Jungkook nắm lấy cổ tay Lisa kéo ra, hôn lên lòng bàn tay rồi lại dán môi lên mu bàn tay, ánh mắt tỏ rõ vẻ gian trá không giấu giếm, cúi sát mặt cô mà nhẹ giọng
- Tôi cho em lựa chọn thứ ba sao?
Jungkook định kêu một lần nữa, ngay lập tức Lisa chen ngang, hốt hoảng nói
- Bán, bán!
- Vậy chi phí tôi trả cho em là cả cuộc đời tôi kiếp này, kiếp sau, và mãi mãi
Tim Lisa bị đập mạnh, như muốn thoát ra khỏi lồng ngực. Thật sự không muốn anh ta vì câu nói dở người của mình mà tiêu tiền như thế, nếu để yên thì bản thân thấy tội lỗi lắm a!
Đám người bên ngoài cúi người rồi rời đi. Lúc nãy, họ bị gọi khẩn cấp, tưởng đâu có chuyện gì lớn mà ngồi trên máy bay tư nhân run bần bật. Ai ngờ chỉ vì câu nói gì đó của vợ sắp cưới mà đòi nạm kim cương lên bàn gỗ. Làm họ xoay đủ cách, mãi mới làm được.
Lisa đứng chết trân, làm sao bây giờ, bán thân rồi a! Mạt thế thật rồi a. Cô ngước lên nhìn Jungkook, ánh mắt thỏa thuận
- Có thể xem là tôi nói đùa không?
- Không thể!
- Nhưng khế ước...
- Còn quan trọng hơn đêm nay sao?
Thiên a! Chỉ với hai chữ "đêm nay" mà Lisa như muốn ngã ra đột quỵ. Chưa bao giờ gặp được người mặt dày như thế!
- Có thể để lần khác được không?
- Không!
Rất nhanh gọn, Lisa hầu như đã mất hết đường lui trong trận chiến này. Đối với một người như Jungkook, liệu có thứ gì lay chuyển được anh ta?
- Anh muốn làm chuyện đó với một người không can tâm tình nguyện sao?
- Tôi máu S!
Lisa trợn mắt, thu tay về, chân bước lùi về phía sau. Nếu như anh ta là máu S thật, càng phản kháng thì anh ta càng phấn khích. Jungkook nhìn một chuỗi hành động tự bộc của cô, anh bỗng bật cười, trêu tiểu thí hài thành công!
- Tiểu thí hài, tôi sẽ để cho em tự nguyện, khi em tự sà vào lòng tôi! Đến lúc đó tôi tính sổ với em một lần!
Không khí xung quanh bắt đầu trở nên tối màu, ánh mắt nóng rực của Jungkook dán vào Lisa, dò xét. Như một cuộc truy đuổi, lang sói đùa bỡn rượt lấy chú thỏ trắng, tìm mọi cách để giữ chú lại. Nhưng chú thỏ kia lại cứ bỏ chạy, không vì sợ hãi, chỉ là không biết tại sao lại bỏ chạy, bỏ chạy khỏi lang sói mặc cho tâm can muốn dừng lại, ôm lang sói vào lòng, thuần hóa từ từ.
Lại thêm một ngày nữa trôi qua, ngày mai là sinh nhật Jungkook, cô không biết tặng như thế cho Jungkook anh ta có chê quá ít không?
Lisa tự cười bản thân mình, cũng chỉ vì cái thói mua sắm nghèo nàn mà ra. Nhưng may mắn làm sao, Lisa đã đan được một chiếc khăn len từ rất lâu. Lúc đó, chính bà là người chỉ cô, còn nói sau này mang tặng cho người quan trọng. Nhưng một câu hỏi nữa được đặt ra, anh ta liệu có phải là người quan trọng của mình không? Cô gói chiếc áo vào trong hộp, rồi cầm chiếc khăn mà ngẫm nghĩ. Haizz, bỏ đi, anh ta quá hoàn hảo, không dành cho mình. Thế là cô lại cất trở vào tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Have you ever love me?
FanfictionHave you ever love me? Author: Adelia tình trạng: Đang tiến hành! kết thúc phần 1 tại chap 35 Kết: HE Thể loại: lãng mạn, tiền ngược hậu sủng, phi khanh bất thú, xuyên không, tiền kiếp hậu kiếp. Lịch đăng: Không cố định ( Giả tưởng, là giả trưởng, c...