Chap 3: Chuẩn bị

855 19 0
                                    

Hôm nay là ngày thứ mười từ sau khi Lục Dịch hỏi cưới Kim Hạ

Lục phủ mấy hôm nay người người đều bận rộn bởi chỉ còn ba ngày nữa là đại hôn của Lục Dịch và Kim Hạ sẽ được diễn ra. Mọi người tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của đại nhân bọn họ.

Đối với ngày trọng đại này Lục Dịch yêu cầu rất cao bất cứ ngóc ngách nào trong Lục phủ đều do hắn chính tay yêu cầu mọi người trang trí như vậy. Hắn trang trí Lục Phủ theo sở thích của Kim Hạ hắn muốn khi nàng về Lục phủ sẽ không có bất kì cảm giác lạ lẫm nào.

Lục Dịch cũng là người chọn từ món đồ để ngày đại hôn mang sang nhà nàng. Những thứ hắn chọn đều là thứ thượng hạng, mất tiền.

Những người trong Lục phủ không khỏi ngạc nhiên bởi vì chưa từng thấy qua bộ dạng này công tử nhà họ bao giờ, hắn thường không quan tâm những chuyện như vậy. Nay thấy hắn như vậy bon nô tỳ, nha hoàn liền bàn tán.

" Đại nhân đối với vị phu nhân chưa cưới về này đặc biệt yêu chiều " nha hoàn.

" Không biết cô nương nhà nào lại có thể khiến cho đại nhân trở nên như vậy." Một nha hoàn khác tiếp lời.

Lục Dịch đứng ở gần đó nghe thấy liền tiến tới. Hắn bước tới làm bọn nha hoàn sợ tái mặt. Hắn khiến cho mọi người ngạc nhiên " Các ngươi mau còn không mau đi làm việc, đứng ở đây bàn tán gì?" Nói xong rồi hướng thư phòng mà đi.

Bọn nha hoàn vẫn không chịu thôi bàn tán." Có vị phu nhân này thật tốt" một nha hoàn nói.

Nha hoàn bên cạnh không hiểu liền hỏi "Sao lại tốt?".

" Ngươi không thấy đại nhân gần đây tâm trạng vui hẳn, cũng không còn trưng ra bộ mặt diêm vương lúc trước nữa. Ngươi nói xem nếu không phải vị phu nhân này thì ai có thể khiến đại nhân trở nên như vậy" nha hoàn lúc nãy trả lời.

Khi nghe được câu này tất cả các nha hoàn có mặt đều cười lên. Trong lòng họ thầm nghĩ ước gì được giống như vị phu nhân này tìm được một người giống đại nhân, tất cả bọn họ đều ghen tị với vị phu nhân mới này. Nói xong đoạn bọn họ đều trở về làm việc.

Lục Dịch ở thư phòng nhìn đống công vụ được gửi từ Trấn Bắc Phủ Ti mà không khỏi mệt mỏi.

Hắn chợt nghĩ là nên vào cung xin nghĩ phép, để dành hết thời gian lo chuẩn bị cho đại hôn.

Suy nghĩ ấy bởi gián đoạn bởi một nô tì báo " Đại nhân, Trấn Bắc Phủ Ti lại cho người gửi công vụ đến".

Bây giờ Lục Dịch cảm thấy suy nghĩ lúc nãy của mình là hoàn toàn đúng. Hắn lập tức đứng dậy tiến cung.
-------------
Nếu ở Lục phủ tất bật như vậy thì ở nhà Kim Hạ mọi người bận rộng cũng không kém.
Khác với Lục Dịch, Kim Hạ đã xin nghỉ phép mấy ngày rồi. Nàng ở chỉ lo canh chừng mớ sính lễ mà hôm Lục Dịch mang đến cầu thân hôm ấy. Hôm nay là lần đầu tiên nàng thoáng nghĩ " có tiền nhiều quá cũng không tốt" bởi vì Kim Hạ trông coi mớ đồ này đến phát chán.

Nàng ở trong phòng đột nhiên nghe tiếng kêu của mẹ "Kim Hạ con mau ra đây"

Kim Hạ không biết chuyện gì liền lập tức chạy ra.

fanfic cẩm y chi hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ