32

3K 30 0
                                    

Bão táp đột kích hết sức ( 3 ) ( cắm vào hậu huyệt, nàng cùng đại ca sự bị nhị ca phát hiện! )

"Ngô ân......" Lâm Huyền Âm hậu huyệt bị Tư Nhất Cẩm ngón tay căng ra, ngón tay sắc tình mà thong thả mà ra vào kia tinh xảo hậu huyệt.

"Thả lỏng, ta nhưng không nghĩ thương đến ngươi."

Hậu huyệt khuếch trương so trong tưởng tượng còn muốn khó, nhưng Tư Nhất Cẩm đối chuyện này tràn ngập kiên nhẫn, bất quá này kiên nhẫn không phải Lâm Huyền Âm muốn nhìn đến, nàng hơi hơi phát run, nhắm mắt lại không đi xem dưới thân cảnh tượng.

"A...... Nơi đó...... Nơi đó không được...... Ngươi mau đi ra."

"Một hồi ngươi sẽ cầu ta muốn."

"A a...... Mới sẽ không......"

Chính là cảm nhận được chỗ bí ẩn bị ngón tay căng ra, sau đó ngón tay tại hậu huyệt không ngừng mà ra vào, Lâm Huyền Âm thế nhưng có một tia khoái cảm.

Nàng có chút hoảng loạn, càng có rất nhiều ngượng ngùng, muốn che dấu chính mình thân thể phản ứng, nhưng là căn bản là tàng không được.

Bởi vì chính mình hậu huyệt đã bắt đầu phân bố tràng dịch, đường đi chậm rãi thích ứng bị Tư Nhất Cẩm ngón tay tiến vào, theo hắn đầu ngón tay thọc vào rút ra, vẩy ra ra trong suốt tràng dịch, rơi xuống màu nâu trên sô pha, cùng nàng hạ thân nhỏ giọt nhão dính dính chất lỏng giao hòa.

"Ngươi xem ngươi, hậu huyệt cũng ướt đến nhanh như vậy." Tư Nhất Cẩm đẹp mi nhẹ chọn, dĩ vãng trầm ổn bình tĩnh cảm đều biến mất không thấy, thay thế chính là một loại thành thục nam tử dụ hoặc lực, đáng tiếc Lâm Huyền Âm nhắm hai mắt nhìn không tới.

"A a...... Ân ân...... Nhẹ điểm......"

Hắn ngón tay dường như có ma lực, ra ra vào vào cho nàng mang đến vô cùng khoái cảm.

Lâm Huyền Âm ngẩng đầu lên, thanh lệ khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập ngượng ngùng khó nhịn, hơi hơi thượng kiều khóe mắt phiếm hồng, giờ phút này chính nhắm, mặc cho lông mi, tiểu xảo đĩnh kiều quỳnh mũi phía dưới miệng khẽ nhếch, nhẫn nại mà phát ra rên rỉ thấp suyễn, nàng như thế nào cũng không nghĩ mở mắt ra xem, thật là quá thẹn thùng.

Đã chịu không nổi, Lâm Huyền Âm không tự giác mà co rút lại nàng bị đùa bỡn bộ vị, lại cảm giác ngón tay số lượng lại gia tăng rồi, hảo chán ghét......

"...... Ân ân...... A......" Ấm áp ngón tay ở tràng đạo trung quấy, bị đụng tới địa phương tê tê dại dại...... Nàng dần dần thích ứng Tư Nhất Cẩm ngón tay trừu động tần suất, nhẹ nhàng mà phối hợp.

"A ha......" Tư Nhất Cẩm ngón tay rút ra, Lâm Huyền Âm thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cuộc...... Chính là nơi riêng tư lại truyền đến hư không cảm giác, Lâm Huyền Âm không nghĩ bị trên người nam nhân nhìn ra tới, khó nhịn mà khép lại hai chân, lại bị Tư Nhất Cẩm tách ra.

Hắn thâm sắc đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Lâm Huyền Âm, rắn chắc thân thể bao trùm thượng nàng, giống xem kỹ ngon miệng con mồi giống nhau, phán đoán hiện tại có không đem nàng nuốt vào trong bụng.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ