C31: Xao động trong tâm

92 17 0
                                    

Lisa nói rồi nhanh chóng chạy vào bếp, căn dặn thực đơn rồi lại chạy ra ngoài bắt tay vào trang trí cùng với người hầu. Nào là treo đèn lồng nhỏ dưới cây hoa anh đào, treo dây đèn, sắp xếp gọn gàng lại tửu lâu gần bên cây hoa anh đào, dọn bàn ghế,...

Đã sáu giờ rồi, Lisa chuẩn bị một chiếc váy dạ hội màu trắng trễ vai, mái tóc xõa dài được cài vòng hoa thấp phía sau. Chiếc váy này khá tôn dáng ấy chứ, không hổ là nhà thiết kế Jennie. Không quá cầu kì, không quá dài, mang thêm giày cao gót sẽ lộ ra cổ chân mảnh mai, không tồi a

Lisa lấy trong túi ra một bộ comple mới, là do chính tay cô lựa lúc sáng nay ở trung tâm thương mại, tất nhiên là cửa hàng của Jennie rồi. Là màu xám ghi, cả tủ đồ của Jungkook chỉ có đúng hai màu đen và xanh đen, không hề có màu khác. Chính vì thế, Lisa nghĩ rẳng đây sẽ là một cuộc cách mạng màu sắc lớn nhất của anh.

Lisa xếp gọn lại cho vào túi đựng. Phải cám ơn bốn cô nàng kia mới được a, nhờ sự "uy hiếp" của họ mà nhân viên phải chạy cấp tốc để giật ủi tươm tất bộ comple này.

Lisa bước ra ngoài, lái xe chạy thẳng đến tập đoàn. Nhiều khi cảm thấy thắc mắc, tại sao vì anh ta mà mình làm nhiều thứ đến như vậy chứ? Mải miết suy nghĩ, chiếc xe đã đến nơi lúc nào không hay.

Bóng dáng Lisa lước ra, đi thẳng vào của thang máy riêng của tập đoàn. Đám nhân viên trong lòng vui như bắn pháo, cuối cùng cũng không bị hành hạ nữa rồi, đám vệ sĩ phía ngoài vừa vui vừa ghi chép thêm một chiếc xe khác cùng biển số nhận diện phu nhân.

Lisa đi thẳng lên phía phòng Jungkook. Vừa mở cửa, tiếng Jungkook mắng nhân viên đã lọt thỏm vào tai, cùng một đống tài liệu quăng trên mặt đất.

Cô nhặt những tờ giấy dưới chân lên, đưa cho một trong những nhân viên đứng đó rồi gọi thẳng tên

- Jungkook.

Anh quay lưng lại nhìn thấy cô, liền thu giọng lại

- Mấy người ra ngoài đi!

Lisa nhìn thấy anh đang đứng trân trân nhìn liên không ngại nở một nụ cười. Đặt chiếc túi trên bàn, Lisa lấy ra bộ comple đưa cho anh

- Hôm nay sinh nhật anh, ít nhất phải có một bộ đồ mới!

Lisa đưa anh trước áo sơ mi trắng cùng quần âu, đẩy Jungkook vào phòng tắm. Sau một lúc tắm, Jungkook mặc đồ cô đưa mà bước ra. Lisa nhìn thấy liến kéo anh lại ghế, lau qua mái tóc ướt cho anh rồi chỉnh lại cổ áo cho anh.

- Quý ông lịch lãm!

Nhìn tổng thể chàng trai trước mắt cũng đã rất đẹp rồi a, điều này khiến Lisa buông một câu nói nửa thật nửa đùa.

Thu vào tầm mắt của Jungkook là một người vợ, một người chăm lo cho gia đình. Ôi! Không còn gì để phàn nàn nữa, thật mãn nguyện a

Lisa, thắt cho anh một chiếc caravat màu đen, nổi hơn so tổng thể. Cô lấy chiếc áo gilet khoác cho anh, cẩn thận cài nút lại, đúng là một người đàn ông lịch thiệp không thể thiếu gilet mà. Tiếp đó chính vest khoác ngoài.

Một quý ông hiện lên trước mắt rồi a. Lisa lấy một chiếc hộp đựng măng sét đeo vào cổ tay áo cho anh.

Cả một quá trình như thế anh chỉ đứng yên cho cô làm, không hề nói một câu nào. Lisa có hơi tò mò, vừa phủi vai áo cho anh vừa nói

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ