C5: Để anh tìm em!

275 25 2
                                    

- Bà nội á???

Bên trong là một đôi giày gót nhọn đen cùng một chiếc nhẫn có vẻ hơi " cổ". Mà thôi kệ, bà có lòng thì phận làm con cháu cũng nên làm cho bà vui.

Lisa đi tắm, thoa lớp kem dưỡng da mỏng rồi cứ thế thay đồ. Người hầu nữ từ ngoài phòng bước lại kéo khóa sau lưng lại cho Lisa rồi nhanh chóng rời đi. Lisa ngồi xuống bàn trang điểm, lau khô tóc rồi chọn cây son màu đỏ thoa lên môi.

Tất cả đã xong xuôi, Lisa vừa cầm túi xách định bước ra ngoài rồi lại nhận ra mình quên gì đó, cô ngập ngừng một lúc rồi bước vào trong lại

- Thì ra là chiếc nhẫn!

Nhận ra mình quên đi chiếc nhẫn, cô liền ngồi xuống bàn trang điểm ngắm ngía chiếc nhẫn

- Cũng chẳng có gì đặc biệt, không phù hợp với trang phục hôm nay cho lắm...

Được một lúc, Lisa đeo chiếc nhẫn vào ngón trỏ, chưa kịp đứng lên, đầu óc lập tức truyền đến một cơn đau. Lisa ngồi lại vào ghế, tay nắm chiếc túi cũng siết lại, cả hai tay Lisa ôm chặt đầu mình.

Đôi mắt từ từ hé mở, từ lúc nào đã đẫm nước. Một cỗ hoảng sợ in đậm trong mắt. Vẫn là trong tấm gương ấy, nhưng cô lại mặc trang phục Hanbok chải tóc, đột ngột từ phía sau có người nam tử tiến đến ôm cô. Nhưng mà, tại sao lại không thể thấy gương mặt người nam nhân ấy?

Giật mình bừng tỉnh, hóa ra là mơ, là cô ngủ gục trên xe. Lisa, đau đầu day trán mình

- Trợ lí Yu, phiền cô và Alex sắp xếp cho tôi một căn hộ khác được không? Tôi cần chỗ ổn định hơn!

Đấy không phải là lý do cô muốn nói. Nhưng thật sự, giấc mơ lúc nãy quá chân thực, đến mức cảm nhận được hơi ấm từ tay nam nhân kia chạm vào mỗi tấc da. Lisa rùng mình. Là sự trùng hợp?? Hay khách sạn ấy có vong ám??

Xua tay trước mặt, Lisa nghĩ bản thân mình thật vớ vẫn, không tiếc mà cười một tiếng. Dù gì cũng cần một nơi khác ở, cô không muốn phải ở trong khách sạn mãi như vậy.

Chiếc xe đến nơi, nhưng Lisa yêu cầu chạy vào lối sau. Ở phía trước có rất nhiều cánh nhà báo. Cô không thích việc mình xuất hiện trước công chúng. Cảm giác bước chân trên thảm trải thì có gì thú vị?

Đi từ cửa sau vong lên phía hội trường tổ chức, Lisa không quá ngạc nhiên, cô đã phải làm quen với những thứ này từ rất sớm. Lấy một ly rượu từ nơi người phục vụ, cô bắt đầu nhấp môi, đôi mắt mơ màng không ngừng hướng về phía sân khấu lớn. Nhưng thật tâm, nam nhân trong giấc mơ của cô mới là điều làm cô suy nghĩ. Làm sao để xóa bỏ anh ta- Người cô không bao giờ thấy rõ mặt? Cảm giác anh ta mạng lại có vẻ là sự tiếc nuối, hối hận. Nghĩ đến đây, tiếng loa hú vang làm cắt đứt mạch suy nghĩ.

Tạm gác chuyện, Lisa tập trung hướng về sân khấu nghe phát biểu

- Xin mời Chủ tịch Jeon có đôi lời.

Là anh ta?? Lisa trợn tròn mắt??

- Đừng nhiều lời, nhanh lên!

Bỗng nhiên Jungkook mất kiên nhẫn, nói gằn với người dẫn khiến anh ta cuống

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ