C17: Một khắc em vì anh, cuộc đời anh càng xanh!

177 26 0
                                    

Đám vệ sĩ, người làm, cả ba người trong bếp đang nhìn cũng hoảng muốn rụng tim. Quản gia sắp té xuống đất, may mà có hai người bên trong đỡ lại, dìu ông về ghế ngồi

Với tính cách này của thiếu gia, chắc gì ngài ấy dám quỳ, sớm muộn gì cô Lisa cũng bị ngài ấy xử một trận đi đời. Nhưng mà...

Một tiếng bịch ngã xuống trên sàn, Jungkook quỳ ngồi bằng hai chân, như một đứa trẻ bị cha mẹ trách phạt, thế nhưng gương mặt vẫn chẳng mảy may tức giận. Đám vệ sĩ phía bên ngoài cửa cũng cố gắng mà ló vào hòng hớt.

Phía bên trong bếp, quản gia sốc đến ngất luôn rồi, Yu và Lee vội vã đỡ ông lên phòng, thật không thể tả nổi hết gương mặt của từng người. Cả Nari cũng vậy, cô ta chỉ cần gọi điện thoại cho anh cũng bị anh ta một dao đâm vào tim không thương tiếc.

Nữ tử này, thật không ngờ, cô ta có bản lãnh này!

- Sao hả, hay muốn tôi bắt anh ấy quỳ đứng?

Lòng Lisa hỗn độn một mớ, ban đầu tưởng anh ta cự tuyệt, còn đang tính đến kế rút lui thì anh ta quỳ thật. Trời má, anh ta nghe lời đến vậy cơ á? Cái người mặt lạnh này mà chẳng có một xíu gì gọi là phản ứng, vẫn nghiêm túc cúi đầu

Nari tức giận, trong lòng bị chạm đến sự tự ái, muốn nhảy lên đánh cô thì bị giữ lại.

- Còn không mau mang chó ra ngoài xích, đuổi cổ nó đi càng tốt, để nó bén mảng đến đây thì coi như mạng sống người ở đây cũng không toàn nổi!

Đám vệ sĩ lôi cô ta ra ngoài, đợi đến khi khuất bóng. Lisa hớt hải đỡ anh ngồi lên ghế. Nhưng thật ra đều là anh tự ngôi lên, đúng là mới quỳ có một chút, không thể làm anh ta bị ảnh hưởng!

- Xin lỗi, ai ngờ anh quỳ thật!

Lisa vẫn ngồi xổm, phủi phủi quần cho anh. Người đàn ông này thật không thể chịu nổi.

- Anh mất danh dự trong mắt đàn em rồi, còn cười được?

Ánh mắt cô dời lên, chạm với ánh mắt anh. Phải nói là rất đẹp, người con trai kia rất đẹp, anh cười nhẹ một cái, vuốt mái tóc của cô rồi cúi xuống, vờn một lọn tóc ngang mũi mình

- Danh dự, liêm sỉ, tiết tháo tôi đưa em giữ, không sợ mất!

Tại sao người đàn ông này, có lúc lại ngọt ngào đến như vậy, tuy thỉnh thoảng hơi hiểu ý đối phương cách lệch lạc một chút nhưng mà anh ta cũng không tồi ấy chứ!

Jungkook đỡ cô lên, ngồi trên đùi anh, tuy cô cự tuyệt nhưng anh lại ôm chắc lấy cô trong lòng, nhẹ nhàng vùi một lần nữa vào tóc cô, hít hà lấy hương thơm rồi tiếp lời

- Không cần hạ mình vào những việc như thế!

Lisa thở dài. Giả sử, chỉ là giả sử thôi nhé, cô yêu anh thật thì người này chiều chuộng mình đến mức nào? Đến mức chỉ cần nằm một chỗ như liệt???

- Quỳ cũng đã quỳ rồi, chỉ một cái phủi quần cho anh mà cũng không làm được sao?

- Không cần! Tôi không muốn em để tâm vào những việc đấy!

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ