Bị khiêu đản tiến vào tử cung, hậu huyệt cắm một cây đuôi mèo, hầu gái bị thao một bụng tinh dịch lúc sau còn muốn cắm gậy mát xa ngủ
Bị khiêu đản tiến vào tử cung, hậu huyệt cắm một cây đuôi mèo, hầu gái bị thao một bụng tinh dịch lúc sau còn muốn cắm gậy mát xa ngủ
Tư Lâm Niên ở Lâm Huyền Âm nhẹ suyễn trung đem khiêu đản đẩy mạnh nàng hoa huyệt chỗ sâu trong, khó khăn lắm chống cung khẩu, đem ngón tay lui ra tới, bị mạnh mẽ mở ra phấn nộn cánh hoa mất đi cường chống nó ngón tay lại chậm rãi khép kín thượng, e thẹn bộ dáng như là chưa từng có bị xâm phạm quá dường như, chỉ là một cây liên tiếp theo khiêu đản dây điện từ hoa huyệt trung duỗi ra tới, một sợi trong suốt mật dịch theo dây điện chảy xuống, đem huyệt khẩu nhiễm đến sáng lấp lánh, bán đứng hoa huyệt trung dâm loạn cảnh tượng.
"Lấy...... Lấy ra tới!" Lâm Huyền Âm giãy giụa mà đá động hai điều trắng nõn thon dài đùi đẹp, lại bị Tư Lâm Niên nhẹ nhàng đè lại.
"Không nên gấp gáp sao, ta sẽ làm tỷ tỷ thực thoải mái." Cảm nhận được thiếu nữ giãy giụa, Tư Lâm Niên ách giọng nói an ủi nàng, đồng thời mở ra điều khiển từ xa, ngón tay thon dài trên dưới hoạt động, do dự một chút, trực tiếp đem chấn động điều tới rồi chất lượng thường.
"Ân ân......" Hoa huyệt khiêu đản đột nhiên bắt đầu mãnh liệt chấn động, một chút một chút mà va chạm hoa huyệt bên trong, vốn là động dục Lâm Huyền Âm càng là từ nhỏ bụng chỗ dâng lên tê tê dại dại khoái cảm.
Mềm mại tiểu huyệt vách trong bị va chạm đến liên tục yếu thế, càng làm cho nàng chịu không nổi chính là khiêu đản ly mẫn cảm cung khẩu thân cận quá, mỗi khi chấn động một chút liền phải kích thích một chút cung khẩu, cung khẩu đều bị khiêu đản đâm cho hơi hơi mở ra, giống như liền sắp bị khiêu đản tiến vào dường như.
Lâm Huyền Âm cắn môi cũng khống chế không được mà phát ra nhỏ vụn rên rỉ, đỏ lên khóe mắt thấm ra nước mắt, loại này khoái cảm quá mãnh liệt, nàng hiện tại cả người đều không có sức lực, chân nhi không ngừng run rẩy, chỉ nghĩ bị tận tình thao làm đùa bỡn, non mịn ngón tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, đem khăn trải giường đều trảo nhíu.
Tư Lâm Niên có chút vừa lòng mà nhìn không hề dục cự còn nghênh thiếu nữ, đại chưởng ấn nàng bụng nhỏ, cách cái bụng đều có thể cảm thụ được đến chấn động, có thể nghĩ hoa huyệt tình huống là cỡ nào kịch liệt, Tư Lâm Niên có chút lực độ mà ấn, càng là liên hồi Lâm Huyền Âm khoái cảm, thiếu nữ kiều kêu rên rỉ giống mèo kêu dường như, chọc người trìu mến.
Xem nàng khuôn mặt nhỏ đà hồng, một giọt nhân khoái cảm mà sinh ra nước mắt muốn trụy không ngã mà treo ở lông mi thượng, phấn môi càng là không ngừng phát ra mê người thở dốc rên rỉ, bộ ngực sữa đĩnh kiều, tay chặt chẽ mà nắm chặt khăn trải giường, phảng phất đó là nàng duy nhất dựa vào, Tư Lâm Niên cực lực mà khống chế được muốn hiện tại liền tiến vào nàng dục vọng, bởi vì tai mèo hầu gái trang phẫn chỉ kém cuối cùng một bước liền hoàn thành.
Đó chính là cấp thiếu nữ trang thượng này căn hồng nhạt mao nhung đuôi mèo, đuôi mèo thập phần đáng yêu, cái đuôi tiêm bộ hơi hơi thượng kiều, độ cung câu nhân khẩn, hệ rễ hợp với một con tinh xảo giang tắc, Tư Lâm Niên cổ họng hoạt động một chút, che dấu không được trong ánh mắt nóng cháy dục vọng, đầu ngón tay bôi thượng Lâm Huyền Âm mật dịch, muốn duỗi nhập kia không người hỏi thăm hậu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
General FictionHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...