11

5K 51 0
                                    

Ngọt sủng hằng ngày

Sáng sớm mông lung quang xuyên thấu qua bức màn khe hở vỗ về Lâm Huyền Âm mí mắt, thiếu nữ hàng mi dài run rẩy, mí mắt giãy giụa vài cái mới mở, đối rời giường là có chút không tình nguyện, nhưng rốt cuộc hiện tại là ở Tư Lâm Niên gia, quá muộn khởi luôn là không tốt, nàng một bên đầu thấy chính là rỗng tuếch giường đệm, chỉ có rất nhỏ dấu vết chứng minh bên cạnh có người nằm quá, Lâm Huyền Âm hồi ức một chút, đêm qua nhị ca Tư Văn Hoa tặng trái cây lại đây, sau đó nàng cùng Tư Lâm Niên phân ăn xong rồi trái cây, Tư Lâm Niên ở chơi máy tính, nàng chơi di động bất tri bất giác liền ngủ rồi, di động chạy đi đâu?

Lâm Huyền Âm nhìn một vòng, phát hiện di động bị đặt lên bàn, là Tư Lâm Niên phóng đi, trên người quần áo cũng bị đổi thành một kiện thiên đại áo ngủ, màu lam ô vuông áo ngủ, miên khuynh hướng cảm xúc thập phần mềm mại, còn có một cổ nhàn nhạt cỏ xanh hương khí.

Bất quá, nàng giống như làm một cái thực dâm đãng mộng, trong mộng nàng...... Làm tình, lại còn có rất không thỏa mãn quấn lên đi, trong mộng nam nhân kia là ai a? Lâm Huyền Âm nghĩ nghĩ, nghĩ không ra, tổng cảm thấy không phải Tư Lâm Niên tiểu tử này đâu, nhưng loại này nửa vời dục cầu bất mãn cảm giác lại từ trong mộng đưa tới hiện thực.

Nàng ngồi dậy, phát hiện chính mình hạ thân tiểu huyệt ướt át thật sự, không cấm đỏ mặt lên, tô tay tìm tòi, trên tay nhiễm đến tất cả đều là trong suốt mật dịch, cái này, rất thơm ngọt sao? Lâm Huyền Âm thử thăm dò liếm liếm ngón tay, cảm giác có điểm hơi hơi toan mang lên một cổ đặc biệt mùi hương, hoặc là nói là tao vị.

Đỏ mặt biệt biệt nữu nữu mà xuống giường, muốn đi phòng tắm rửa sạch một chút, mở cửa phát hiện Tư Lâm Niên đang nằm ở trên sô pha, khoác cái màu nâu gấu Winnie đồ án thảm, đang ngủ ngon lành.

Lâm Huyền Âm mở ra vòi nước, bên trong chảy ra thủy ôn điều đến vừa lúc thủy, nàng rửa mặt qua đi, nhìn trên tay giọt nước, đột nhiên liền tưởng liêu một liêu Tư Lâm Niên.

Tổng cảm thấy gặp được Tư Lâm Niên chính mình cũng trở nên ấu trĩ đi lên đâu.

Lâm Huyền Âm rón ra rón rén mà tiếp cận Tư Lâm Niên, muốn làm ác tay chần chờ một chút, ly gần xem Tư Lâm Niên không bố trí phòng vệ ngủ nhan, trắng nõn làn da, đen nhánh lông mi ngoan ngoãn hợp lại, nhắm mắt lại hắn mắt hai mí không quá rõ ràng, trợn mắt thời điểm là có thể nhìn đến đại đại mắt hai mí cùng nằm tằm, Lâm Huyền Âm ngón tay ở trên không hư hư xẹt qua Tư Lâm Niên cao thẳng mũi, hình dạng tuyệt đẹp phiếm hồng nhuận môi, còn có môi phía dưới môi dưới oa, có điểm tinh xảo cằm.

Lâm Huyền Âm tâm giống như bị cái gì đánh trúng giống nhau, một bên trào ra một loại tên là thích cảm tình, một bên oán trách chính mình chính là cái chết nhan khống, người này, trừ bỏ mặt soái khí, ngẫu nhiên sẽ cho nàng quan tâm sủng nịch, tuy rằng tuổi còn nhỏ nhưng là hiểu được rất nhiều, sẽ chiếu cố người còn sẽ cố ý chọc giận nàng, ngẫu nhiên còn ái gây sự nghịch ngợm ở ngoài, còn có cái gì đáng giá nàng thích địa phương a.

Nghĩ nàng tội ác tay nhỏ không hề chần chờ, liền phải đem mặt trên giọt nước ném đến Tư Lâm Niên trên mặt, Tư Lâm Niên lại lập tức mở đen nhánh đôi mắt, có thần mà nhìn Lâm Huyền Âm, sau đó duỗi tay lôi kéo, ở Lâm Huyền Âm "Ai ai ai" tiếng kinh hô trung đem nàng ôm cái đầy cõi lòng.

Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ