- Bác Quân Nhất Tiêu -
Thể loại: Sủng, có chút ngược tâm, HE.
Nhân vật: Cảnh Sát x Người bình thường.
______
Chapter 1: Vương Nhất Bác, em có yêu anh không?Hôm nay là ngày thứ bảy cuối tuần rồi, nhưng hình như những cảnh sát viên của đơn vị phòng chống tội phạm thành phố A chưa thực sự được nghỉ ngơi. Một vụ án mới khiến mọi người gặp nhiều khó khăn cùng rắc rối nên phải tranh thủ ở lại văn phòng để nghiên cứu.
Lúc này, phòng làm việc của cảnh sát Tiêu đang yên lặng, bỗng dưng bị tiếng nói thất thanh của đồng nghiệp làm giật mình, đuôi mắt chợt nheo lại, ẩn hiện chút khó chịu trên gương mặt xinh đẹp.
"Sếp, xin lỗi, không nên quấy rầy anh lúc này nhưng thật sự có chuyện gấp muốn báo cho anh a!!"
Uông Trác Thành vừa nghe được tin sốc liền phải nhanh chạy đến đây, biết là làm phiền sếp của mình trong giờ làm việc sẽ bị anh khiển trách, nhưng mà hắn không đến thì cũng không được. Đằng nào cũng chết, thôi thì cứ chết một lần vậy.
"Đồng chí Uông Trác Thành, không phải cậu không biết, làm phiền tôi vào lúc này không phải là điều cậu không nên làm sao?"
Tiêu Chiến giương mắt nhìn con người đang đứng trước mặt, có ý khiển trách. Mà Uông Trác Thành dù đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhưng tay chân hắn vẫn run rẩy, vẻ mặt này thật là đáng sợ mà.
"A không phải đâu sếp, thật ra...thật ra bên phía mấy đồng chí cảnh sát giao thông thành phố vừa báo cho tôi, nói.. nói người nhà của anh Vương Nhất Bác bị giữ rồi"
Uông Trác Thành dùng hết toàn bộ sinh lực trong người phát ra mấy câu, hắn mặc dù trong lời nói thập phần lo sợ, nhưng cũng nói xong rồi, việc còn lại là tìm cách chạy ra khỏi đây càng nhanh càng tốt.
"Bị giữ rồi?"
Tiêu Chiến vừa nói, vừa dùng tay tháo mắt kính xuống, mi tâm cũng theo lời nói mà nhíu lại. Bản thân đang mệt mỏi vì công việc như thế, nghe thêm chuyện này làm tâm trạng thêm tồi tệ hơn.
"Đúng vậy, bị giữ rồi. Còn có Phồn Tinh nói với tôi, Vương Nhất Bác cậu ta vi phạm đến lần thứ 3 trong tháng này rồi, nếu cậu ấy còn tiếp tục chạy xe bắn tốc độ như vậy ở ngoài đường lớn nữa, phía bọn họ sẽ giữ luôn giấy phép lái xe của hắn. Mà họ cũng theo luật để phạt, không để anh can thiệp nữa"
Uông Trác Thành vừa nói nhanh, vừa quan sát sắc mặt của Tiêu Chiến. Đúng là đổi màu rồi, từ giận dữ sang vô cùng giận dữ rồi sao? Thật sự xong đời hắn rồi!!
Tiêu Chiến vừa nghe nói, động tác trên tay cũng hoạt động song song, anh cầm xấp tài liệu đóng lại, trên bàn thoáng chốc được thu gọn. Tay anh với lấy chiếc áo khoác trên ghế, chân không nhanh chậm mà bước ra ngoài.
Uông Trác Thành vừa chạy theo vừa nói:
"Sếp, Phồn Tinh nói anh trực tiếp qua chỗ cậu ấy, người hiện tại đang ở đó, anh không cần mất công đến trụ sở. Báo cáo hết, em đi trước" - Nói rồi, Uông Trác Thành cũng nhanh chóng rời khỏi, coi như nhiệm vụ của hắn tới đây là hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Cảnh Sát Tiêu! Người Nhà Anh Lại Bị Bắt Rồi [Hoàn]
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Đam mỹ, sủng ngọt. Nhân vật: Cảnh sát x Người bình thường Note: "Cảnh sát Tiêu, lại có chuyện nữa rồi!" "Có chuyện gì vậy?" "Người nhà anh a, Vương.. Vương Nhất Bác lại bị bắt rồi"