Mấy ngày nay cuộc sống của cảnh sát Tiêu bắt đầu nổi loạn, chính là không biết từ đâu một soái ca xuất hiện luôn đi phía sau, nhưng cảnh sát Tiêu này một chút cũng không để ý, mặc người này như khùng như điên làm loạn.
Cậu ta đến trụ sở cảnh sát của cảnh sát Tiêu mua nước cho đồng nghiệp của anh, bọn họ lúc đầu còn bất ngờ nhưng sau đó lại quen mặt luôn người này, cũng không còn để tâm nữa. Nhưng có một điều bọn họ khá bất ngờ, chính là sếp của bọn họ ngày thường nổi nóng gặp tình huống này còn lơ đi như không thấy. Chuyện quái gì đây?
Không những náo loạn trụ sở, Vương Nhất Bác còn mỗi ngày đứng trước cửa nhà Tiêu Chiến xin ăn cơm, sau đó tối ơi là tối mới đi về.
Tiêu Chiến không muốn tiếp tục như vậy, anh không thể nào kềm chế được nhẫn nại với người này, có lẽ tình cảm quá lớn, nhưng những tổn thương lòng quá nhiều cho nên anh muốn nhanh chóng để người này từ bỏ.
Cho nên nếu thấy Vương Nhất Bác đi theo, anh luôn mỗi ngày viện cớ đi đón Tiểu Giai về, sau đó mỗi ngày đều mời Tiểu Giai ăn cơm rồi đưa về nhà, điều này làm cô nàng thật sự vui mừng, cô nghĩ Tiêu Chiến đã nghĩ thông suốt, đã chấp nhận yêu cô, sau đó bọn họ có thể kết hôn như cô và cha cô đã luôn mong muốn.
Vương Nhất Bác ban đầu nhìn thấy Tiểu Giai bên cạnh Tiêu Chiến, cậu vô cùng khó chịu, còn có cảm xúc nhiều lúc không tự chủ được muốn bỏ đi, nhưng sau đó nhiều giờ nghĩ lại, cậu phải vứt bỏ sự tự tôn này theo đuổi, mặc dù đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác nghiêm túc đuổi theo một người.
Tiêu Chiến vừa về đến cửa đã thấy Vương Nhất Bác đứng ở phía sau cầm mấy cái bao đựng rau củ bên cạnh chờ anh, đôi mắt cún con chớp chớp đáng yêu. Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác thở dài, không cầm lòng được lại mở cửa. Nhưng anh một chút cũng không cười, bày ra vẻ mặt chán ghét.
Tiêu Chiến, đúng là không có tiền đồ.
Vương Nhất Bác đem mấy cái bao lớn vào nhà bếp, tự nhiên đem vật liệu bày ra rồi bắt tay nấu ăn. Tiêu Chiến nhìn một màn này đúng là không thể tin được, Vương Nhất Bác còn luyện được khả năng mặt dày này. Tự nhiên vào nhà anh rồi nấu ăn, còn không cho anh vào bếp. Chuyện buồn cười gì đây?
Nhưng Tiêu Chiến một câu cũng không nói, lạnh lùng đi lên phòng tắm rửa.
Một lúc sau Tiêu Chiến xuống lầu, nhìn thấy thân ảnh cao lớn đang đứng thái củ cải, nhưng động tác cầm dao lúng túng, nhìn là biết chưa từng làm.
Đúng là Vương Nhất Bác chưa từng làm những việc này, ngày trước chính là anh mỗi ngày đều phụ trách nấu ăn, để cậu có thể tự do làm việc của mình, hơn nữa anh vô cùng quan trọng việc Vương Nhất Bác về nhà sẽ ăn đồ ăn anh nấu, sau đó lại yêu anh hơn một chút.
Tiêu Chiến đang đứng nhìn cậu, Vương Nhất Bác bất ngờ kêu "a" một cái, Tiêu Chiến hoàn hồn nhìn thấy tay người kia bị cắt trúng, máu chảy ra một mảng.
Vương Nhất Bác nhíu mày, đau quá.
Tiêu Chiến một bên nhìn thấy Vương Nhất Bác lấy nước rửa tay, khuôn mặt đã biến sắc vì vết cắt sâu. Sau đó còn không chịu đi sát trùng, giấu giấu diếm diếm lau vào trong khăn như chưa có chuyện gì xảy ra, tiếp tục thái củ cải. Mặc dù vết thương không ngừng rỉ máu, nhưng Vương Nhất Bác vẫn lau lau chùi chùi tiếp tục thái rau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Cảnh Sát Tiêu! Người Nhà Anh Lại Bị Bắt Rồi [Hoàn]
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Đam mỹ, sủng ngọt. Nhân vật: Cảnh sát x Người bình thường Note: "Cảnh sát Tiêu, lại có chuyện nữa rồi!" "Có chuyện gì vậy?" "Người nhà anh a, Vương.. Vương Nhất Bác lại bị bắt rồi"