Vương Nhất Bác hoảng loạn đưa Bảo Bảo vệ nhà nhưng trong lòng sớm đã có sự chuẩn bị nhận lấy cơn thịnh nộ từ Tiêu đại nhân. Trước khi mở cửa nhà còn đặc biệt căn dặn Bảo Bảo.
"Bảo Bảo, baba Tiêu giận chúng ta rồi a, con tuyệt đối không được nhắc tên chị Elly trước mặt baba hiểu chưa?"
Bảo Bảo bĩu môi ngây ngốc không hiểu, sau đó lay áo Vương Nhất Bác hỏi nhỏ " Nhưng vì sao baba giận chúng ta a, Bảo Bảo không muốn?"
Vương Nhất Bác mở cổng, xoa xoa đầu Bảo Bảo thủ thỉ "Baba Tiêu không thích chúng ta thân thiết với Elly, cho nên baba của con giận chúng ta rồi, hôm nay ba với con nhất định phải ngoan phải làm cho baba Tiêu hết giận, nếu không thì ba con mình bị đuổi ra ngoài đường, con cũng sẽ không được ăn ngon a"
Vương Bảo Bảo gật gật đầu, trong lòng còn hết sức lo lắng. Tuyệt đối không thể để baba của bé tức giận được còn chuyện nữ nhân chỉ là phù phiếm, gần nữ nhân thì được kẹo ăn, gần baba Tiêu thì được hạnh phúc a.
Vương Nhất Bác dẫn Bảo Bảo vào trong nhà, nhưng căn nhà tối om. Bảo Bối đại nhân Tiêu - ghen tuông-Chiến của cậu còn chưa trở về, không phải là bỏ đi thật rồi chứ.
Bảo Bảo ở bên cạnh thật sự lo cho an nguy của bé và ba Nhất Bác. Nếu như baba Tiêu đi thật thì cái bụng của bé nhất định sẽ đói đến chết, còn có không được baba ôm ngủ nữa, nghĩ đến đây thôi Bảo Bảo mắt ngấn nước ôm Vương Nhất Bác.
"Ba, có phải baba Tiêu đi thật rồi không? Như vậy ba sẽ mất vợ, con mất baba, con sẽ không được ăn cơm ngon, không được ôm ôm a"
Vương Nhất Bác xoa lưng Bảo Bảo an ủi, sau đó im lặng vào nhà bếp làm cơm, bọn họ dù có vô cùng lo lắng và bất an nhưng cũng phải ăn cơm mới có sức để chuộc lỗi với Tiêu Chiến.
Cuối cùng mấy tiếng sau Tiêu Chiến cũng trở về, lúc này Vương Nhất Bác cùng Bảo Bảo đang ngồi xem tivi chờ đợi. Thấy có tiếng mở cửa, hai người bọn họ liền nhanh nhẹn chạy đến cửa một lớn một nhỏ đứng thành một hàng nghiêm trang như mấy anh quân nhân hành lễ.
Hai ba con người nào đó định chạy đến ôm Tiêu Chiến liền phát hiện phía sau còn có người, người này Vương Nhất Bác quen nhất, sau đó một giây sau liền khựng lại, cậu nhíu mày tỏ vẻ không thích.
Là Vu Khải.
Bảo Bảo không ngần ngại chạy đến ôm ba nó, nhưng chưa kịp ôm bé đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, vì thế bé dừng lại, lùi về phía ba của bé, ngẩng mặt nhìn ba Nhất Bác của bé cũng khó chịu, Bảo Bảo cũng khó chịu. Bé không thích baba uống rượu, càng không thích người phía sau kia, ánh mắt người đó làm Bảo Bảo có chút sợ sệt.
Tiêu Chiến quan sát bọn họ, chính là chỉ đứng một bên nhìn anh thôi sao? Sau đó anh liền đi vào trong nhà, tìm kiếm gì đó rồi đến đưa cho Vu Khải một sấp tài liệu, bọn họ còn nói nói gì đó, Tiêu Chiến lộ ra một ý cười cười, để lại hai con người một lớn một nhỏ đứng nhìn phía sau không mấy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Cảnh Sát Tiêu! Người Nhà Anh Lại Bị Bắt Rồi [Hoàn]
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Đam mỹ, sủng ngọt. Nhân vật: Cảnh sát x Người bình thường Note: "Cảnh sát Tiêu, lại có chuyện nữa rồi!" "Có chuyện gì vậy?" "Người nhà anh a, Vương.. Vương Nhất Bác lại bị bắt rồi"