Chapter 14: The Twins

520 12 0
                                    

Chapter 14: The Twins

[Terrence's POV]

"Orayt! Party time!"

Pumunta ako sa bahay nina Brenz kaninang umaga at sabi ng maid wala daw si Brenz, nasa hotel nina Erin.

Hmmmmppppfttt. Yang dalawang 'yan? Magsosolo? Ahem ahem, makaepal nga.

Trololololololololololololololol.. ohhhhhhhhhhh..

I'm singing Trololo habang nagdadrive. I don't know bakit I'm such in a good mood.

Erin Erin Erin Erin Erin Erin Erin Erin.

Parang kailan lang iniiyakan niya si Darren at ako ang nandun para sa kanya. Pero bakit parang nakakalimutan niya nanaman ako? Hayy ang daling makalimot!

I parked my car at tinanong ko sa receptionist kung nasaan si Erin. Nasa aerial park daw. Wow sosyalin talaga si Erin.

Kung dito sila magstestay for a week.. Sila lang dalawa ni Brenz?

Teka! Kilala ko si Brenz! Baka anong gawin..

Argggh! Hindi! Wala naman siguro silang gagawin na masama diba? Hindi pa naman kasing lala ni Brenz si Mikko.

Nag elevator ako papuntang aerial park.

At dun nga, natanaw ko si Erin na nakaupo at may yakap yakap na bata, at sa likod nila.. Si Brenz na nakangiti sa kanilang dalawa.

Anong feeling nyo? One big happy family kayo? Excuse me! Eepal ako sa story niyo!

"HOY! HINDI NIYO AKO SINASAMA HA?!"

Naglakad ako papalapit kina Erin at nakita ko naman ang paglingon nila.

"Hi, guys!"

Lumapit ako kay Erin at umupo para abutin siya.

"Erin. HAHAHAHAHA!"

Wala akong balak inisin siya or what. Hindi ko lang talaga alam kung anong gagawin ko.. or sasabihin. Napapano ba ako? -______-

"Try to ruin my vacation or---------"

I leaned closer to her.

"Or what?"

"Wala! Ano bang ginagawa mo dito ha?!"

"Andito ako para.. samahan ka. Ayaw mo?"

"Andito na naman si Brenz ah!"

"Bro, anong ginagawa mo dito?" nakita ko naman sa mga mata ni Brenz na naiinis siya. Duh, as if hindi ko alam may long time crush na siya kay Erin. -______-

Naging karibal ko pa nga yan noon eh.

"Baka kayo ang dapat kong tanungin niyan. What are you doing here alone?"

"Alone mo mukha mo eh tatatlo tatlo kami!" singit ni Erin.

"T-tatlo?"

Nagtataka naman ako bakit tatlo eh sa pagkakaalam ko dalawa lang sila.

Bigla namang may humila sa pantalon ko.

"Me!" a cute little girl smiled at me and said that word.

"Oh."

Yun nalang ang nasabi ko.. Since she's super cuddly. *u*

--

"Brenz, gusto mo pa? Eto pa oh!" pinagmamasdan ko yung dalawang love birds habang kumakain. Hmmmmppp. =____=

Mission: Make Her CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon