Hôm nay Kim Hạ xin nghĩ một ngày ở Lục Phiến Môn để đến nhà Dương Nhạc mừng đầy tháng của con hắn. Dương Nhạc cùng Thượng Quan Hi sinh được một tiểu cô nương đặt tên là Dương Vân.
Từ sáng Kim Hạ đã dậy sớm để chuẩn bị quà nàng chọn biết bao là thứ nào là y phục, trang sức vòng vàng, vải dóc... nhưng lại không biết nên lấy cái nào.
Lục Dịch từ cửa bước vào.
"Kim Hạ nàng lấy những vật này làm gì vậy"
"Những cái này hả? Ta là đang chọn quà cho Vân nhi"
"Chàng giúp ta coi xem coi cái nào được"
Lục Dịch nhìn thứ Kim Hạ bày ra không biết chon cái nào " Nàng thích cái nào thì lấy cái đó"
"Hay là ta tặng cho con bé ngân lượng" Kim Hạ hớn hở nói.
"Không được"
"Sao lại không"
"Nàng là đang định dạy cho con của Dương Nhạc cái tính tham tiền của nàng đấy hả"
"Ta...ta" Kim Hạ không biết trả lời sao
"Vậy thì tặng cho họ những sắp vải lụa này nhe"
Lục Dịch không trả lời mà chỉ gật đầu. Kim Hạ quyết định chọn những sấp vải này đem tặng.
Kim Hạ ngồi sờ sờ sấp vải mà nén một tiếng thở dài.
"Kim Hạ nàng sao vậy"
"Đại Dương cũng đã có con rồi... nhưng chúng ta..."
Lục Dịch nghe lời này của Kim Hạ mà giật mình "Nàng muốn có con?" Giọng hắn mang vài phần thờ ơ lãnh đạm.
Kim Hạ nghe hắn nói lòng liền khó chịu " Ngài không muốn có con sao" vẻ mặt có phần tức giận.
" Ta là sợ nàng không chịu sinh con cho ta"
"Ai nói ta không muốn sinh con cho ngài" Lục Dịch vừa ngắt lời Kim Hạ đã hấp tấp trả lời.
Lục Dịch lập tức cười "Thì ra là nàng đang rất muốn sinh con cho ta" giọng điệu châm chọc Kim Hạ, đưa tay kéo Kim Hạ ngồi lên đùi mình.
"Ta...ta.." Kim Hạ ngại ngùng không biết trả lời sao.
"Nếu nàng muốn làm mẹ vậy thì để ta cố gắng một chút nữa"
"Ta nhất định không làm nàng thất vọng " Lục Dịch kề sát tai kim Hạ nói khiến Kim Hạ đỏ mặt, hai má nóng bừng lên, Kim Hạ quay sang đấm vào ngực hắn.
" Chàng không thể nghiêm túc một chút sao"
Lúc này Sầm Phúc đi vào, đặt vào mắt là cái cảnh Kim Hạ ngồi trên đùi Lục Dịch, khiến hắn không khỏi ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic cẩm y chi hạ
Fanficmình đây là lần đầu viết nên có sai soát mong các bạn bỏ qua. Mình viết về cuộc sống Kim Hạ và Lục Dich kể từ lúc hắn ra ngục về sau