3P khúc nhạc dạo
Phấn lam mềm mại trên giường lớn, tuấn tú nam tử chính nắm hắn trên người thiếu nữ tinh tế vòng eo, mang theo nàng từ trên xuống dưới.
Cực đại quy đầu không chút khách khí mà tạc Lâm Huyền Âm cung khẩu, đem nàng bức cho đặc biệt muốn chạy trốn, chính là tại đây một đợt một đợt tình dục sóng triều trung, nàng đã sớm không có sức lực, chỉ có thể dùng tiêm mỹ ngón tay nắm chặt sàng đan, nàng khóe mắt đã sớm đỏ lên, giống như tùy thời đều sẽ khóc ra tới, chính là này cũng không thể kích khởi Tư Văn Hoa trìu mến chi tình.
Chỉ nghĩ càng mãnh liệt mà khi dễ nàng, muốn cho nàng hoàn toàn mất khống chế, ở hắn dưới thân nhậm cấp nhậm cầu, tốt nhất...... Tốt nhất...... Dáng vẻ này chỉ có hắn có thể thấy......
Tuy rằng biết đây là không có khả năng, nhưng là cùng mặt khác huynh đệ cùng chung đã là cực hạn, tuyệt đối tuyệt đối không thể lại cấp nam nhân khác thấy, bằng không...... Bằng không hắn cũng không biết chính mình sẽ biến thành bộ dáng gì.
"Nơi này, hảo khẩn." Tư Văn Hoa than thở, dưới thân hung vật một chút một chút giống máy đóng cọc giống nhau không ngừng nghỉ, mềm mại huyệt khẩu bất kham gánh nặng, phun ra càng nhiều mật dịch cung nam nhân hưởng dụng.
"Ân ân...... A a a...... Chậm một chút......" Chịu không nổi nam nhân tốc độ, Lâm Huyền Âm rên rỉ ra tiếng. "Hiện tại...... Hiện tại ngươi tin đi, không có bị những người khác cắm quá."
Lâm Huyền Âm chỉ cảm thấy huyệt nội kia căn hung khí không ngừng ra vào, nàng nộn huyệt đã sớm bị phiên giảo đến rối tinh rối mù, không có chút nào chống cự đường sống, tại đây tràng vô hình trong chiến tranh, Tư Văn Hoa cực đại côn thịt như là nhấm nháp thắng lợi phẩm giống nhau mà hung hăng va chạm nàng cung khẩu, không dung nàng đào tẩu một phân một hào.
Nàng hoa huyệt gắt gao mà co rút lại, lại tại hạ một giây lại bị côn thịt lớn cường ngạnh mà căng ra, mật dịch theo thân gậy vẩy ra đến nàng trắng tinh đùi căn, khăn trải giường thượng......
Này thật sự là quá dâm loạn!
Tại đây không ngừng kích thích trung, nàng cung khẩu sớm đã từ bỏ chống cự, tùy ý cực đại quy đầu đem nàng nhất kiều nộn nhất quý giá địa phương nghiền áp nghiền nát cái biến, thậm chí nàng cung khẩu còn bắt đầu vô ý thức mà vừa thu lại co rụt lại, liếm mút lấy lòng Tư Văn Hoa côn thịt lớn, hảo đem nàng thao đến càng sâu càng thấu.
"A a......" Nữ thượng vị tư thế đối nàng thật sự là quá không hữu hảo, huyệt cắm kia căn côn thịt lớn tồn tại cảm quá mức với dày đặc, thổi quét nàng toàn thân sở hữu cảm quan, dường như lúc này nàng cả người đều là vì bị thao mà tồn tại, mặt khác sự tình gì toàn bộ đều không quan trọng.
Thân thể của nàng kiều mềm, không có sức lực, hàm răng cắn môi đỏ nhưng ngăn không được bay tới rên rỉ cùng ưm thanh, rong biển tóc dài rối tung ở Lâm Huyền Âm hồng mặt biên, hắc diệu thạch trong ánh mắt tràn ngập tình dục, sợ là muốn hấp dẫn trên biển đi thủy thủ rơi vào mê say biển sâu.
Như vậy...... Người như vậy...... Nên bị khóa ở trên giường, mỗi ngày bị nam nhân côn thịt lớn hầu hạ, không bao giờ cho nàng cơ hội đi nơi nơi phát ra mị lực!
Tư Văn Hoa quạnh quẽ con ngươi lóe lóe, đè lại Lâm Huyền Âm đầu, miệng thò lại gần giải phóng nàng bị chính mình cắn ra dấu vết môi đỏ.
"Cắn cái gì, muốn gọi đã kêu a." Linh hoạt đầu lưỡi liếm nàng dấu răng, lại thượng chuyển qua môi đỏ thượng, sợ nàng thương đến chính mình, Tư Văn Hoa an ủi tính chất mà hôn lên đi, cạy ra nàng miệng, hôn đến không thâm, nhưng là thực ôn nhu, dường như phía dưới ở mãnh liệt thao lộng nàng người không phải hắn giống nhau.
"A, các ngươi...... Còn rất biết chơi a." Bên tai Tư Nhất Cẩm thanh âm giống một đạo sấm sét nổ tung, trầm mê ở hôn cùng thao làm trung Lâm Huyền Âm trong đầu huyền lập tức chặt đứt, mở to mắt thấy Tư Nhất Cẩm đứng ở trước giường.
Là...... Đúng rồi...... Hôm nay là cuối tuần thiên...... Cho nên......
Lâm Huyền Âm hoảng sợ mà trợn to hai mắt.
-------------------------
Kết thúc đếm ngược
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
Fiction généraleHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...