31

3.2K 31 0
                                    

Bão táp đột kích hết sức ( 2 ) ( bị hai căn bút máy đùa bỡn, bút máy cắm vào cung khẩu, cảm thấy thẹn PLAY, cắm xong trước huyệt khai phá hậu huyệt )

Lâm Huyền Âm càng giãy giụa, Tư Nhất Cẩm càng là thật sâu nặng nề mà đem bút máy đưa vào hoa huyệt chỗ sâu trong nghiền nát.

"Ân ân...... Hảo toan......"

Tê mỏi cảm dần dần tích lũy, Lâm Huyền Âm ưm ra tiếng, nàng phe phẩy đầu, nhân dục vọng mà sinh ra nước mắt ngăn không được mà lưu.

"A a...... Nhẹ...... Nhẹ một chút a a......" Bị trọng điểm chiếu cố mảnh mai hoa tâm một chút một chút mà co rút lại, ra thủy nhi, trong suốt mật dịch theo bút thân tích táp mà chảy ra tới, dưới ánh mặt trời giống như cấp màu đen dương cầm sơn bút máy mạ một tầng thủy tinh, lộng lẫy bắt mắt.

"Một cây bút máy có phải hay không không đủ ăn a?" Tư Nhất Cẩm cảm nhận được Lâm Huyền Âm bụng nhỏ đều bắt đầu run nhè nhẹ, không quên muốn khuếch trương hoa huyệt mục đích, lấy quá một cây nguyên bộ màu trắng bút máy. "Thả lỏng."

Hắn dùng ngón tay hướng ướt át hoa huyệt đè đè, chống đỡ hoa huyệt, liền phải đem một khác căn bút máy hướng trong đưa!

"A a a...... Không cần, ta không cần......" Lâm Huyền Âm phe phẩy đầu, nàng cảm giác nàng chính mình liền phải bị chơi hỏng rồi! Một cây bút máy đã tra tấn đến nàng tê mỏi đến không được, lại đến một cây...... Nàng vô pháp tưởng tượng.

"Có thể ăn vào đi, lần trước không phải liền ta côn thịt đều ăn vào đi sao?" Tư Nhất Cẩm cảm nhận được nàng co rúm lại, đem nàng trong cơ thể màu đen bút máy rút ra một nửa, ngón tay chống hoa huyệt, một cái tay khác dùng một chút lực, màu trắng bút máy bị hắn trực tiếp đưa vào hoa huyệt!

"A a...... Quá căng......" Non mịn hoa huyệt bị hai chỉ thô quản bút máy hung hăng mà chống, đã chịu kích thích hoa huyệt lại lần nữa hung hăng co rút lại, giảo nàng trong cơ thể dị vật.

"Ô ô...... Chán ghét......" Lâm Huyền Âm bưng kín mặt, cảm giác chính mình thế nhưng bị hai căn bút máy tra tấn thành như vậy, thật sự là không chỗ dung thân, không chờ nàng hoãn một chút, Tư Nhất Cẩm hai căn bút máy đồng loạt trừu động, dùng bút máy tàn nhẫn thao nàng tiểu huyệt.

Trong cơ thể tê mỏi không ngừng thay đổi thành khoái cảm, Lâm Huyền Âm hoa huyệt bị cưỡng bách theo Tư Nhất Cẩm trừu động tần suất co rút lại, đồng thời Tư Nhất Cẩm cũng cảm thấy nàng hoa huyệt hút đến bút máy thật chặt chút, hắn rút ra đều có lực cản, nhưng nam nhân tiểu mạch sắc cường tráng cánh tay có rất nhiều sức lực, không đã chịu hoa huyệt ảnh hưởng, vẫn là hung hăng mà rút ra hai căn bút máy, lại hung hăng mà thọc đi vào, chút nào không để ý tới hoa huyệt phấn nộn thịt non đều theo hắn động tác bị bút máy mang ra tới một chút, lại bị bút máy mang theo trở về.

"Ân ân...... Quá...... Quá nhanh...... Chậm một chút a a......" Lâm Huyền Âm đá hai chân, lại bị Tư Nhất Cẩm đỡ lấy một chân, mà nàng động tác chỉ là phí công mà liên hồi chính mình trong cơ thể kích thích cảm mà thôi.

Chậm rãi có mật dịch theo hai căn bút máy trung gian chảy ra, Tư Nhất Cẩm cảm giác không sai biệt lắm, không hề thọc vào rút ra bút máy, mà là hai căn bút máy đế đoan cùng nhau nghiền nát tiểu huyệt hoa tâm thịt non, hơi hơi đột ra đá quý chỉ biết mang đến cọ xát cảm, sẽ không lộng thương tiểu huyệt, cho nên Tư Nhất Cẩm ngón tay dùng sức, hướng về phía nhất kiều nộn một chút khởi xướng tiến công, bút pháp tận tình mà nghiền nát hoa tâm, hoa tâm nhiệt nhiệt, hơi hơi tô trướng, bị ma đến bên trong cái miệng nhỏ đều mở ra.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ