P2-C36: Nên hận hay yêu

92 15 8
                                    

Lisa đứng gần phía ban công, châm một điếu thuốc để hút. Ba tháng qua, Lisa thay đổi rất nhiều, cô không còn là cô gái bé nhỏ cần được che chở, không còn hay tươi cười với mọi người. Lisa bây giờ là một người phụ nữ tàn nhẫn, phải, chỉ có tàn nhẫn thì mới thắng được trong cuộc chiến này.

Mà cũng thú vị, cả hai lần cô trốn đi đều là bà giấu cô. Ở một nơi căn nhà ngoại ô không ai lui đến. Cũng vì thế mà cô được nghe rất nhiều chuyện. Kể cả giấc mơ đêm Lisa bỏ đi.

Lisa rít một hơi thuốc dài, rồi nhả khói ra trong không trung. Mùi thuốc có mui giống cà phê vừa đắng ngắt vừa thơm, giống như tâm trạng Lisa bây giờ, vừa hận vừa yêu.

Đúng là Lisa đã nhớ lại hết tất cả từ hai kiếp trước, cho nên cô có hi vọng, lần này chắc chắn sẽ thắng.

Lisa dụi thuốc, tiến về phía tủ lôi ra một đôi áo len màu nâu. Nụ cười bất giấc xuất hiện trên môi, nhưng rồi lại khiến cô tự nhận ra, cái mỉm cười khi nhìn lại những thứ là dĩ vãng đau thương da diết đến nhường nào.

Kiếp trước cũng thế, Lisa may túi vải thơm cho anh, một cặp màu xanh ngọc. Sau đó tặng cho anh một cái. Thế mà anh lại mang đi tặng cho Nari hôm thành hôn. Người mặc hỷ phục đó chính là anh, cùng với cô ta.

- Hận như thế mà còn đỡ nhát kiếm vì anh ta?

Đúng vậy, tâm trạng lúc ấy rất hận, thề non hẹn biển, tất cả mọi thứ cùng nhau làm hết rồi mà đến cuối cùng thì lại vì anh mà chết tâm. Đã thế Lisa còn đỡ cho anh ta nhát kiếm chí mạng sao? Thật hồ đồ

Lisa cười gian trá, học làm người tốt thì khó nhưng làm người xấu thì dễ. Muốn tôi chơi với cô thì tôi sẽ chơi đến cùng.

- Cô chủ, có khách đến thăm, là bạn của cô!

Nữ hầu gõ của phòng nói vọng vào, Lisa nghe xong cũng chỉ ừ nhẹ một tiếng rồi cất gọn đồ bước ra ngoài.

Phía ngoài phòng khách, cả ba người con gái chạy đến ôm Lisa vào lòng, vừa khóc vừa hỏi han.

- Cậu không sao chứ?

- Tập đoàn còn rất nhiều sản phẩm mà cậu lại biến mất như thế sao?

- Lisa ơi!

Lisa tỏ rõ vẻ mệt mỏi, đẩy các cô gái về chỗ ngồi rồi sai giúp việc lấy rượu.

Jimin, Jin, Taehyung cũng cảm thấy điều bất thường rồi nhìn qua các cô gái. Hầu như ai cũng cảm thấy có điều gì đó hơi lạ ở tính cách của Lisa.

- Em ổn không?

Jin lên tiếng hỏi Lisa, giọng điệu hết sức lo lắng. Những người còn lại đảo mắt về phía Lisa, tập trung nhìn, lắng nghe câu trả lời.

- Rất ổn!

Lisa ngồi trên ghế sofa đơn, gác chéo chân nhìn họ mà bình thản.

Jimin nhìn quanh căn nhà, không quá phô trương nhưng cũng rất đẹp. Chân anh vô tình đụng vào chân bàn khiến thứ gì đó rơi ra từ ngăn đựng tạp chí

- Mà này, Jungkook nhớ cậu đến phát điên rồi, mau về đi.

Rose đổi giọng, đổi cả chủ để. Kéo theo cả đám còn lại

Have you ever love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ