C39:

176 22 7
                                    

Lisa nhại lại giọng trêu tức cô ta, sau đó đó thì tắt máy ngang. Bắt ai không bắt, bắt ngay thứ dữ thì xem như tàn đời. Lisa gửi một tệp đính kèm cho Lee, nhắn một dòng tin ngắn gọn.

" Giết cả bầy nhưng đừng quên con đầu đàn đang trốn"

Có lẽ mình nên thêm một chút icon mặt cười? Lisa cười thầm trong lòng, lại tiếp tục hút nốt điếu thuốc trên tay còn nhanh chóng leo lên giường đi ngủ.

Hôm nay đúng là may mắn, tự chui vào tròng bẫy đến hai lần, thật là tấu hài cho người xem.

Ở tòa nhà trên cao, qua lớp kính có thể nhìn thấy cả thành phố phồn hoa, đã bao nhiêu ngày em không ở căn phòng này nhỉ?

Đang lạc lối trong suy nghĩ, bỗng có tiếng người bước lại phía sau, vang giọng lên báo cáo

- Chúng tôi đã trợ giúp Yu và Lee, nhưng có vẻ họ không cần cho lắm.

- Đưa họ về an toàn là được. Còn Nari, đừng để cô ta lại gần người của tôi. Theo dõi thiếu phu nhân 24/7.

- Vâng!

Người kia lùi đi, người đàn ông trên tay cầm chai rượu liền nốc một hơi, miệng bất giác nở nụ cười. Từ bỏ em? Xem ra tôi đang nói dối rồi! Hồ ly nhỏ, em như vậy làm sao tôi nỡ buông tay em đây? Chẳng qua cá tháng tư muốn đùa em một chút! ( ahihi, bị lừa:)))))

Sáng hôm sau, Lisa dậy sớm thay quần áo gọn gàng rồi cầm túi xách bước ra ngoài phòng, hôm nay nhà bỗng trống vắng một cách kì lạ. Có chút không quen, Lisa đi dáo dác khắp căn hộ, cuối thì thì thấy có người trong bếp

- Cô chủ, cô mau lại ngồi ăn sáng!

Nữ hầu kia gọi cô ngồi vào bàn, không quên kéo ghế cho Lisa. Nhưng bình thường Lisa thường mang đồ ăn đến công ty con ăn, sao hôm nay lại là ăn ở nhà?

- Mọi người trong nhà đâu?

Người hầu có hơi khựng lại, nhưng rồi tay vẫn khuấy đều nước sốt trong chảo.

- Sao hôm nay cô lại làm đồ ăn? Đầu bếp của tôi đâu?

Tiếng bếp tắt, người hầu bước ra ngoài cùng với đĩa Lasagna, nhẹ tay đặt trên bàn, sau đó cúi đầu nhìn xuống đất, ánh mắt dường như rất hỗn loạn

- Hôm nay cô không cần phải đi làm vì lão phu nhân đưa thông cáo xuống công ty con, về việc cô bị bãi bỏ chức vụ và tước quyền thừa kế...

Lúc này Lisa mới nhận ra, là bản thân mình quên mất rằng mình chẳng còn là người có danh phận. Tất cả chỉ là thói quen ngay từ đầu.

Cô chỉ à một cái, biểu hiện không rõ trên gương mặt, cứ thế mà chấp nhận việc này sao?

- Tất cả có lẽ đều bị điều về Pháp với Yu và Lee rồi, sao cô còn ở đây?

Người hầu nữ ấy lập tức quỳ xuống, rơi nước mắt dưới chân Lisa mà nói

- Tôi không thuộc quyền sở hưu của gia tộc, tôi chỉ thuộc quyền sở hữu của cô chủ!

Ánh mắt Lisa trở nên bối rối, khó xử. Tay không nhịn được mà đỡ người hầu đứng dậy.

Dù gì thì bây giờ Lisa cũng không còn gì trong tay, cổ phần tập đoàn tuy đứng thứ năm nhưng trong đó bao gồm cả số tiền khởi nghiệp được gia tộc ứng. Lệnh cấm bắt đầu rồi, có xin vào công ty nào khác làm việc cũng không được, tốt nhất bây giờ chỉ nên rút một ít cổ phần quy đổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ