư Lâm Niên người trong nhà có phải hay không đã đã trở lại a a a!!

Này này này, vạn nhất là nhà hắn người đã trở lại, chính mình muốn như thế nào đi ra ngoài a!! Lâm Huyền Âm đỡ trán, cảm giác đầu ẩn ẩn làm đau, dư quang thấy ghế trên chính mình bao bao, Lâm Huyền Âm vươn dán tâm hình lượng phiến đầu ngón tay, lấy ra chính mình di động, cấp Tư Lâm Niên gọi điện thoại.

Đừng hỏi nàng vì cái gì ở một cái trong phòng còn muốn gọi điện thoại lạp thật là, bằng không muốn như thế nào, trực tiếp đi ra ngoài sao? Cảm giác chính mình làm học tỷ mặt đều ở hôm nay mất hết có hay không......

Điện thoại thực mau liền thông.

"...... Ta tỉnh, ngươi ở đâu?" Lâm Huyền Âm thanh âm thấp quả thực là muỗi kêu.

"Ha? Tỉnh liền ra tới ăn cơm a, đồ ăn còn có một đạo lập tức làm tốt, đỡ phải ta đi kêu ngươi." Bên tai truyền đến phòng bếp leng keng va chạm thanh, tiểu tử này chẳng lẽ ở nấu cơm sao?

Thật đúng là nhìn không ra tới...... Không, hiện tại không phải cảm thán cái này thời điểm.

"Ngươi...... Ca ca ngươi nhóm đã trở lại sao?"

"Đương nhiên lạc, nhân gia đã sớm tan tầm, không trở về nhà làm gì, ngươi nhanh lên ra tới ra tới." Hoàn toàn thể hội không đến Lâm Huyền Âm hiện tại có thể nói là tuyệt vọng.JPG tâm tình Tư Lâm Niên thúc giục.

Uy...... Tuy rằng là ta bị đẩy, nhưng đại Tư Lâm Niên một tuổi, là hắn học tỷ là thay đổi không được sự thật, cho nên, cho nên, ta ngủ nhân gia có hai cái ca ca đệ đệ, hơn nữa lập tức liền phải đối mặt này hai cái ca ca, thật là tâm tình phức tạp...... Hy vọng bọn họ không phải đệ khống đi...... Đáng giận này không phải đệ khống sao có thể a, tam huynh đệ sống nương tựa lẫn nhau gì đó, ngẫm lại liền, cho nên này liền muốn gặp gia trưởng sao, nhanh như vậy sao? Ta muốn làm bộ người bị hại bộ dáng sao? Đáng giận ta vốn dĩ chính là người bị hại hảo đi! Lâm Huyền Âm ở trong phòng vừa nghĩ này đó có không, biên cấp chính mình làm ra môn tâm lý xây dựng.

Còn hảo váy vẫn là hoàn hảo, tuy rằng có một chút nhăn, nhưng là không chú ý nói căn bản nhìn không ra đến đây đi, hoặc là vẫn là đổi kiện Tư Lâm Niên quần áo đi ra ngoài, không được không được, như vậy giống như có điểm không đánh đã khai cảm giác, Lâm Huyền Âm căng da đầu đẩy ra cửa phòng, đi vào phòng khách, Tư gia hai cái ca ca ngồi ở ghế trên, đồ ăn đều mang lên đi, Tư Lâm Niên ở phòng bếp bận việc, đưa lưng về phía nàng, nhất thời không có thấy nàng ra tới.

"Các ngươi hảo, ta là Tư Lâm Niên bằng hữu, Lâm Huyền Âm." Lâm Huyền Âm một đôi mắt to đánh giá trước mặt hai cái nam nhân, ly nàng gần một chút nam nhân trừng lớn hai mắt, một bộ khiếp sợ bộ dáng, ngay sau đó hơi hơi quay đầu, có điểm mất tự nhiên bộ dáng, ân...... Xem ra Tư Lâm Niên ca ca cũng có chút khẩn trương đâu, quả nhiên đi loại tình huống này, Tư Lâm Niên cái này thằng nhóc chết tiệt......

Ngồi xa một chút nam nhân đứng lên, hướng Lâm Huyền Âm hơi hơi gật gật đầu, "Tư Nhất Cẩm, ngươi kêu ta đại ca liền hảo."

Tư Nhất Cẩm thành thục ổn trọng, trầm tĩnh soái khí trên mặt màu đen đôi mắt thâm thúy đến muốn đem người hít vào đi, tóc bởi vì thượng một ngày ban nguyên nhân, rũ xuống tới hai lũ không nghe lời tóc mái ở cái trán, trên người màu đen tây trang, cà vạt hệ đến chỉnh chỉnh tề tề, là một cái cảm giác không chút cẩu thả nam nhân đâu...... Tuy rằng trên mặt treo khách khí mỉm cười, nhưng vẫn là cảm giác có điểm không hảo ở chung, tuy rằng rất soái khí.

"Tức phụ, ngươi đã đến rồi, có thể ăn cơm lạc, cơm làm tốt lạp." Không đợi nhị ca cùng Lâm Huyền Âm tự giới thiệu một chút, Tư Lâm Niên này ngốc cẩu bưng cuối cùng một mâm đồ ăn từ phòng bếp lại đây......

-----------------------

Tam huynh đệ đều là chỗ, yên tâm đi, này hai chương công đạo một chút cốt truyện cùng hai cái ca ca, cái này truyện người lớn nhãn mang SM, khả năng đề cập đến một ít khiêu đản gậy mát xa nhân vật sắm vai rượu vang đỏ gì đó, cho nên đại gia...... Hắc hắc hắc che mặt trốn

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ