25

3.4K 31 0
                                    

Anh hùng cứu mỹ nhân

Đến toilet dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt, mượn dùng thủy ôn làm chính mình bình tĩnh, sau đó chiếu gương thuận tay bổ cái trang, cũng không có gì mặt khác ý tứ, chính là thấy gương liền tưởng chiếu chiếu, chiếu chiếu lúc sau liền tưởng bổ trang, bản năng.

Thu thập hảo lúc sau lại là tinh xảo Girl.

Cuối cùng sửa sang lại một chút váy, Lâm Huyền Âm đi ra toilet, lại nghênh diện gặp được hai cái xã hội tiểu thanh niên.

Nhiễm hoàng mao, ngậm yên, dây xích vàng, còn có cánh tay thượng không biết cái gọi là hình xăm.

Cũng không chê lãnh.

Lâm Huyền Âm sang bên nghĩ tới đi, lại bị ngăn cản.

"Ai? Tiểu mỹ nữ, như thế nào một người tại đây, tới cùng ta chơi chơi a, có uống rượu còn có ca ca bồi ngươi."

Người này trên người có thuốc lá và rượu khí, sợ là uống say.

"Không được, ta còn có chuyện." Lâm Huyền Âm cau mày tưởng nhanh lên đi, bị trảo một cái đã bắt được cánh tay.

"Đừng a, chúng ta bồi ngươi hảo hảo chơi chơi." Nói còn sắc mị mị mà nhìn chằm chằm Lâm Huyền Âm bộ ngực thổi cái huýt sáo, một bộ hạ lưu bộ dáng.

"Mau thả ta ra, bằng không ta báo nguy." Lâm Huyền Âm trong lòng một trận phạm ghê tởm, lạnh giọng nói.

"Đi thôi." Hai người kia sắc để bụng đầu cũng lười đến cùng nàng tốn nhiều miệng lưỡi, đúng rồi hạ ánh mắt, trực tiếp liền phải kéo nàng đi.

Nàng nỗ lực giãy giụa, sợ hãi cực kỳ, lúc này nơi xa đột nhiên truyền đến Tư Văn Hoa phẫn nộ thanh âm: "Dừng tay."

Bắt lấy nàng cánh tay tiểu lưu manh sửng sốt một chút, nàng sấn cơ hội này cắn hắn cánh tay một ngụm, chạy đến Tư Văn Hoa phía sau.

"Nha? Xen vào việc người khác?" Hình xăm nam thấy có người hư bọn họ chuyện tốt, tức giận vung lên nắm tay liền phải đi qua đánh Tư Văn Hoa.

Tư Văn Hoa lại không sợ, nhanh chóng ra tay cầm hình xăm nam thủ đoạn, hình xăm nam chỉ cảm thấy thủ đoạn một trận đau nhức, không khỏi kêu rên, một người khác thấy tình thế không ổn lại đây khiêng một cái bình chữa cháy liền phải tạp Tư Văn Hoa đầu, Lâm Huyền Âm nhìn hoảng sợ đến thanh âm đều biến điệu, "Cẩn thận!!!".

Tư Văn Hoa buông ra hình xăm nam thủ đoạn, bảo vệ Lâm Huyền Âm một trốn, bình chữa cháy tạp cái không.

Thanh âm kinh động KTV bảo an, còn có một ít ghế lô người cũng nhô đầu ra, sợ có người báo nguy, hai cái xã hội tiểu thanh niên cũng không quay đầu lại mà chạy.

Lưu lại Tư Văn Hoa cùng vẻ mặt kinh hồn chưa định Lâm Huyền Âm.

"Ngoan, không có việc gì." Tư Văn Hoa nhẹ nhàng ôm nàng, ôn nhu an ủi.

"Ta...... Ta chân mềm." Lâm Huyền Âm ngẩng đầu, có chút bất lực.

Tư Văn Hoa trực tiếp bế lên Lâm Huyền Âm, công chúa ôm, nàng ở hắn trong lòng ngực mở to hai mắt.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ