7

5.7K 65 0
                                    

Này hai cái ca ngươi muốn liền cầm đi a

Lâm Huyền Âm có chút ăn mà không biết mùi vị gì mà ăn xong rồi này đốn bữa tối, vì cái gì ăn mà không biết mùi vị gì đâu? Còn không phải bị Tư gia hai cái ca ca như có như không tầm mắt, cùng thỉnh thoảng chiếu cố gắp đồ ăn cấp làm cho.

Rốt cuộc ăn xong cơm chiều, Lâm Huyền Âm tưởng hỗ trợ thu thập hạ chén đũa bị Tư gia ba nam nhân cùng nhau ngăn cản.

"Ta đến đây đi." Tư Nhất Cẩm chủ động mà bắt đầu thu thập, động tác thành thạo, xem ra ngày thường cũng là thường xuyên làm việc nhà người.

Tư Văn Hoa nhìn nhìn Lâm Huyền Âm cùng Tư Lâm Niên, trầm mặc một chút, ngón tay thon dài văn nhã mà đẩy đẩy mắt kính, "Nếu không, ta đưa lâm tiểu thư trở về đi."

"Không cần nhị ca, ta tức phụ ngủ ta phòng thì tốt rồi, nàng ngày mai không có khóa không cần hồi trường học." Tư Lâm Niên kháp một phen Lâm Huyền Âm khuôn mặt, kích đến Lâm Huyền Âm mở to hai mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Không được đi." Tư Văn Hoa mím môi, tuấn tú nam nhân giờ phút này rũ xuống đôi mắt, thật dài lông mi đều đánh tới mắt kính thượng, lại không có vài người chú ý hắn lúc này khác thường.

Lúc này mới vừa cầm chén đũa chuyển dời đến phòng bếp Tư Nhất Cẩm lên tiếng, "Huyền âm, hôm nay có điểm chậm, một hồi ngươi ngủ lâm năm phòng, lâm năm ngươi ngủ sô pha đi."

Tư Lâm Niên nghe lời này, khóe miệng nhếch lên, "Hảo hảo hảo." Mặc kệ Lâm Huyền Âm dùng ánh mắt không tiếng động kháng nghị, đắc ý dào dạt mà ôm kiều nộn mỹ nhân liền về phòng.

Tiểu tử này...... Tư Văn Hoa trầm mặc mà nhìn bọn họ hai cái bóng dáng, trong lòng như là có cái đại thạch đầu giống nhau đổ đè nặng, có chút thấu bất quá khí, tác phẩm nghệ thuật giống nhau tinh điêu tế trác tay cầm thành nắm tay lại thực mau buông ra, mau đến sẽ không bị bất luận kẻ nào phát hiện, Tư Văn Hoa điều chỉnh một chút chính mình, sau đó đứng dậy đi giúp Tư Nhất Cẩm thu thập vệ sinh.

"Lâm năm cũng thành niên a, cũng có bạn gái." Tư Nhất Cẩm cầm chén bỏ vào rửa chén cơ, đối Tư Văn Hoa nhẹ nhàng mà cảm thán.

"Thời gian quá đến thật mau đâu." Tư Văn Hoa xoa bàn ăn, trên tay động tác không có tạm dừng, "Nếu có thể trở lại quá khứ thì tốt rồi."

Bên này Lâm Huyền Âm cùng Tư Lâm Niên một hồi phòng, Lâm Huyền Âm liền tránh thoát Tư Lâm Niên cánh tay, đem hắn trực tiếp đẩy đến trên giường, động tác nước chảy mây trôi ngoài dự đoán.

Tư Lâm Niên che đầu "Tê" một tiếng, giương mắt nhìn nhìn Lâm Huyền Âm, đôi mắt nhỏ có điểm ngốc, còn có điểm ủy khuất.

Lâm Huyền Âm một tay xách lên Tư Lâm Niên cổ áo, hắn cũng không phản kháng, liền như vậy nhìn Lâm Huyền Âm.

"Ngươi làm ta tại đây ngủ lại, ngươi hai cái ca ca sẽ nghĩ như thế nào, xuẩn đã chết." Lâm Huyền Âm tới gần Tư Lâm Niên, nhìn hắn đôi mắt, vốn dĩ cổ đủ khí thế bị hắn ánh mắt cấp nhìn hóa.

"Bởi vì cái này a......" Tư Lâm Niên cánh tay hơi chút dùng sức, nháy mắt bọn họ hai cái vị trí liền điên đảo. "Ngươi một cái nơi khác nữ sinh, tới bên này đọc sách, lại không có gì thân nhân, đem nhà ta đương nhà ngươi là đến nơi, ngươi không cần tưởng quá nhiều."

Lâm Huyền Âm cố lấy khuôn mặt, thanh âm rõ ràng mềm, "Đó là ngươi hai cái ca ca lại không phải ta."

"Hai người bọn họ a? Ngươi muốn liền đưa ngươi," Tư Lâm Niên ghét bỏ mà bĩu môi, "Ta mới không nghĩ muốn bọn họ đâu, ngươi không biết đại ca có bao nhiêu lải nhải, quả thực là cái lảm nhảm."

Lâm Huyền Âm khiếp sợ.JPG

Tư gia cái kia thành thục ổn trọng đại ca, lảm nhảm? Thật đúng là nhìn không ra tới, bất quá Lâm Huyền Âm trên dưới đánh giá một chút Tư Lâm Niên, có Tư Lâm Niên như vậy cái không bớt lo tiểu ác ma đệ đệ, Tư Nhất Cẩm là lảm nhảm cảm giác cũng không có gì không có khả năng, đều là bị buộc ra tới......

"Kia nhị ca đâu? Hắn lời nói có điểm thiếu, cảm giác là cái loại này cùng nữ tính nói chuyện liền sẽ mặt đỏ văn tĩnh loại hình, bất quá còn rất đáng yêu lạp." Lâm Huyền Âm hồi ức.

"Thôi bỏ đi, ngươi không biết hắn ngày thường có bao nhiêu nghiêm túc, tổng bản cái mặt huấn ta, nói thật này hai cái ca, đều đưa ngươi." Tư Lâm Niên ghét bỏ quả thực muốn tràn ra tới.

Uy! Ai tới đánh chết cái này đang ở phúc trung không biết phúc tiểu tử? Lâm Huyền Âm yên lặng mà tưởng.

---------------------

Hạ chương ăn thịt, quá thích nhị ca lạp, chỉ có thể trước làm hắn ở trong mộng ăn thịt lạp ~

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ