Begin

303 30 8
                                    

Sau sự việc ngày hôm đó, người ta phát hiện trong căn nhà ấy có một nữ nhân treo cổ, hoa anh đào nằm rải rác dưới chân nàng. Lúc hạ xác, người ta vẫn thấy ở đâu đó trên người nữ nhân phảng phất hương hoa, da dẻ vẫn cứ hồng hào như nữ nhân này chỉ chìm vào giấc ngủ thật sâu.

Đám tang của cô, chỉ có Jennie và Jisoo coi sóc, hầu như không có ai đến thăm. Nhưng vào ngày để tang cuối cùng, Jungkook lại đến, hầu như anh không thể tin vào mắt mình rằng người con gái Lisa đã chết. Jennie thấy anh ta, đứng hẳn dậy, đôi mắt đỏ hoe, giận dữ nói

- Anh đến làm gì?

- Nhìn cô ta lần cuối, chỉ vậy thôi!

- Cô ấy không muốn nhìn anh, mau cút!

Anh chỉ cười lạnh, ương ngạnh hất mặt lên nhưng lại chẳng hiểu được cảm xúc hiện tại trong lòng mình, bất an? Lo lắng? buồn? Hay... cô đơn?

Jisoo không thể nhẫn nhịn, bước đến tát thẳng vào mặt anh

- Tránh xa con bé ra! Đồ ô uế!! Để tôi nói cho anh biết! Lisa mới là người anh tim kiếm, con bé mới là người có cái bớt hình cánh hoa anh đào ở sau gáy.

Jungkook ngạc nhiên, quay phắt lại nói

- Cô nói dối, cô ta không có! Tzuyu mới có!

Jisoo cười lạnh, nước mắt lăn dài

- Chỉ vì câu nói của anh, con bé đã xóa cái bớt ấy đi. Con bé khờ khạo ấy đã vô tình trao cơ hội lại cho cô chị Tzuyu của mình. Anh có bao giờ nghi ngờ rằng sau gáy của Tzuyu chỉ là một cái hình xăm không?

Anh đã nói gì? Anh đã nói gì với Lisa? Hàng loạt kí ức ùa về, lúc còn nhỏ, đã có lần anh nói với cô

- Cái sẹo sau gáy của em thật khó coi, anh không thích nó!

À, thì ra chính vì câu nói này mà cô đã đi xóa cái bớt của chính mình. Jungkook, mày thật tồi!

Lúc này, anh ngã quỵ xuống, quá trễ để anh nói lời xin lỗi. Tại sao anh không nhận ra được cô. Quá tồi tệ!

Năm đó, cơ thể của Jungkook rất yếu, không thể đi ra ngoài nên lúc nào cũng phải ngồi trên xe lăn. Bỗng nhiên có một cô bé mới chuyển tới, ngày nào cũng nói chuyện với anh nhưng tuyệt nhiên lại không cho anh biết tên. Cô bé ấy nói sau này mình sẽ trở thành vợ anh vì một hầu nữ của mình đã nói thế. Lúc này, anh chỉ nghĩ cô bé ấy chỉ đang đùa nên cũng đùa lại rằng hứa sẽ cưới cô bé. Dần dần, cô bé cho anh xem cái bớt sau gáy của mình. Cô bé bảo hầu nữ của mình nói nó hình cánh hoa màu hồng rất đẹp nhưng lại chưa được thấy. Ngay lúc đó anh lại vô tình trêu cô bé và bảo cô bé xóa đi. Cô bé cũng chỉ lẳng lặng cúi đầu. Sau đó, anh chuyển sang Mĩ cùng gia đình sinh sống...

- Mau cút!!!!

Jisoo quát anh, lôi anh trở về thực tại. Anh gần như phát điên, gào tên cô thật to, nước mắt lăn dài. Anh muốn trở lại lúc trước. Giá như anh không nói như thế với cô bé năm đó, giá như anh đối xử với cô tốt hơn, giá như anh không ngược đãi cô, giá như không làm những chuyện bẩn thỉu ấy trước mắt cô. Nhưng tất cả chỉ là giá như,...

Được rồi

Anh sai rồi


Em mau thức dậy đi được không?

---------------------------------


Trăm năm qua anh đào không nở

Như buồn tiễn nữ nhân, người đi xa

Trăm năm qua anh đào không nở

Liệu phu quân còn có nhớ đến ta?

------------------------------------

Short

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ