Chap 26: Mạng đổi mạng

100 2 0
                                    

Lục Dịch không kìm được sự nóng giận nắm lấy cổ áo tên kia "Nàng ấy đang ở đâu, các người đã làm gì nàng ấy rồi"

"Ngài có giỏi thì tự đi mà tìm nhưng mà phải mau lên nếu không cô ta không chịu nổi nữa, đợi đến khi ngài tìm đến chỉ còn một mớ xương nát" tên kia không chút sợ hãi nào vẫn mặc nhiên nói.

Lục Dịch nghe câu nói của hắn đôi mắt như té ra lửa, tay thì đấm thật mạnh vào mặt hắn, đấm hàng mấy cái đến mức chảy máu.

"Nếu ngài giết ta phu nhân ngài cũng sẽ chết" tên kia ôm gương mặt bị đánh của mình nói.

Dương Nhạc và Sầm Phúc vội đến kéo Lục Dịch ra không để hắn tiếp tục đánh.

"Lục đại nhân ngài bình tĩnh đã bây giờ chỉ hắn mới biết Kim Hạ đang ở đâu nếu hắn chết muội ấy coi như xong" Dương Nhạc.

Lục Dịch ngay lập tức cố gắng bình tĩnh lại "Sầm Phúc đưa hắn về Trấn Bắc Phủ Ti tra khảo nhất định phải để hắn khai ra Kim Hạ đang ở đâu"

"Dạ đại nhân"

Lúc này Lục Hạnh và Lục An đứng ngoài cửa sảnh đã nghe hết mọi chuyện. Lục Hạnh mếu máo chạy vào ôm lấy chân Lục Dịch "Phụ thân mẫu thân đã đi đâu vậy"

"Mẫu thân con về nhà bà rồi" Lục Dịch không muốn hai đứa trẻ lo lắng, sợ hãi nên tìm đại một lí do gạt chúng.

"Phụ thân gạt chúng con lúc nãy con và muội muội ở ngoài đó đã nghe hết rồi" Lục An ngay lập tức vạch trần lời nói dối của phụ thân nó.

Lục Hạnh nhìn thấy bộ y phục của mẫu thân nó nằm trên sàn lại dính đầy máu liền nhanh chạy đến nhặt nó lên "Ca ca cái này là của mẫu thân đúng không"

Lục An không trả lời Lục Hạnh. Lúc này con bé lại càng khóc dữ dội hơn "Ca ca sau lại có nhiều máu thế này. Hu hu. Ca ca có phải mẫu thân bị..."

"Không được nói bậy, hai con ngay lập tức trở về phòng không được quấy rầy ta" Lục Dịch bây giờ rất rối, tâm tư loạn hết cả lên lại bị tiếng trẻ con làm ồn càng trở nên tức giận.

Thượng Quan Hi thấy hai đứa trẻ bị mắng liền dỗ dành "An nhi Hạnh nhi hai con đừng làm phiền phụ thân nữa mau trở về phòng nghỉ ngơi đi"

"Nhưng mẫu thân..." Lục Hạnh.

"Con yên tâm phụ thân con nhất định sẽ mang mẫu thân con về với hai con"

"Thật ạ"

"Thật" Thượng Quan Hi

"Ca ca chúng ta mau trở về thôi"

"An nhi chăm sóc tốt cho muội muội con"

"Dạ"

"Lục đại nhân bây giờ chúng ta phải làm sao" Dương Nhạc.

"Ta sẽ đến Trấn Bắc phủ ti một chuyến, phiền Thượng Quan cô nương giúp ta trông coi hai đứa trẻ đó một chút"

"Được" Thượng Quan Hi

"Dương bổ khoái giúp ta một việc" Lục Dịch.

"Đại nhân cứ nói"

Lục Dịch dặn dò Dương Nhạc một lúc thì rời khỏi.
-------

fanfic cẩm y chi hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ