Hôm nay đã là ngày thứ hai kể từ sau khi Lục Dịch thành thân.
Lục Dịch lúc nào cũng thức trước Kim Hạ để luyện công. Luyện công xong thì quay về phòng gọi phu nhân của mình thức dậy dùng bữa.
Sáng nay sau không cần Lục Dịch gọi, Kim Hạ cũng tự giác thức sớm hơn mọi khi một tí, sửa sạn đến Lục Phiến Môn làm việc, sau khi thay xong y phục thì đến phòng ăn.
Lục Dịch trở về phòng không thấy phu nhân của mình đây liền gọi bọn nha hoàn hỏi "phu nhân đi đâu rồi".
" Bẩm đại nhân, phu nhân vừa mới đi đến nhà ăn đang định dùng bữa" nha hoàn.
Trong lòng Lục Dịch liền cảm thấy lạ, hôm nay phu nhân hắn dậy sớm vậy. Nói rồi hướng nhà ăn mà đi.
Khi đến nơi thấy Kim Hạ đang chăm chú ăn, hắn bước đến đựt cái màn thầu trong tay nàng.
Khi nàng thấy hắn vui vẻ " đại nhân chào buổi sáng".
"Chào buổi sáng" Lục Dịch.
Nói đến đây hắn mới chú ý bộ đồ Kim Hạ đang mặc là y phục đi làm của Lục Phiến Môn.
" Hôm nay, nàng muốn đi làm lại" giọng hắn có vài phần khó chịu.
" Đúng vậy, hôm nay ta đến Lục Phiến Môn làm việc" Kim Hạ ngây ngô nói.
"Không được" Lục Dịch giọng có vài phần kiên định.
"Sao lại không được. Ta đã xin nghĩ nhiều ngày như vậy rồi" Kim Hạ.
"ta còn chưa đi làm, sao nàng dám đi" Lục Dịch.
"Vậy chi bằng chàng cũng đi làm lại đi" Kim Hạ.
Lục Dịch chưa kịp nói gì "Chàng và ta nghĩ cũng lâu vậy rồi, mất biết bao nhiêu ngân lượng rồi chàng biết không" Kim Hạ nói bằng giọng nuối tiết.
" Mặc dù chưa mãn hạn xin nghĩ của chàng, nhưng nếu chàng đi làm lại chẳng phải lại có thêm ngân lượng sao" Kim Hạ.
Lục Dịch lắc đầu, chung quy nương tử hắn vẫn là ngân lượng.
"Nếu là vì ngân lượng thì dễ nói rồi" Lục Dịch kéo Kim Hạ ngồi trên đùi mình
"Sao lại dễ nói" Kim Hạ.
"Nếu giờ nàng nghe lời ta nghỉ ở nhà thêm vài ngài nữa, lương của nàng vẫn sẽ có" Lục Dịch.
" Còn nếu giờ nàng khăng khăng đi làm ta lập tức trừ bổng lộc của nàng" Lục Dịch đắc ý cười, bởi hắn biết rằng nàng rất yêu tiền nay đưa ra điều kiện này, nàng chắc chắn đồng ý.
Kim Hạ ậm ực "Chàng... Chàng".
"Nếu trong thời gian nghĩ phép nàng làm ta vui, biết đâu ta sẽ tăng bổng lộc cho nàng" Lục Dịch
Kim Hạ nghe nói được tăng bổng lộc hai mắt, sáng rực hai tay vòng qua sau cổ hắn "Làm thế nào mới khiến chàng vui"
Lục Dịch miệng nở một nụ cười ranh ma " Nàng đoán xem..."
Kim Hạ như hiểu trong đầu hắn đang nghĩ gì, mặt liền nóng bừng lên, ngại ngùng lập đứng dậy trở lại ghế ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic cẩm y chi hạ
Fanfictionmình đây là lần đầu viết nên có sai soát mong các bạn bỏ qua. Mình viết về cuộc sống Kim Hạ và Lục Dich kể từ lúc hắn ra ngục về sau