Chap 30

273 2 1
                                    

Từ sau sự kiện của Nghiêm Phong kia, tình cảm của Lục Dịch cùng Kim Hạ vốn đã ngọt ngào nay càng thêm ngọt ngào, phu thê hai người dính nhau như hình với bóng, hơn nữa nếu Lục Dịch ra ngoài làm việc, chỉ cần hồi phủ thì chuyện đầu tiên chính là vội vã đi gặp Kim Hạ mặc dù có vô số công vụ đang chờ hắn xem nhưng hắn chính là muốn cùng nàng tán gẫu trước, đợi đến khi nàng vui vẻ, sau đó mới cam tâm tình nguyện quay về thư phòng xử lý công việc.

Kim Hạ thì càng ngày càng ra dáng của một vị chủ mẫu, nàng quản hết mọi chuyện lớn nhỏ trong phủ. Vì sức khỏe nên Lục Dịch đã không còn để nàng đến Lục Phiến Môn, nhưng cũng không phải là cấm hẳn tuyệt đối, nàng thỉnh thoảng cũng có thể đến đó điều tra án giải khuây.

Ngày hôm đó, cũng đã trễ rồi bên ngoài cũng đang có một trận mưa tuyết.

"Sao giờ này đại nhân vẫn chưa về?" Kim Hạ nhìn ra cửa nói.

"Chắc lão gia bận công vụ. Phu nhân đói rồi sao? Nếu vậy để nô tỳ đi chuẩn bị bữa cho phu nhân dùng ạ!" Tô nhi đứng bên cạnh lên tiếng.

"Không. Không cần ta đợi ngài ấy về rồi cùng dùng bữa"

Kim Hạ ngồi đợi một lúc thì thấy một hình dáng quen thuộc từ bên ngoài bước vào.

"Đại nhân, chàng về rồi" Một cô nương tóc búi cao, thanh lịch, khuôn mặt hắc hồng. Vừa nhìn thấy hắn, liền đứng lên chạy ra cửa tiếp đón.

"Trời vẫn còn đang lạnh sao nàng lại ra đây" gương mặt Lục Dịch có chút không hài lòng, nhưng vẫn không quên dìu nàng vào trong.

"Ở trong phòng cũng ngột ngạt lắm nên ta ra đây"

Lục Dịch dòm xung quanh đại sãnh thấy không hề có lò sưởi liền tức giận "Tô nhi"

"Dạ lão gia gọi nô tỳ"

"Trời lạnh như vậy sao lại không đốt lò sưởi cho phu nhân, chẳng phải ta đã căn dặn rồi sao"

"Nô tỳ biết lỗi rồi, nô tỳ lập tức đi làm ngay"

"Được rồi ta cũng không cảm thấy lạnh nữa. Viên Kim Hạ ta đâu yếu đuối như vậy" nàng vỗ vào ngực mình nói.

"Nàng còn nói, bản thân lại không biết chăm sóc tốt cho mình lỡ nhiễm phong hàn thì sao" Lục Dịch đau lòng mà dìu nàng ngồi xuống ghế.

"Lão gia phu nhân bữa tối đã chuẩn bị xong rồi ạ" hạ nhân ra báo.

"Ngươi đi mời thiếu gia và tiểu thư cùng ra ăn" Lục Dịch.

"Thím Trần người đến thư phòng gọi An nhi thôi, không cần đến chỗ Hạnh nhi" Kim Hạ.

"Dạ phu nhân"

"Hạnh nhi con bé không có ở phủ sao" Lục Dịch

"Hạnh nhi ra ngoài có việc"

Lục Dịch dìu Kim Hạ đi vào nhà ăn. Mọi người đang dùng bữa một lúc thì Lục Hạnh trở về.

"Phụ thân, mẫu thân con mới về ạ" vừa mới bước vào Lục Hạnh đã cười tươi như hoa đi lại ngồi vào bàn ăn.

"Có chuyện gì vui sao từ bên ngoài con đã cười tươi như vậy" Kim Hạ nhìn thấy nữ nhi mình vui vẻ liền tò mò.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fanfic cẩm y chi hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ