Ăn luôn nhị ca, bị thao nước tiểu
Tư Văn Hoa ngón tay xỏ xuyên qua nàng tiểu huyệt, qua lại thọc vào rút ra, ướt lộc cộc tiểu huyệt liếm mút hắn ngón tay, Tư Văn Hoa đáy mắt tối sầm lại, lột ra nàng cổ áo, bắt đầu ăn nàng hai viên thủy mật đào, lại phì lại nộn vú run run rẩy rẩy mà lập lên.
Tư Văn Hoa một bên khiêu khích nàng hạ thân, một bên ăn nàng hai cái vú, nhìn như vậy Tư Văn Hoa, Lâm Huyền Âm đáy lòng hung hăng vừa động.
A...... Trầm mê...... Đây là trầm mê sao? Nhìn tuấn mỹ như họa giống như tiên nhân nhị ca vì nàng mê luân tình dục bộ dáng, nàng đáy lòng không cấm sinh ra chút dị thường bá đạo khoái cảm, đó chính là chinh phục người nam nhân này khát vọng, nếu hết thảy đều là sai, kia không bằng làm nàng chinh phục này ba cái huynh đệ, đừng lại cả ngày rối rắm ai thực xin lỗi ai!
Có lẽ là nàng quên mất luân lý, có lẽ là nàng kinh thế hãi tục, nhưng kia lại như thế nào, thế kỷ 21, chẳng lẽ chỉ cho phép nam nhân chân dẫm N chiếc thuyền, thấy một cái ái một cái, liền không được nàng làm tra nữ sao?
Một cổ từ đáy lòng mà sinh cứu nhiệt khát vọng làm Lâm Huyền Âm cảm giác cả người nóng lên, nàng híp thượng kiều đôi mắt, không khỏi hy vọng Tư Văn Hoa động tác nhanh lên...... Lại nhanh lên......
"Ân ân...... Nhị ca ngón tay hảo sẽ cắm a...... Cắm đến lại thâm điểm lại nhanh lên a a......"
Tư Văn Hoa nghe ngôn một đốn, sau đó ngón tay tiếp tục dùng sức, công kích trực tiếp hoa tâm, mẫn cảm hoa tâm bị nhất đỉnh nhất đỉnh, Lâm Huyền Âm vui sướng đến chảy ra nước mắt.
"A a...... Quá nhanh...... Muốn tới muốn tới......"
"Ân......" Cùng với nữ tử một tiếng lệnh người huyết mạch phun trương than nhẹ, đó là nàng cao trào chứng minh, nàng khóe mắt thượng câu, đáy mắt càng là vũ mị lưu chuyển, nhàn nhạt nước gợn ở trong mắt nàng hiện lên, phấn nộn cái lưỡi càng là vươn tới liếm chính mình khóe môi, nàng cười nhìn Tư Văn Hoa, trắng tinh mềm mại cánh tay ngọc giống như linh xà, cuốn lấy Tư Văn Hoa cổ.
"Ngươi không phải muốn ta sao? Ngươi tới nha." Câu nhân hồn phách hải yêu nói nhỏ nỉ non, vang ở Tư Văn Hoa bên tai.
Hắn rốt cuộc nhịn không nổi, đây mới là nàng gương mặt thật sao? Tư Văn Hoa khinh thân mà thượng, trực tiếp ở trên vách tường hung hăng mà muốn nàng.
Va chạm, rên rỉ, tiếng thở dốc lấp đầy trống trải phòng, hai cái thần tiên dung nhan người, lúc này đang ở lửa nóng mà giao hoan, mồ hôi mỏng từ Tư Văn Hoa cái trán chảy xuống, thật dài lông mi hạ hắn đáy mắt thâm trầm mà nóng cháy, mồ hôi lướt qua hắn trời cao tỉ mỉ tạo hình mũi, đi vào hắn đào hoa môi mỏng, giờ phút này hắn vô tâm điểm này điểm mồ hôi, đơn giản là hắn dưới thân đang ở ái một cái đáng giận thiếu nữ.
Nàng nghịch ngợm, nàng tùy hứng, nàng tùy tùy tiện tiện là có thể kích thích hắn tiếng lòng!
Ánh mắt đầu tiên thấy nàng đắm chìm ở nàng mỹ lệ mà hư ảo bề ngoài hạ, mà theo ở chung, lại phát hiện nàng bản tính, nguy hiểm cảnh báo ở trong lòng hắn vẫn luôn rung động, mà càng nguy hiểm, càng đau lòng, hắn thế nhưng càng vô pháp tự kềm chế, là hắn cam tâm tình nguyện mà giảo nhập một bãi nước đục, là hắn thiêu thân lao đầu vào lửa mà thà rằng đem nàng bắt cướp lại đây, cũng muốn làm nàng nhìn thẳng vào hắn tình yêu!
Nguyên lai hắn Tư Văn Hoa không phải cảm tình đạm mạc, mà là không có gặp được nàng!
Hai người hiện tại mật không thể phân, Tư Văn Hoa đem chính mình chôn ở nàng trong cơ thể, không cấm phát ra thỏa mãn than thở, hắn muốn trở thành nàng nam nhân, mà không phải chỉ có thể ở nàng phía sau nhìn nàng, một ngày nào đó, hắn cũng sẽ trong lòng nàng lưu lại thật sâu một bút, trở thành nàng đời này không thể quên được nam nhân!
Lâm Huyền Âm lại một lần cao trào, khuôn mặt nhỏ giơ lên, đắm chìm tại đây ái dục trung, đột nhiên mày nhăn lại, cảm giác thân thể có chút khác thường, đúng rồi, nàng vốn là ra tới thượng WC, ai biết WC không thượng thành, ngược lại bị bắt đến này tới hoan ái một hồi.
"A a...... Văn Hoa...... Ta muốn thượng WC......"
Ai biết Tư Văn Hoa kia trích tiên dung nhan hiện lên một tia ác liệt, "Phải không?" Hắn dưới thân động tác không ngừng, một bên ôm nàng một bên thọc vào rút ra, đi vào buồng vệ sinh.
"Ngươi không ngừng hạ, ân ân...... Ta như thế nào thượng WC?"
"Ngươi liền, bị ta làm tè ra quần đi." Nói, Tư Văn Hoa làm Lâm Huyền Âm đối diện bồn cầu, dưới thân không ngừng thọc vào rút ra, ngón tay còn kiêu ngạo mà khinh thượng hoa hạch.
Vốn dĩ liền nước tiểu ý ngang nhiên Lâm Huyền Âm chịu không nổi kích thích, mắt thấy liền phải thất thủ, nàng nhịn xuống ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ hồng đến giống mây trên trời hà. "Không không...... Ta không cần như vậy tè ra quần......"
Tư Văn Hoa như thế nào sẽ dễ dàng mà buông tha nàng, hắn tay chi linh hoạt mà lột hoa hạch, đồng thời kích thích Lâm Huyền Âm niệu đạo khẩu, rốt cuộc Lâm Huyền Âm nhịn không được kiều đề một tiếng, đối với bồn cầu nước tiểu đến tí tách tí tách, nước tiểu một hồi lâu, Lâm Huyền Âm mắt biên treo nước mắt, trong lòng yên lặng ai thán, ai nói nhị ca ôn nhu lại săn sóc, này ác thú vị quả thực cùng Tư Nhất Cẩm giống nhau quỷ súc, bọn họ quả nhiên là thân huynh đệ.
"Ngươi...... Ngươi cho ta nhớ kỹ......" Tại ý thức dần dần mê mang thời điểm, Lâm Huyền Âm giống chỉ mèo hoang giống nhau, hung hăng mà uy hiếp, nhưng dừng ở Tư Văn Hoa trong mắt, giương nanh múa vuốt nàng có loại nói không nên lời đáng yêu.
"Hảo, ta nhớ kỹ." Tư Văn Hoa trong mắt hiện lên mạc danh lưu quang, ngay sau đó lại một lần khinh thân mà thượng, đêm, còn rất dài......
-------------------------------
Không dám nhìn bình luận khu, đỉnh nắp nồi đào tẩu......
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
Ficción GeneralHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...