Ngoài trời bắt đầu mưa to.
Tiêu Chiến có hẹn với Tiểu Giai ăn cơm là thật. Nhưng trên bàn ăn không mấy vui vẻ, từ đầu đến cuối chỉ có mình cô nàng ngồi luyên thuyên nói chuyện, Tiêu Chiến lâu lâu nhìn sang nở nụ cười như có lệ.
Tiểu Giai không biết làm thế nào mới đúng, chỉ biết tìm đủ mọi cách để kéo Tiêu Chiến chú ý đến cô. Tiểu Giai mang điện thoại di động lướt lướt, đột nhiên dừng lại ở một tin, sau đó mắt mở to đầy bất ngờ.
"A a là anh Nhất Bác, Vương Nhất Bác trên mạng này anh Chiến. Đẹp trai và giỏi chưa này, nhưng tiếc thật đấy cứ như vậy thua cuộc a"
Tiêu Chiến nghe Tiểu Giai nói mấy câu khó hiểu, nhưng nghe đến Vương Nhất Bác liền dời mắt chú ý. Đôi ba chữ nghe không rõ, Tiêu Chiến nhìn Tiểu Giai hỏi nhỏ.
"Vương...Vương Nhất Bác làm sao? Em coi gì vậy?"
"Anh Chiến xem này, anh Nhất Bác là thầy vũ đạo được nhiều người mến mộ a, bạn học của em mấy ngày nay điên cuồng yêu thích một người không ngờ lại là anh Nhất Bác"
Tiểu Giai vừa nói vừa đưa màn hình điện thoại đến trước mặt Tiêu Chiến lướt lướt đọc đọc.
"Này anh xem, bất ngờ lắm đúng không? Nhưng mà hôm nay anh Nhất Bác dẫn dắt đội nhảy đi thi bị thua cuộc này, tiếc thật đó. Tâm huyết đều đặt vào cả đây lại bị bác bỏ, anh xem mấy người này bình luận thật ác độc, còn có..."
"Tiểu Giai anh có việc, anh thanh toán rồi, em trở về nhà sau nhé"
Mà Tiểu Giai cũng không kịp nói với Tiêu Chiến là trời mưa, mưa to lắm, nhưng cho dù cô có nói cũng không thể nào níu kéo được người đã muốn rời đi.
Tiểu Giai biết bọn họ có vấn đề!
Tiêu Chiến không đợi được nữa chạy đi, bỏ lại Tiểu Giai vẫn không hiểu chuyện gì. Anh nghe không nổi mấy câu cô nói, càng không chịu nổi chính bản thân mình.
Tiêu Chiến chỉ biết lao thật nhanh đi tìm Vương Nhất Bác mà không màng đến trời mưa to như vậy.
Mấy giờ trước cậu ấy thua cuộc coi như là thất bại với chính giấc mơ của mình còn bị miệng đời lên tiếng chê bai.
Mấy giờ trước cậu ấy đứng trước mặt anh đôi mắt phiếm hồng nhưng vẫn nở nụ cười như không có gì xảy ra.
Mấy giờ trước anh từ bỏ cậu ấy, tổn thương cậu ấy nhưng cậu ấy một câu cũng không giải thích.
Mấy giờ trước người anh yêu tuyệt vọng đến tột cùng, nhưng Tiêu Chiến anh đã không nắm lấy tay người đó ôm vào lòng.
Khốn khiếp.
Tiêu Chiến không biết đi đâu tìm Vương Nhất Bác, sau đó anh cứ như vậy lái xe dọc con đường, cậu ấy không biết đã rời đi hay chưa?
Nếu rời đi, Tiêu Chiến sẽ hối hận đến chết.
Mưa xối xả rơi xuống như khóc thầm cho những người đang đau khổ, có lẽ khi hoà vào cơn mưa chúng ta sẽ có cớ tự lừa dối rằng mình rằng không có khóc, chỉ là mưa lớn làm mắt cay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Cảnh Sát Tiêu! Người Nhà Anh Lại Bị Bắt Rồi [Hoàn]
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Đam mỹ, sủng ngọt. Nhân vật: Cảnh sát x Người bình thường Note: "Cảnh sát Tiêu, lại có chuyện nữa rồi!" "Có chuyện gì vậy?" "Người nhà anh a, Vương.. Vương Nhất Bác lại bị bắt rồi"