C32: Yêu là bí mật sau cùng!

117 21 4
                                    

Đoán xem có H hay không? :)))))))

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Rose hằm hằm giựt điện thoại trên tay Jimin kéo theo cả Jisoo và Jennie

Lisa chưa hiểu sự tình, nhưng chỉ thấy Jungkook kế bên cười mỉm, lại là thấy tướng quỷ giở trò.

- Tôi nói rồi mà, Jungkook đầu lạnh không nhận bất cứ thứ gì của phụ nữ cả. Chỉ có Lisa là ngoại lệ thôi!

Taehyung lên tiếng cười với Jennie. Cuối cùng thì Lisa ũng hiểu rồi, bạn của Jungkook cũng ranh ma như anh ta.

- Này, anh cầm đi. Cái này là cho vợ anh, không phải cho anh!

Ba hộp quà dồn lại đưa cho Jungkook rồi anh lại đẩy qua cho Lisa.

Có chút bất ngờ, Lisa chỉ iết đón lấy. nhưng cũng thật ngượng ngùng, là "vợ anh" sao?

Cứ thế, vừa ăn uống, nói chuyện cho đến chín giờ tối, cứ thể lại chập choạng tiếp tục thưởng thức rượu bên vọng lâu, nghe những cô gái thay phiên nhau chơi nhạc cụ.

Đã mười một giờ đêm, gió lay lay, lạnh buốt da thịt, từ phía vọng lâu nhìn về phía cây hoa anh đào là cả một bầu trời đầy sao, lấp lánh. Nhìn lại bốn nàng đang dựa vào nhau say giấc trong vọng lâu, thật yên bình, nhưng lại gợi cho bốn người còn lại những suy nghĩ khó tả, đã bao lầu rồi, chúng ta mới nhìn thấy các nàng bình an?

Cứ thế họ chia nhau ra, mang những cô gái này lên phòng. Quản gia và hầu gái đã phân bố sẵn các phòng mới cho họ.

Jungkook bế Lisa vào phòng, đặt cô trên giường, cẩn thận kéo chăn lên rồi rời đi thay đồ.

Tiếng tủ mở, móc treo đồ va vào nhau leng keng, không phải đó là thứ đánh thức Lisa, chỉ là cô đã đã dậy ngay từ trong vòng tay anh. Cô không phải là người say rồi sẽ ngủ, mà là vừa say, vừa phá, lại có thể ngủ, có thể khóc,...

- Jungkook?

Ánh mắt Lisa hướng lên trần nhà, nhìn chiếc đèn chùm sáng, tưởng tượng ra những bẩu trời đêm. Miệng không ngừng mỉm cười.

- Tôi đây! Mau ngủ đi!

- Anh có yêu tôi không?

Chiếc áo sơ mi đang khóa dở nút thứ ba thì bàn tay anh đột nhiên khựng lại, lại đang có ý gì?

- Có, tôi yêu em, mau ngủ đi!

Jungkook trả lời, đêm nay cô say, thật lòng chỉ muốn hỏi cô câu như thế, nhưng liệu cô có trả lời thật lòng không.

- Vậy, em có yêu tôi không?

Lisa nghe thấy câu nói, mỉm cười rồi xoay người nghiêm lại, về phía anh, ngắm nhìn bóng lưng

- Là tôi không biết nên yêu anh bằng cách nào!

Jungkook im lặng, cũng giống như câu anh nói lúc nãy, vậy ý của Lisa là gì đây?

- Sợ yêu anh rồi, anh sẽ lại đi mất, sẽ lại có người vây quanh anh. Tôi lại phải níu giữ anh. Vì phân vân quá nhiều thứ nên tôi vẫn không biết anh có phải là người nên yêu hay không!

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ