Ta bồi ngươi, đi đâu đều được
Tư Lâm Niên về đến nhà thời điểm, Lâm Huyền Âm đang ở đối với gương chải đầu, thiếu nữ đầu tóc hơi ướt, vừa thấy chính là mới vừa tắm xong.
"Tức phụ, nửa ngày không thấy, ta rất nhớ ngươi a." Tư Lâm Niên đem đầu đặt ở Lâm Huyền Âm cổ, nhìn trong gương nàng cười ngây ngô.
Lâm Huyền Âm đôi mắt chớp chớp, hơi hơi thượng kiều mắt đuôi mang theo chút vũ mị, nàng không có đáp lại Tư Lâm Niên, nghiêm túc mà nhìn một hồi trong gương hắn.
Sạch sẽ soái khí mặt, có thần đôi mắt, cao thẳng mũi, hình dạng tuyệt đẹp phiếm hồng nhuận môi, không sai, đây là Tư Lâm Niên.
Tư Lâm Niên hít sâu một ngụm Lâm Huyền Âm bên cạnh không khí, cảm thán nói, "Quá thơm, tức phụ, ngươi dùng cái gì tắm rửa?"
...... Người này lại ở ngớ ngẩn.
"Ngươi sữa tắm a, chính mình nghe thấy không được sao?" Lâm Huyền Âm bất đắc dĩ mà quay đầu nhìn thoáng qua Tư Lâm Niên.
"Phải không?" Tư Lâm Niên xốc lên áo sơmi cổ áo nghe nghe chính mình, hắn ra cửa trước mới vừa tắm xong. "Nhưng ngươi nghe lên càng hương a."
"emmmmm đó chính là ta mùi thơm của cơ thể." Lâm Huyền Âm không đi tâm địa đáp trả. "Một hồi ta phải về trường học."
"Cái gì?"
"Ân...... Chờ ngươi hai cái ca ca trở về thấy ta còn tại đây không tốt lắm." Nàng hơi hơi rũ xuống lông mi, buông lược. "Cho nên ta lập tức liền đi."
"Kia có gì đó?" Tư Lâm Niên có chút nghi hoặc, sau đó trong lòng nghĩ, là đêm qua chơi đến quá phận tức phụ sinh khí sao?
Hiện tại nhưng thật ra có chút lo sợ bất an.
Nhưng nữ sinh da mặt đều tương đối mỏng, giống như cũng không thể trực tiếp hỏi.
"Ngươi...... Ngươi......" Tư Lâm Niên ngươi nửa ngày, cũng chưa nghĩ ra nói như thế nào, ở Lâm Huyền Âm xoay người thời điểm, chạy nhanh giữ chặt nàng có chút lạnh lẽo tay. "Ngươi tóc còn không có làm, ta giúp ngươi lau khô lại đi."
Ba nam nhân trụ trong nhà, đương nhiên sẽ không có máy sấy, nhưng hiện tại là mùa thu, tóc còn không có hoàn toàn làm như thế nào có thể ra cửa đâu.
Tư Lâm Niên tìm một khối tân khăn lông, bắt đầu tinh tế mà giúp Lâm Huyền Âm sát tóc, biên sát còn biên lặng lẽ quan sát nàng sắc mặt.
Như thế nào cảm giác nàng không mấy vui vẻ bộ dáng đâu?
Tư Lâm Niên trong lòng không quá có thể tàng trụ sự, liền hỏi ra tới.
"Tức phụ, đã xảy ra chuyện gì sao?"
Lâm Huyền Âm đương nhiên không thể nói cho hắn, nàng bị hắn đại ca như vậy đối đãi, cuối cùng nàng thậm chí còn cao trào.
Lại tức lại bực.
Vì thế nhấp nhấp môi, mở miệng. "Là...... Cha mẹ ta ly hôn. Ta hiện tại tưởng trở về lẳng lặng."
Cha mẹ nàng xác thật ly hôn, bất quá là tháng trước sự tình.
Tư Lâm Niên cúi đầu hôn hôn nàng sườn mặt, tuổi trẻ trong ánh mắt đựng đầy ôn nhu.
"Ngươi còn có ta đâu, ta sẽ không rời đi ngươi."
"Ân." Lâm Huyền Âm thấp giọng đáp, che dấu chính mình mất tự nhiên.
Nàng thật sự yêu cầu lẳng lặng, kỳ thật đi nơi nào đều hảo, chỉ cần không ngốc tại Tư gia, nào đều được.
Tư Lâm Niên tốt như vậy...... Nàng cũng sẽ không rời đi hắn.
Đã xảy ra chuyện như vậy, nàng chỉ là có điểm hỗn loạn, hơn nữa đối sinh ra khoái cảm chính mình cảm thấy hết thuốc chữa.
Đầu óc bay nhanh chuyển, đồng thời suy nghĩ rất nhiều chuyện, Lâm Huyền Âm trong mắt hiện lên một tia lưu quang.
Luôn mãi xác nhận tóc đã hoàn toàn làm, Tư Lâm Niên cầm lấy cây lược gỗ tiếp tục giúp Lâm Huyền Âm chải đầu.
Tổng cảm thấy nàng hiện tại trạng thái rất kỳ quái.
Tư Lâm Niên tận chức tận trách mà giúp nàng sửa sang lại hảo tóc.
"Ngươi...... Thật sự không cần ta bồi ngươi sao? Ngươi không nghĩ ngốc tại trong nhà, chúng ta đây có thể đi ra ngoài." Tư Lâm Niên thật cẩn thận mà dò hỏi, "Ngươi trong ký túc xá dù sao cũng có bạn cùng phòng ở, ngươi muốn làm gì ta đều có thể, ngươi tưởng an tĩnh ta liền không ra tiếng."
Đáng giận......
Hắn như thế nào có thể như vậy đáng yêu.
Lâm Huyền Âm xoay người nhào vào Tư Lâm Niên trong lòng ngực, hung hăng mà ôm hắn một chút, cảm thụ Tư Lâm Niên trên người độ ấm.
"Đi thôi, kia bồi ta đi xem điện ảnh." Trong lòng ngực người thanh âm rầu rĩ.
"Hảo a." Tư Lâm Niên hồi ôm Lâm Huyền Âm, tay chậm rãi vỗ về nàng bối, tưởng cho nàng một ít an ủi. "Ngươi tâm tình không tốt, để cho ta tới chiếu cố ngươi đi."
Hầu hạ Lâm đại tiểu thư mặc xong rồi áo khoác, vớ cùng giày, hai người ra cửa.
Hỏi nàng nhìn cái gì điện ảnh nàng nói tùy tiện.
Phim kinh dị không được, động tác phiến không thích hợp, hài kịch phiến? Tình yêu phiến? Cái nào điện ảnh thích hợp đương bối cảnh âm nhạc tự hỏi nhân sinh? Online chờ rất cấp bách.
Tư Lâm Niên vẫn là tuyển một cái hài kịch phiến, tình lữ thính, hai người ghế dài.
Rạp chiếu phim ánh sáng tối tăm, Tư Lâm Niên ôm Lâm Huyền Âm, nàng liền nửa nằm ở Tư Lâm Niên trong lòng ngực, thoải mái.
Tư Lâm Niên đương người tốt thịt ghế dựa, cằm nhẹ nhàng đặt ở Lâm Huyền Âm trên tóc, lại không có thật sự hoàn toàn phóng đi lên.
Trong lòng ngực ôm ôn hương noãn ngọc thật tốt, nhưng Lâm Huyền Âm hiện tại bộ dáng làm người có chút đau lòng, Tư Lâm Niên một nửa là thỏa mãn một nửa là lo lắng, nhưng hắn cũng biết, Lâm Huyền Âm hiện tại yêu cầu thời gian.
Lâm Huyền Âm suy nghĩ cái gì?
Nàng có được vốn dĩ liền không nhiều lắm, cho nên không nghĩ lại bị lấy đi bất cứ thứ gì.
Huống hồ chuyện này vốn dĩ liền không phải nàng sai, nàng nhưng thật ra rất muốn biết, nếu Tư Nhất Cẩm biết không là nàng câu dẫn Tư Lâm Niên, sẽ thế nào.
Đáng chết, dám như vậy đối đãi nàng. Nàng từ nhỏ đến lớn cũng là bị đại gia phủng ở lòng bàn tay hảo sao, chưa bao giờ có...... Chưa bao giờ có chịu quá như thế đối đãi!
Tư Nhất Cẩm.
Lâm Huyền Âm trong lòng mặc niệm tên này.
Ngươi chết chắc rồi.
----------------------------
Chạy nhanh phóng điểm bánh ngọt, đại ca...... Không cần chán ghét đại ca...... Hắn cho rằng nữ chủ là câu dẫn hắn đệ đệ biến thái, về sau sẽ ngược hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu ba huynh đệ nhà thủ trưởng (End)
Fiksi UmumHán Việt: Luyến thượng tư gia tam huynh đệ ( cao H,NP ) Tác giả: Bá Khí Thảo Môi Ngưu Nãi Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM...