Một cô nương với y phục của Lục Phiến Môn nàng từ bên ngoài bước nhanh về phía Trấn Bắc phủ ti. Tuy chỉ là một bổ khoái nhỏ ở Lục Phiến Môn nhưng không ai lại dám ngăn nàng vì nàng là phu nhân của vị chỉ huy sứ lạnh lùng ở đây.
Chẳng thèm báo cáo Kim Hạ bước nhanh vào đại sảnh nơi có vị chỉ huy sứ đang ngồi ở đó.
Lục Dịch và Sầm Phúc thấy Kim Hạ từ bên ngoài đi vào cũng không lấy làm lạ, bởi đây là chuyện xảy ra thường xuyên.
Kim Hạ đứng ngay ở cửa, còn Lục Dịch thì ra hiệu cho Sầm Phúc lui xuống, vừa thấy Sầm Phúc rời khỏi Kim Hạ liền bước đến bàn làm việc của Lục Dịch cầm một tệp hồ sơ đập xuống một cái rầm.
"Ngài làm gì vậy hả"
Lục Dịch khó hiểu nhìn Kim Hạ. Kim Hạ liếc mắt nhìn tệp hồ sơ với ý bảo hắn xem.
"Tại sao ngài lại tự ý quyết định mọi chuyện như thế hả? Tại sao lại kêu họ có vụ án cũng không được nói với ta? Ngài có hỏi ta chưa" Kim Hạ tức giận nói
"Nàng còn hỏi ta, nàng tưởng ta không biết hả? Hôm đó nàng giấu ta ra ngoài thành điều tra bọn thổ phỉ"
"Chuyện này ta có thể tự giải quyết được"
"Tự giải quyết sao, nếu hôm đó Sầm Phúc không vô tình gặp nàng ở núi Thành thì hôm đó có thể nàng mất mạng rồi đó nàng biết không, sao nàng không thể làm ta yên tâm một chút vậy"
"Thì ra hôm đó bọn người giúp đỡ ta là người của Sầm Phúc. Nhưng cũng không thể vì vậy mà chàng kêu sư phụ chuyển ta đến chỗ Lão Thiệu"
"Đó là vì muốn tốt cho nàng đưa nàng đến chỗ Thiệu Minh thì nàng sẽ không có cơ hội giấu ta trốn ra ngoài để bản thân gặp nguy hiểm nữa"
"Nhưng ở chỗ lão Thiệu suốt ngày xem khẩu cung thì chán đến chết ta rồi" giọng nàng bắt đầu nũng nịu.
Lục Dịch không phản ứng lại lời nàng trong lòng hắn hôm nay đã hạ quyết tâm nhất định không được nuông chiều nàng nữa.
"Ta hứa đó, đây là lần cuối ta nhất định sẽ ngoan ngoãn ở trong thành điều tra những vụ án nhỏ, chàng đi nói với sư phụ một tiếng đi"
"Không được" Lục Dịch nhất quyết.
"Ta không muốn" Kim Hạ tức giận quay ngưòi bỏ đi.
Sầm Phúc nhìn thấy Kim Hạ tức giận bỏ đi thì bất ngờ bởi trước giờ nàng đến đây đều rất vui vẻ, hắn bước vào hỏi Lục Dịch "Phu nhân sao vậy"
"Không sao. Đám thổ phỉ hôm đó đã bắt hết chưa"
"Bẩm đại nhân thuộc hạ đã dẫn người đi bắt hết tất cả bọn chúng về rồi nhưng..."
"Có phải Nghiêm Phong đã chạy thoát không?"
"Đại nhân ngài nhận được tin tức gì sao"
"Khoảng một tháng trước có người nhìn thấy Nghiêm Phong xuất hiện dưới chân núi Thành"
"Hôm đó mũi tên bắn về hướng phu nhân là do Nghiêm Phong bắn, nhưng cũng mau là không trúng phu nhân, thuộc hạ đuổi theo nhưng lại bị mất dấu"
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic cẩm y chi hạ
Fanficmình đây là lần đầu viết nên có sai soát mong các bạn bỏ qua. Mình viết về cuộc sống Kim Hạ và Lục Dich kể từ lúc hắn ra ngục về sau