Phiên ngoại: Nhật Ký ghen của Cảnh sát TiêuTừ ngày có Bảo Bảo, cảnh sát Tiêu dường như đa nghi hơn còn có ghen nhiều hơn nữa. Mỗi ngày đều về sớm nhìn đồng hồ xem Vương Nhất Bác về có đúng giờ hay không?
Vương Nhất Bác gần đây bị Tiêu Chiến quản đến phát sợ, nước hoa cũng chính là anh mua mới được sử dụng, còn có điện thoại mỗi ngày đều phải kiểm tra. Không biết có phải bệnh nghề nghiệp của Tiêu Chiến bắt đầu áp dụng trong gia đình rồi không, nếu vậy thì xác định là mệt chết a.
Dạo gần đây Vương Nhất Bác thường hay về trễ mà Tiêu Chiến ở nhà đều đứng ở cửa chờ không chịu đi ngủ. Cho nên Vương Nhất Bác vừa thương vừa xót, còn Tiêu Chiến thì cứ đa nghi hơn.
"Trễ 45 phút, Vương lão sư hôm nay đi đâu?"
Vương Nhất Bác từ từ cởi áo sơ mi còn Tiêu Chiến thì cứ đi vòng quanh anh ngửi ngửi. Đây là tình huống gì đây chứ.
"Tức nhiên là đi làm rồi Tiêu lão sư"
Đột nhiên phát hiện ra điều gì đó, Tiêu Chiến mặt biến sắc nhìn Vương Nhất Bác "Áo có mùi nước hoa nữ nhân, Vương lão sư có chắc chỉ đi làm?"
Vương Nhất Bác bị ánh mắt sắc bén đó nhìn chầm chầm, đột nhiên không thể giấu nổi liền đem ra khai sạch, thà nói hết còn được khoan hồng, nếu giấu đi mà bị phát hiện thì chỉ có chết.
"A thì có đi uống một chút với học viên, chính là học viên trong lớp đó"
Tiêu Chiến nhất định không buông tha, trong lòng anh đã sớm không ổn định, sau đó còn nhìn chăm chú vào thắt lưng của Vương Nhất Bác, lỗ xỏ thắt lưng đã bị sót một lỗ.
"Sao dây thắt lưng lỗ này bị bỏ trống vậy? Vương lão sư ngày thường chỉnh chu của tôi hôm nay cư nhiên ăn mặc như vầy a"
Vương Nhất Bác thật sự khâm phục Tiêu Chiến sát đất rồi, đúng là làm cảnh sát thì cái gì cũng nhìn ra. Nhưng mà mấy cái nghi ngờ đó hết sức vô lý, sao đó Vương Nhất Bác không biết làm sao liền ôm người kia xuống giường hôn hôn.
"Được rồi bảo bối, anh bớt đa nghi có được hay không? Em thề chỉ có anh thôi, mấy cái này chắc là do lúc đó say nên mới thế, với lại lần sau đi đâu sẽ báo anh được không?"
"Vương Nhất Bác coi chừng tôi a"
"Được được, xin lỗi xin lỗi đại nhân, tha cho thần có được không a, thần đói rồi muốn được ăn Tiêu lão sư a"
Sau đó không chút để cho Tiêu Chiến phản ứng liền đem đồ trên người anh cởi sạch.
"Vương Nhất Bác được lắm, dám dùng cách này để chặn họng tôi. Ưmm... nhẹ thôi.."
_______________
Sáng hôm sau lúc thức dậy, Tiêu Chiến phát hiện Vương Nhất Bác lại đi làm sớm, rõ ràng hôm qua hành người ta lâu như vậy cũng không ở nhà an ủi lại còn dám đi làm sớm. Mà vì sao lại đi làm sớm, chỉ là thầy dạy vũ đạo thôi mà?
Hôm nay Tiêu Chiến đưa Bảo Bảo đi học. Trên đường đi còn đặc biệt thăm dò bé, làm Bảo Bảo mới 5 tuổi cứ bị tra hỏi đến đau đầu muốn chết. Ba và baba của bé sao lại phức tạp như vậy a, chẳng phải mỗi ngày đều có cơm ăn là thật tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Cảnh Sát Tiêu! Người Nhà Anh Lại Bị Bắt Rồi [Hoàn]
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Đam mỹ, sủng ngọt. Nhân vật: Cảnh sát x Người bình thường Note: "Cảnh sát Tiêu, lại có chuyện nữa rồi!" "Có chuyện gì vậy?" "Người nhà anh a, Vương.. Vương Nhất Bác lại bị bắt rồi"